วันจันทร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

World Tour 1st. : Milan , Italy

Nomercy Online Wrestling

Present

เรือเล็กควรออกจากฝั่ง - Bodyslam




เสียงลมคำราม ฟ้าครามพลันมืดมัว
หัวใจสั่นระรัว ฉันกลัวอะไร


ทะเลเอาจริง หรือเพียงจะวัดใจใคร
เหมือนคำขู่ท้าทาย ให้ยอมจำนน


พายุ ถั่งโถม อยู่ในใจ


จะออกไปแตะขอบฟ้า แต่เหมือนว่าโชคชะตาไม่เข้าใจ
มองไปไม่มีหนทาง ชีวิตฉันต้องล่มลงใช่ไหม


หัวใจคำราม ฟ้าครามไม่สร้างใคร
ทะเลจะสร้างคน ด้วยอันตราย


พายุ ถั่งโถม สักเพียงไหน
จะไม่ยอมแพ้คำขู่ เรียนรู้ และสู้ไป


จะออกไปแตะขอบฟ้า สุดท้ายแม้โชคชะตาไม่เข้าใจ (ภายในใจยังคงเรียกร้อง)
มองไปไม่มีหนทาง แต่รู้ว่าฉันต้องไปต่อไป
ตรงเส้นขอบฟ้าสีคราม ความหวังยังนำทางฉันใช่หรือไม่ (ให้อุปสรรคเปลี่ยนผันเป็นพลัง)
คำตอบอยู่กลางคลื่นลม ชีวิตแม้ต้องล่มลงตรงไหน
แต่ฉันก็ยังยืนยันที่จะไป



Welcome to Palalido , Milano


NOW World Tour 1st



ณ ลานจอดรถ VIP ภายในสนาม



Chris Uri กำลังติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV อยู่ที่โรงจอดรถพลางบ่นว่าป่านนี้จะมีใครหาตัว Robin เจอรึยังฟ่ะ  ระหว่างนั้นเองกลุ่มฮู๊ดก็ออกมารุมล้อม Uri พร้อมกับกล่าวขอความร่วมมือแต่โดยดี  ด้าน Uri ทำท่าจะถามหาข้อแลกเปลี่ยนกลับคืนบ้าง  แต่ทว่ากลุ่ม BlackHood ยื่นรูปถ่ายภาพ Robin ที่ถูกมัดให้ดูว่าตอนนี้เป็นตัวประกันของพวกเขาแล้ว  เล่นเอา Uri สีหน้าเปลี่ยนทันที





เพลง ดอกไม้ริมทาง ดังขึ้น...



La Malila ออกมาด้วยสีหน้าหงุดหงิด  เขาเริ่มจะกล่าวถึงเหตุการณ์ในสัปดาห์ที่แล้ว  และเอ่ยปากถามคนดูว่าใครมีไฟแช็คบ้าง ? จากนั้นก็ทำการเชิญคนดูชาวมิลานคนที่ยกมือขึ้นมาบนเวที  ก่อนจะจุดไฟเผาพวงมาลัยบนเวที !! พร้อมกับประกาศสงครามขอแจมชิงแชมป์ Brutal    แฟนมวยปล้ำที่ถูกเชิญเกิดอาการหลอนๆครับ  เลยกะจะชิ่งหนีแบบเงียบๆ... แต่ La Malila ที่กำลังคุ้มคลั่งเกิดอาการไม่สบอารมณ์ปนๆพาล  หันไปกระชากคอกลับมา "เฮ้ย ! เอ็งยังไปไหนไม่ได้  จนกว่าไอ้ BlackLable จะออกมา"



ว่าแล้วทางด้าน Black Lable  เดินออกมากระกดเบียร์แบบชิวๆ แล้วโยนขวดเหล้าทิ้งบนพื้นแตกกระจายก่อนจะขึ้นเวทีไป  พร้อมกับเยาะเย้ยว่า La Malila กำลังสำคัญตัวเองผิด  ความจริงที่เขาคว้าแชมป์ได้มันก็มาจากตัวเขาเองล้วนๆ  ไอ้พวกมาลัยนั่นเขาไม่เคยสนใจเลย  ได้มาปุ๊บก็ทิ้งปั๊บกองเป็นขยะอยู่หลังเวที   ทำเอา Malila โมโหกำลังจะเปิดศึกกัน  แต่ Victor ออกมาพร้อมกับบอกว่าถ้าอยากจะแจมจริงๆ  งั้นคืนนี้ก็ได้เวลาเคลียร์ปัญหากันซะที  โดยจะให้ Malila เจอ Garside ตอนนี้เลย


