วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

World Tour 1st. : Paris , France

Nomercy Online Wrestling

Present


เรือเล็กควรออกจากฝั่ง - Bodyslam




เสียงลมคำราม ฟ้าครามพลันมืดมัว
หัวใจสั่นระรัว ฉันกลัวอะไร


ทะเลเอาจริง หรือเพียงจะวัดใจใคร
เหมือนคำขู่ท้าทาย ให้ยอมจำนน


พายุ ถั่งโถม อยู่ในใจ


จะออกไปแตะขอบฟ้า แต่เหมือนว่าโชคชะตาไม่เข้าใจ
มองไปไม่มีหนทาง ชีวิตฉันต้องล่มลงใช่ไหม


หัวใจคำราม ฟ้าครามไม่สร้างใคร
ทะเลจะสร้างคน ด้วยอันตราย


พายุ ถั่งโถม สักเพียงไหน
จะไม่ยอมแพ้คำขู่ เรียนรู้ และสู้ไป


จะออกไปแตะขอบฟ้า สุดท้ายแม้โชคชะตาไม่เข้าใจ (ภายในใจยังคงเรียกร้อง)
มองไปไม่มีหนทาง แต่รู้ว่าฉันต้องไปต่อไป
ตรงเส้นขอบฟ้าสีคราม ความหวังยังนำทางฉันใช่หรือไม่ (ให้อุปสรรคเปลี่ยนผันเป็นพลัง)
คำตอบอยู่กลางคลื่นลม ชีวิตแม้ต้องล่มลงตรงไหน
แต่ฉันก็ยังยืนยันที่จะไป


Welcome to Palais des Sports , Paris


NOW World Tour 1st


เพลง Asteroid ดังขึ้น... หนุ่มหน้าตี๋ Kamikaze เดินสะพายเข็มขัดแชมป์โลกออกมาพร้อมเสียงเฮดังลั่นสนาม  เขาเดินตรงมายังเวทีและกล่าวถึงผู้ท้าชิงอย่าง Black Rose ที่คว้าตำแหน่งมาจนได้ในสัปดาห์ก่อน  และเริ่มต้นชื่นชมในฝีมือของ Rose ในฐานะดาวรุ่งไฟแรง  แต่ในสายตาของเขา Rose ก็ยังเป็นแค่เด็กคนนึงเท่านั้น  และตอนนี้เด็กน้อยก็กำลังเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก  ทั้งเรื่องสุขภาพจิตที่เขาได้ข่าวมาว่าไม่ค่อยจะปกติ  รวมถึงเรื่องที่ Gareth หายไปอย่างปริศนาเมื่อคืนเกิดเหตุในลอนดอน



ดังนั้นเขาจึงเกรงว่าปัญหาต่างๆนาๆคงจะส่งผลต่อสภาพจิตใจของ Rose ไม่น้อยเพราะงั้นการเจอกับเขาในสภาพแบบนี้คงจะไม่เต็ม 100% และแมทช์อาจออกมาน่าเบื่อ  เขาจึงอยากจะให้โอกาส Rose ได้เลือกว่าเขาอยากจะขึ้นเวทีหรือว่าจะรอไปเคลียร์ปัญหาของ Gareth ซะก่อน


ในขณะที่แฟนๆเริ่มจะเอนเอียงรู้สึกเห็นด้วยกับการหว่านล้อมของ KK  บทเพลง In the house in the heartbeat ก็ดังขึ้น !! Black Rose ออกมาตอบโต้ว่าไม่มีวันไหนที่เขาต้องการให้มาถึงเท่ากับวันนี้อีกแล้ว  เพราะงั้นเขาจะไม่ปฏิเสธมันและเตือนกลับไปว่า KK เตรียมตัวโดนฝังได้เลย



Backstage : ทางด้าน Chris Uri กำลังทำลับๆล่อๆอยู่หน้าห้องGM ปรากฏว่าจังหวะนั้น Robin Mctrevox  เดินผ่านมาพอดีทางด้าน Uri เลยเกิดอาการลนลานร้อนตัวพูดออกมาว่าเขาไม่ได้ต้องการแอบดูพฤติกรรมของ Victor เลยนะ ! อย่ามากล่าวหาเขา !  



Robin ถึงกับงง.. แต่ก็ชะเง้อไปเห็นกล่อง CCTV วางอยู่บนพื้นด้านหลัง... Chris เริ่มรู้ตัวว่าหลบไม่พ้น
เลยควักเงินมาจะปิดปาก Robin... แต่ทาง Robin ผู้ดีศรี NOW มีรึจะยอม  เขาปฏิเสธทันทีพร้อมกับขู่จะนำเรื่องนี้ไปบอกกับ Victor  Uri เลยไม่มีทางเลือก  เล่นงาน Robin จากด้านหลังจนหมอบแล้วรีบลากตัวไปซ่อน




On Stage



La Malila ออกมากล่าวถึงวีคก่อนที่ Black Lable สามารถคว้าชัยชนะไปได้อย่างงดงาม  นั่นเพราะเขามีของนำโชคติดตัวซึ่งก็ไม่ใช่อะไรอื่น  พวงมาลัยดอกรัก  นั่นเอง ! คนดูโห่กันทั้งสนามเพราะเห็นพฤติกรรมของแกปรากฏขึ้นบนจอ Titontron... ยังไม่ทันเดาว่าใครเอามาประจาร  ทางด้าน Aiden ก็ออกมาพร้อมกับผู้จัดการสาวน้อย Tears แฉว่า Malila ก็แค่ดาวรุ่งอยากแจ้งเกิดเหมือน Shaw และ Taka  หรือที่รู้จักกันในนามทีม Ace Rookie

มาด่ากันแถมแฉซะหน้าแตกแบบนี้   LaMalila เลยทนไม่ไหว  ขอเปิดตัวท้าเจอกับ Aiden บนเวทีกลางกรุงปารีสซะเลย  Aiden ดูเหมือนจะเตรียมใจมาแล้วถอดชุดนอกออกทันทีแล้ววิ่งตรงขึ้นสังเวียน



La Malila vs. Aiden

ทั้งคู่สาดหมัดเข้าใส่กันแบบรัวเป็นกระสุนปืนอาก้า  ก่อนที่จะเป็นทาง Aiden ได้เปรียบซอยหมัดใส่แล้วปั่กๆๆๆ  Malila ไม่เอาแล้วครับเดินหนีไปที่เชือกเอาทำขอเวลานอกเรียกร้องความเห้นใจจากกรรมการ  พอทาง Aiden จะเล่นงานแกก็มุดไปแอบหลังกรรมการ... Aiden กวักมือไม่พอใจครับเรียกให้ออกมา  แต่พอจังหวะเผลอเท่านั้นแหละ... Malila ผลักกรรมการใส่ !! ยังดีที่ Aiden แกรับไว้ได้แล้วจับกรรมการออกไป   Malila สบโอกาสเข้ามาเตะท้อง !! แล้วสอย uppercut  ก่อนจะต่อเนื่องด้วย Enzuigiri !! ก้านคอไปเต็มๆ !! จากนั้นจะเดินไปลขึ้นเชือกจะใส่ Beutiful Petal (Moonsault)   แต่ Tears เดินมามองครับ  เล่นเอาพี่แกระแวงไม่กล้ากระโดด.. ตอนนี้เอง Aiden ถือโอกาสพลิกเกมส์  เข้าไปอัดท่อนแขนตัดลำตัวแล้ว Superplex ลงมา !!  Malila นี่หลังแอ่นคลานเข้ามุมเลยครับ... Aiden หันไปถามสารทุกข์สุขดิบ Tears ว่าเป็นอะไรรึเปล่า...  หันมาอีกที  โบกกกกกกกก !!!!!!!!!! เก้าอี้อัดเต็มกบาลเลย !!!