Black Lable ลงไปนั่งพากษ์อยู่ที่โต๊ะผู้บรรยาย  ในขณะที่เพลง You know You're right ของวง Nirvana ดังกระหึ่มขึ้นมาท่ามกลางเสียงเฮของแฟนๆขาโหด !! Garside เดินฝ่า dryice ออกมา


No.1 Contender for Brutal Champion
Terrence Garside vs. La Malila


มาถึงก็ไม่พูดพล่ามทำเพลงครับ !! Garside กวักมือท้าทายแล้ว Malila ก็ย่องๆเข้าหา.. Garside บอกชักช้าวิ่งเข้าไป clothesline ซะคว่ำล้มทั้งยืน !! Malila คลานไปเกาะเชือกขอตั้งหลักก่อน   Garside ไม่ยอมครับเข้าไปทุบ ! แล้วลากคอมากลับมากลางเวที ! จับแบกใส่ Brainbuster !! ดังโครมมมม !! แล้วพลิกศพกด 1.....................2....................ได้แค่2 !! Garside หันไปทำท่ารูดเอวเชิงท้าทายใส่ Black Lableที่นั่งดูอยู่ด้านล่าง  ก่อนจะหันกลับมาเจอชกท้อง! Malila ฟื้นตัวได้ชกชกชก !! แล้วหันไปวิ่งเด้งเชือก !! Garside มึนๆเงยหน้ามาเจอ shining wizard !! อัดเข้าเต็มหน้าหงายเก๋งเลยครับ !! Malila ที่อัดแน่นด้วยความแค้น  ลุกขึ้นแล้ววิ่งเด้งเชือกมา Beutiful Petal (Moonsault) !!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบ !! ลงไปเต็มๆ !! เต็มๆพื้นน่ะสิครับ ! Garside พลิกตัวหลบได้ทัน.... หลังจากนั้นทั้งคู่ยังคงผลัดกันรุกรับแต่สุดท้ายก็เป็น Garside ที่อัดได้หนักกว่าทำให้ Malila ที่วันนี้ดูจะหุนหันเกินไปเริ่มมีหมดช่วงท้ายๆ

Terrence Garside ใช้จังหวะสวนกลับด้วย Disruption Rage (Clothesline from hell) เข้าเต็มๆ เล่นเอา Malila น่ะหมุน 360 องศา !! แล้วก็กำลังจะเอาชนะได้อยู่แล้วปรากฏว่าเกิดเหตุไม่คาดฝันครับ ! 




ทางด้าน Ryan Francis เข้ามาเล่นงานเป็นเหตุให้ต้องยุติแมทช์... พร้อมกับประกาศว่าตอนนี้เขากับ Grant คุยกันแล้วและถึงเวลาที่เราจะต้องเดินตามเส้นทางของตัวเองซะที... Ryan ประกาศท้าชิงแชมป์กับ BL แบบซึ่งๆหน้า  เล่นเอาแชมป์ของเราถึงกับผงะไปเลยทีเดียว  แล้วการแข่งขันในสาย Brutal ก็โหดขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัวแล้ว !






ภาพ VTR ฉายให้เห็นภาพของ Keith เที่ยวตามหาน้องของเขาไปทั่วปารีส  และยังคอยไปเฝ้าจะขุดเจาะหลุมที่เชื่อว่าอาจจะฝังร่างของ Shiva เอาไว้  แต่จนถึงตอนนี้ผ่านจะครบสัปดาห์แล้วก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า  หลุมยังคงฝังแน่นอย่างปริศนา  เช่นเดียวกับ Shiva , Black Rose และ Kamikaze  ที่ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาอยู่ไหน....







Backstage 

พิธีกรมาสัมภาษณ์Grant ว่าเขาอยากจะชิงแชมป์เส้นไหน  แต่ยังไม่ทันที่Grant จะได้ตอบ Damon ก็เข้ามาขัดจังหวะและบอกว่าควรคิดให้ดีว่าอยากจะชิงแชมป์เส้นไหน  ถ้าถามเขาเขาคิดว่าช่วงนี้ Grant ควรพักก่อนเพราะกรำศึกหนักมานาน  ไม่ใช่เที่ยวไปหาที่ตายแบบที่ Ryan กำลังทำอยู่  


แต่ Grant ปฏิเสธและย้อนกลับไปว่าเขาได้เห็นบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ Damon แล้วก็เห็นด้วยว่าอยู่ในช่วงขาลงแล้ว  และถ้าถามเขาบ้างเขาจะบอกว่าให้ Damon ใช้เวลานี้ไปจำศีลพักผ่อนในมิลานจะดีกว่า  เพราะอยู่ที่นี่ไปก็ไม่ได้ชิงแชมป์อะไรอีกเป็นเดือน   จากนั้น Grant ก็เดินออกไป..





ตัดกลับมาในสนาม...

Aiden ออกมาพร้อม Tears โดยจะเจอกับKaruta Tallon !! เดินออกมาก็ทำเอาแฟนๆถึงกับเฮกันลั่นสนาม  มายืนรอคู่ต่อสู้ในวันนี้ของเขาที่หวังจะเก็บชัยชนะแรกให้ได้

เพลง HON ดังขึ้น !! แฟนๆเฮกันทั้งสนามครับงานนี้  แต่ทางด้าน Aiden งงๆครับว่าเกิดอะไรขึ้น ??  ขวัญใจแม่ยกคนเดิมกลับคืนสังเวียน NOW แล้ว  หนึ่งในผู้ได้รับการคาดหมายให้เข้าร่วม Super Rookie เขาคือ "Karuta Tallon" นั่นเอง !! Tallon หันซ้ายแลขวาก่อนจะชูโล่ขึ้นเหนือศรีษะประกาศศักดาการกลับมาทวงบัลลังค์ยอดดาวรุ่งของเขา


Aiden vs. Karuta Tallon

พอขึ้นมาบนเวที Tallon ขอจับมือก่อนเลยครับ.. แต่ Aiden ไม่เอาด้วย.. ชื่อเสียงไม่เกี่ยวกับบนเวทีวัดกันที่ฝีมือ  Aiden นี่สู้ไม่ได้กลัว Tallon เลยแม้แต่น้อย  สามารถไล่อัด Tallon จนกองเชียร์เสียขวัญได้ชุดใหญ่ตั้งแต่ได้เปรียบจากการแลกหมัด  จากนั้นก็จับมาแทงเข่าๆๆ แล้วเหวี่ยงไปเด้งเชือก... Tallon เด้งกลับมาโดนกระโดดขย้ำแล้วรัวหมัด !! เล่นซะกรรมการต้องรีบเข้ามาห้าม   ด้านล่าง Tears ดูเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกับสิ่งที่ Aiden ทำครับ... Aiden เองก็ไม่ได้ตอบโต้อะไรรับฟังแล้วหันกลับมา  ลาก Tallon ไปกลางเวทีแล้วจับใส่ Cloverleaf แต่โดนแก้ท่าได้ครับ !! Tallon พลิกตัวแล้วถีบหน้า Aiden หงายออกไป !

Tallon กลายเป็นมาฝ่ายสวนกลับบ้าง  ได้โอกาสใช้ความคล่องแคล่วและจังหวะทำที่รวดเร็วเล่นงานซะ Aiden ตั้งตัวไม่ติด  ก่อนจะจับ Power of Jeraziah (Codebreaker) !! ปั่กกกกก !! Aiden หลังแอ่นลุกขึ้นมา... Tallon เงยหน้าเปรยมือขึ้นฟ้ารับพลังเทพ ! ก่อนจะเข้าไป Sol's Blessing (Superkick) เต็มปลายคาง Aiden !!!!!!!!!!!!!!!! หลับสนิทครับ  Tallon กด 1..........................2.......................3 เรียบร้อย  เป็นการกลับมาที่น่าประทับใจสำหรับ Tallon ต้องดูว่าหลังจากนี้เขาจะมีเป้าหมายอย่างไร  ส่วนทางด้าน Aiden และ Tears ยังคงต้องคลำหาชัยชนะครั้งแรกต่อไป