Garside มาครับ !! จัดหนักเล่นงาน Aiden ซะสลบเหมือกไปแล้ว   Malila ไอ้ตัวแสบ.. ไม่ได้รู้เรื่องเลยครับ  ค่อยๆหันมาเจอ Disruption Rage (Clothesline from hell) !!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมม !!! ดับอนาจไปอีกราย  กรรมการโบกมือหยอยๆ บอกยุติการปล้ำดีกว่าแบบนี้

This match is NoContest


เป็นการเปิดตัวสุดชีช้ำจริงๆครับคืนนี้  Garside เอาไมค์มาประกาศท้าดวล Black Lable จะขอรีแมทช์ล่ะครับแต่ก็ไม่มีคำตอบใดๆกลับมา... ต้องรอดูกันครับว่าสุดท้ายแล้วแชมป์ Brutal ของเราจะว่ายังไง




Backstage : New Age Society กำลังพูดคุยกันเพื่อเตรียมความพร้อมป้องกันแชมป์คืนนี้  แล้วทางด้าน Damon ก็เข้ามาและบอกว่าเขารู้ว่าทีม Ace Rookie จะมาไม้ไหน  ลองมาทำตามแผนของเขาดีกว่าเพราะเท่าที่ฟังมาแผนของ Ryan-Grant มันงี่เง่ามาก   ทางด้าน Ryan เลยถึงกับขึ้นบอกให้ Damon ถอยห่างออกไปแล้วเรื่องนี้มันคือเรื่องของพวกเขาไม่ใช่ Damon   ส่วน Grant เตือนให้ Damon ไปเตรียมตัวรับเซอร์ไพรซ์ของ Victor จะดีกว่า




Duo of Doom Champion
New Age Society vs. Ace Rookie

ทีมแชมป์วันนี้ดูขึงขังเป็นพิเศษครับ  เดินออกมาอย่างมั่นใจพร้อมเข็มขัดที่พวกเขาครองมาอย่างยาวนาน  แล้วก็แจ้งเกิดไปในฐานะกลุ่มยอดเยี่ยมหลายสถาบันเลยทีเดียว  มาวันนี้เจอกับทีมดาวรุ่งไฟแรงที่เพิ่งเปิดซิงชนะไปในวีคที่แล้ว Ace Rookie  จะเป็นอย่างไร...

เริ่มแมทช์มา Ryan Francis ออกมาประเดิมสนามก่อน  เจอกับทาง Taka เลยครับ... ดูแล้วทีมเวิร์คทางแชมป์นี่กินขาด  เพราะ Shaw ดูไม่ได้แคร์อะไร Taka เท่าไหร่เลย   มาถึงก็ประลองกำลังกันก่อน ! แต่ Taka ไม่เล่นด้วยมุดลอดหว่างขา ! Ryan กระโดดม้วนตัวหลบออกมา  ต่างคนต่างตั้งหลักได้ท่ามกลางเสียงเฮของชาวเมืองน้ำหอม  ปรบมือกันเกลียวกลาวในไหวพริบของทั้งคู่   Ryan พยักหน้าครับบอกใช้ได้ๆ.. Taka ปรบมือให้เหมือนกันก่อนจะเปลี่ยนเป็นแจกนิ้วกลาง.. เอ้า !! Ryan สีหน้าเปลี่ยนเลยครับแหม่โดนของฟรีแบบนี้  ไม่อยากได้

วิ่งเข้าใส่ชก ! Taka มุดหลบได้แล้วหมุนเตะ ! Ryan รับขาไว้ !! เจอ missile dropkick !! ถีบซะกระเด็นม้วนหลังไปติดมุมเลย !! Grant บอกทนไม่ไหวแล้วแท็คเฉยเลย !! อ้าวยังไงครับ  Ryan ผลักไหล่บอกเดี๋ยวๆ ยังไม่ได้โชว์เลย   มัวเถียงกัน Taka วิ่งลอยเข้าไป !! Frog Splash !! ขวางลำตัวอัดคู่ซะเลย !! Ryan พลิกตกเชือกไป  Grant ติดมุมอยู่  เดินมึนออกมา... Taka ไต่เสา turnbuckle มาหมุน !! Whisper in the wild !!! Grant อุ้มแล้วฟาดทั้งตัว !! โครมมมมมมมมม !!!!!!!!! พริ้วไม่ออกเลยครับงานนี้  เจอของหนักเข้าไป... Grant ลากคอขึ้นมาเหวี่ยงเด้งเชือก  กลับมา powerslam !!!!! อัดเต็มสูบเลย  แล้วกดทันที 1..........................2........................ปั่ก ! Shaw เข้ามากระทืบช่วยไว้แบบไม่ค่อยเต็มใจครับ  Grant ลุกพรวดไปจะเอาเรื่อง Shaw ยืนเงียบทำหน้ายิ้มกวนบาทาไม่ตอบโต้อะไร... แต่ด้านหลังครับ  Ryan ที่เก็บกดจากเมื่อกี้  เข้ามากระทืบๆๆๆ Taka ไม่เลี้ยงก่อนจะถุยน้ำลายใส่หน้าแล้วเดินกลับเข้ามุมไป