Winner by pinfall "Karuta Tallon"





GM Room


Victor กำลังปวดกบาลอยู่กับเข็มขัดแชมป์ Grand ที่อยู่ๆผู้ท้าชิงอย่างRose ก็หายไปทำให้เขาต้องเร่งจัดการหาตัวกุหลาบดำให้เจอภายในเดือนนี้ซึ่งจะได้ผู้ท้าชิงอีกคนมาเจอกับ Rose

เช่นเดียวกับ KK ที่หายไปพร้อมแชมป์โลกในคืนเดียวกัน  แล้วยังมี Shiva อีกคนที่ส่งผลให้ Keith ก็พลอยเขวไปด้วย  ตอนนี้สมาคมจึงอยู่ในช่วงตกที่นั่งลำบากอย่างแรง...  ระหว่างนั้นเอง UFO ก็เข้ามาแล้วบอกว่าเห็น Robin McTrevox ถูกทำร้าย ! รีบไปดูเถอะ

Victor วิ่งตามออกมา (ตากล้องก็วิ่งจ้ำอ้าวตามไปติดๆ) พอถึงที่ปรากฏว่าเจอ Robin โดนมัดอยู่ในลานจอดรถ   แล้วทันใดนั้น !! ปั่ก !!!ใครบางคนก็เข้ามาทุบหลัง Victor จนคว่ำไปสลบกับพื้น




On Stage


Ace Rookieออกมาฉลองชัยชนะบนเวทีท่ามกลางเสียงเฮของเหล่าสาวกชาวมิลาน  แต่ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังพูดถึงความยากลำบากในการได้แชมป์นี้มาและดูเหมือนกำลังเข้ากันได้ดี  ไฟก็ดับลง!! และมีภาพบน Titontron ปรากฏ...




Black Hood ที่ปิดบังใบหน้าพูดว่าสมาคมแห่งนี้เต็มไปด้วยคาวเลือดและความป่าเถื่อนมันเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นสถานที่ของพวกเขา  และ NOW แห่งนี้กำลังจะถูกยึดครอง  และ...แน่นอนแชมป์ของ Ace Rookie จะต้องหลุดในเร็วๆนี้ จงดีใจซะให้พอกับช่วงเวลาที่ยังเหลืออยู่  เพราะไม่มีใครช่วยพวกเขาได้อีกต่อไปแล้ว... 

พอไฟติดขึ้นมาปรากฏว่ามี Hood ดำแขวนอยู่ที่เชือกตรงหน้าทั้งคู่....



ตัดกลับมาในสนาม...

Main Event Tonight
TLC Match
Damon Stryker vs. Rixor Buster

แมทช์เริ่มต้นมาทั้งคู่ก็อัดกันแหลกสมศักดิ์ศรีสุดยอดสตาร์ในยุคปัจจุบัน  แต่ดูเหมือนทางด้าน Rixor จะแรงดีกว่าอัด Damon จนติดมุมแล้วบีบคอยกลอยทั้งตัวแล้วโยนเข้ามากลางเวที !! ก่อนจะตามมาซ้ำ ! แล้วลากคอขึ้นมา back drop suplex !! แต่ Damon ม้วนตัวกลับมายืนได้ ! Rixor หันมาอีกทีเจอ spinning wheel kick ! ล้มทั้งยืน ! Damon เด้งเชือกวิ่งกลับมา big boot ซ้ำเข้าไปอีกดอก 

Damon ลงเวทีไปหยิบบันไดไหลขึ้น  ก่อนจะหันไปคว้าเก้าอี้ว่างมาพับแนบข้างลำตัวแล้วขึ้นเวทีไป... Rixor รออยู่แล้วจัดการชก ! แต่ Damon ยกเก้าอี้มาเป็นกำบังได้ทัน ! แล้วกระทุ้งสวน ! ก่อนจะฟาดดดดด !! เล่นเอา Rixor เดินหลังแอ่นกลับไปกลางเวทีครับ  Damon วิ่งตามไปดัดหลังด้วยเก้าอี้ Demon (Codebreaker) !!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกก !!! เล่นเอา Rixor เดี้ยงลงไปกองกับพื้นครับ   Damon พลิกศพกด 1.........................2........................พรึ่บ !! 