Grant เบี่ยงเบนความสนใจเสร็จก็หันกลับมาลากคอ Taka มากลางเวที  แล้วจัดการ Front suplex กับเชือก !! แล้วหันไปวิ่งเด้งเชือกกลับมา !! Clash (Running Lariat) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วืดดดดดดด !!! Taka ที่หลอกล่อห้อยตัวกับเชือกหลบได้ครับ !! แล้วโน้มคอ Grant มา jawbreaker กับเชือก !! Grant เด้งเดินหันกลับเข้าเวที !! Shaw รออยู่แล้วด้วยความหมั่นไส้  จัดการกระโดดจาก turnbuckle มา front missile dropkick !! ถีบซะตัวเอน   จังหวะนั้น Taka มุดเข้ามาพอดีจัดการ re:Make (Buisaku Knee kick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกก !!!!!!!!!! เต็มๆปลายคางหงายเก๋งเลยครับ !! โอ้โห  ใครว่าไม่เวิร์ค  แหม่เล่นชุดใหญ่ซะยักษ์อย่าง Grant ล้มคาเวทีไปเลยครับ !! Taka กดทันที 1.............................2...........................ปั่ก !! Ryan มากระทืบช่วยไว้ได้หวุดหวิด !!


Taka ลุกขึ้นมาจะเอาเรื่อง  Ryan เอาเข็มขัดโบก !!!!!!!!!! หัวแตก !!!!!!!! โอ้โหแบบนี้กรรมการว่าไงครับ... Shaw ผลักกรรมการออกมาแล้ววิ่งเข้าใส่ Ryan ด้วย Shotgun Slash (superkick) !!!!!!!!!!!!!!!!! ถีบเข็มขัดไปอัดหน้าเต็มๆ !!! Ryan วันนี้ดูคุมอารมณ์ไม่อยู่เลยครับ  แล้วก็ตกร่วงเวทีไปอีกแล้ว   Grant ฟื้นมา Shaw เข้าไปลาก Taka มามุมแล้วแท็ึค ! อ้าวกรรมการว่าไง ???  เอาก็เอาวะ ! กรรมการกวักมืออนุญาตให้ Shaw เข้ามาได้ครับ !! Grant ชันเข่าลุกขึ้นมา  เจอ Heel Hook ตามด้วย Chain Stiller (Anaconda Vise) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แบบนี้ไม่น่ารอดครับ !!! Grant พยายามจะเบี่ยงจะเอาขาพาด  แต่มันไกลเกินไป !!! Ryan ยังมึนอยู่ด้านล่างครับ  ค่อยๆลุกมาเกาะขอบเวทีแล้ว.... Shaw งัดสุดๆ !! Taka ก็กำลังจะฟื้นครับ  นอนพิงมุมอยู่.... Grant ยังไงครับ !  กรรมการมาดูอาการแล้วให้ยุติการปล้ำไปเลย !! โอ้โห  แบบนี้ก็เท่ากับว่า Ace Rookie  กระชากแชมป์ได้สำเร็จสิครับ !! Ryan ตาค้างอยู่ที่ขอบเวทีครับไม่อยากจะเชื่อว่าวันนี้พวกเขาจะแพ้ !  Ryan โมโหอย่างแรงทุบขอบเวทีปังๆๆๆ ! ส่วนGrant ไม่ยอมแพ้แต่พลีชีพสลบไปเลย


Winner and NEW Duo of doom Champion : Ace Rookie !!!