อ้าวเกิดอะไรขึ้นครับ ! จู่ๆไฟก็ดับทั้งสนาม


ก่อนที่มันจะติดขึ้นมาอีกครั้ง.... แต่ทว่าด้านล่างกรรมการนอนกองลงไปแล้วโดยที่มีกลุ่ม Black Hood ยืนล้อมเวทีอยู่ !! อ้าวเวรล่ะครับ  มันบุกมาถึงในสนามกันเลย  นับว่านี่คือการปรากฏตัวให้เห็นครั้งแรกของกลุ่มลึกลับนี้   Damon จะทำยังไงดี !?  ขณะที่ Damon กำลังระแวดระวังอยู่บนเวทีด้วยตัวคนเดียว  Rixor Buster ก็ฟื้นขึ้นมา... Damon ไปทันระวังตัว.. หันมอีกทีโดนบีบคอ !!! แล้วก็ Darkness Slam (Chokeslam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!!! เรียบร้อยเลยครับ Damon Stryker....... แต่เท่านั้นยังไม่พอ... Rixor Buster จัดการลาก Damon มากลางเวทีแล้วเงยหน้ามอง 1 ในกลุ่ม Black Hood.... ก่อนที่ใครคนนั้นจะพยักหน้าตอบกลับ......

Rixor จัดการลากแขน Damon มา !!!!!!! Buster Crossface (Clipper Crossface) !!!!!!!!!!!! ไม่มีใครช่วย Damon ได้ครับ !! ยกเว้นแต่............





Philip Grant มา !!!!!!! ใจกล้าจริงๆครับ  มาคนเดียวแต่ลุยแหลก !! ไล่อัดพวก Black Hood เป็นสิบกระจุยกระจาย !! แต่สุดท้ายไปไม่รอดเพราะ Rixor Buster เข้ามาผสมโรงด้วยอีกคน !! อาศัยจังหวะชุลมุนเข้าไปทุบ Grant ด้วยบันไดเหล็กทรุดคาที่  ก่อนที่เหล่า Black Hood จะรุมกระทืบแล้วจับเหวี่ยงขึ้นไปบนเวที  โดยมี Hood ที่ดูเหมือนจะเป็นผู้นำกลุ่มยืนมองอยู่... 

Hood ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่มเอาไมค์มาพูด  และดูเหมือนว่าเสียงของใครคนนี้จะไม่ใช่ผุ้ชายซะด้วย

"Rixor นายทำได้ดีมาก และข้อตกลงของเราเป็นอันเสร็จสิ้น"
"นายจะได้ตัว Keith Gryffon และ Shiva เร็วๆนี้..."


โอ้.. Rixor ไปตกลงกับ Black Hood ตอนไหนไม่มีใครรู้ครับ  แต่สัปดาห์หน้าเราอาจได้เห็น Keith Gryffon  และที่สำคัญคือ Shiva... พวกเขาจะกลับมาแบบไหนและยังไง ?  และ Rixor จะเอาตัวพวกเขาไปทำไมกัน   กลุ่ม Black Hood ปรากฏตัวครั้งแรกแต่แท้จริงแล้วพวกเขาต้องการอะไร ?  รวมถึงชะตากรรมของ NOW... ติดตามได้ในทัวร์ยุโรปที่เยอรมัน




--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Somewhere in Italy..

"เวรเอ้ย !! แล้วสนาม Palacio มันไปทางไหนฟ่ะ  ไหนบอกสนามใหญ่ๆ ไอ้พวกขี้โม้เอ้ย
เดี๋ยวเจอกันเมื่อไหร่ชั้นจะเล่นงานให้หนักเลยไอ้วิค..

"เฮ้  ลุง... ลุงตรงนั้นน่ะ"
"อย่าเพิ่งหนีเซ่ !! คนจะถามทางเว้ยยย !! เห็นกรูเป็นพวกขี้คุกรึไงวะ  ! เดี๋ยวหวดแม่มเลย"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น