หลังแมทช์ Philip Grant ได้สติขึ้นมาโดยมี Ryan Francis ยืนเคียงข้าง  ภาพตัดไปหลังเวที Damon Stryker ที่ยืนดูสถานการณ์อยู่ก็ถึงกับส่ายหัวแบบผิดหวังกับผลงานของลูกทีมและพึมพำกับตัวเองว่าต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว







Somewhere... 




ภาพขาวดำถูกถ่ายทอดออกมาทางจอTitontron  ปรากฏร่างของ Gareth ที่นั่งอยู่ในห้องที่ไหนสักแห่ง  ระหว่างที่เธอนั่งกอดเข่าอยู่นั้นเองก็มีเสียงพูดคุยด้วยถามถึงอาการแปลกๆ ของ Rose  แม้มันจะเป็นความจริงแต่ Gareth ไม่ยอมปริปากบอก  เสียงนั้นจึงบอกว่ายังไงเขาก็ต้องได้คำตอบ  และเขาก็ชอบการทรมานให้ได้มันมาซะด้วยสิ.. 


เสียงแหบแห้งนั้นบอกว่าเขามีสิ่งที่ต้องการ  และมันต้องใช้ความสามารถของ Rose  แต่ไม่ใช่อย่างที่เป็นในตอนนี้.. หลังสิ้นสุดการเจรจา  เงาทะมึนก็คุกคาม Gareth  คนดูในสนามกุมหัวกันด้วยความกังวล  แต่ทันใดนั้น !! ภาพก็ตัดไป......ไม่มีใครรู้ว่าเธออยู่ไหนที่  เสียงนั้นคือใคร  และอะไรกำลังเกิดขึ้น?





Backstage 

Shiva ยืนมองกระจกโดยมีท่าทางแปลกๆ ในขณะที่ Keith เข้ามาถามไถ่และบอกว่าทุกอย่างจะต้องเรียบร้อย  ตอนนี้เขาอยากหาทางเล่นงาน Rose เขายังติดใจกับตำแหน่ง No.1 Contender อยู่  แต่น้องชายสายพันธุ์ปีศาจกลับปฏิเสธและบอกว่า Keith ควรจะมีสมาธิกับแผนการในอนาคตดีกว่า  เส้นทางนั้นจะสร้างความยิ่งใหญ่ได้มากกว่า  เพราะงั้นถ้าคืนนี้ Rose เอาชนะได้เราก็ควรจะเลิกล้มความคิดซะ   แต่ Keith บอกว่าไม่มีทางที่คืนนี้ Rose จะรอดไปได้    Shiva เลยถามว่า  แล้ว KK ล่ะ ?  กล้องซูมไปที่หน้าของKeith เหมือนกับมีความกังวลเกิดขึ้นมาทันทีกับคำถามนั้น




NOW World Champion
Buried Alive Match
Kamikaze (c) vs. BlackRose

แมทช์การป้องกันแชมป์ของ Kamikaze เริ่มต้นตามคำขอของ Black Rose ที่วันนี้มาโดยปราศจากเงาของผู้จัดการที่เป็นกุนซือคู่กายอย่าง Gareth ... เปิดมาทั้งคู่ก็ดูเชิงกันไปมาก่อนที่จะเป็น Rose ที่เข้าหาก่อนด้วยการชก KK หลบได้สบายๆแล้วเตะท้องสวน ! ก่อนจะลากคอมา face buster !! ก่อนจะเดินวนไปวนมารอบๆพร้อมกับพยายามพูดถึง Gareth เพื่อสร้างสงครามจิตวิทยากับ Rose... งานนี้ KK วางแผนมเล่นงาน Rose จากจุดอ่อนที่สุดของเขา   "จิตใจ" ของเขานั่นเองครับ...

Rose เริ่มจะคุมอารมณ์ไม่อยู่และเข้าทาง KK เลยครับรับแล้วรอสวนกลับ   Rose ยิ่งปล้ำยิ่งทรุดโดนสวนหนักๆด้วยลูกเตะและท้าหักต่างๆนาๆ  KK เองก็ใจเย็นไม่ได้รีบร้อนอะไร  สถานการณ์ตอนนี้ต้องบอกว่ามาเฟียกุหลาบดำของเราเป็นรองอย่างชัดเจน    จนกระทั่ง Rose เริ่มตั้งสติได้และเล่นงาน KK กลับไป  มีการลากคอพาทัวร์กันด้านล่างเวที   ประโคมสรรพวุธทั้งหลายแหล่ไม่ว่าจะบันไดเหล็ก  ไม้พันลวดหนาม  ไปจนถึงการหว่านหมุด.. ทั้ง Rose ทั้ง KK ตอนนี้เลือดดชกไปหมดครับ


KK ที่ในช่วงแรกดูได้เปรียบแต่เหมือนแพ้ความอึดของ Rose เหมือนกันครับตอนนี้   Rose ที่ฟิตกว่าเริ่มเล่นงานกลับด้วย Spear อัดเสาเหล็กแล้วลากคอไปที่หลุมบริเวณหน้าทางเปิดตัว... KK แต่ขัดขืนหันมาสับศอกแล้วมีแลกหมัดกัน  Rose ไปคว้าเก้าอี้มาฟาด KK ทรุดลงไปอีก ! แล้วพาไปที่หลุมสำเร็จ  แต่จังหวะสุดท้ายนีเอง !! Shiva โผล่ออกมาจากหลุมครับ !!!!!!!!!!!!!!!!


Shiva บีบคอ Rose แล้วยกขึ้น !! กุหลาบจะโดนฝังรึเปล่า !!! Rose ขัดขืนโดนเอานิ้วกดเบ้าตาของ Shiva แล้วหลุดมาได้จัดการเกี่ยวคอ !! เอา Shiva ลงหลุมไป !!! Rose คลานขึ้นจากหลุมได้สำเร็จ... แต่ยังไม่จบ ! Keith วิ่งออกมาจากกลุมคนดูพร้อมไม้เคนโด้ !! จัดการฟาดดดดดดดดดด !!! Rose พลิกลบได้  แต่ยังโดน Keith หมุนตัวมาฟาดหัวอยู่ดีครับ !! ปั่กกกกก !! Rose ทรุดลงไปอีก !! Keith โวสะใจเลยครับ  ก่อนจะง้างไม้สูงเตรียมลงทัณฑ์.... แต่ KK จับไม้เอาไว้ !!!!!!!!!!!!!! 

"แกกำลังหยามเกียรติของเคนโด้อยู่นะ... "

Keith หน้าเหวอเลยครับ ! KK กับน้ำเสียงเยือกเย็นใบหน้าที่แดงฉานไปด้วยเลือดช่างน่าสะพรึงอย่างกับคนละคนกับตอนปกติเลย !! Keith พยายามดึงไม้ออกจากมือ KK !!! แทนที่จะปล่อย  KK กลับกระชากสวนทำให้ไม้เคนโด้แตกคามือ  ซี่มือทิ่มแทงเข้าไปในอุ้มมือเลือดสาดกระเซน !! จังหวะพุ่งสวน KK ปล่อยลูกเตะที่สวยที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต !! Sun Flare (Superkick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!!! แทงเข้าปลายคางของ Keith เต็มๆ !!!!!!!!!!!!!!!!! Keith ตัวพับลงไปกองกับพื้น !!!ส่วน KK ตอนนี้ก็ย่ำแย่ไม่แพ้กันครับ   Shiva ยังไม่ยอมตาย  คลานกลับขึ้นมา... Rose ฝืนยืนขึ้นมาอีกครั้งแล้วเดินไปหยิบพลั่ว !  จัดการฟาด Shiva !!!!!!!!!!!!!!!!!! หงายกลับลงไปในหลุม !!  Rose หันมาจัดการจับ KK  แต่ KK ไม่ยอมเหมือนกันครับบีบคอคืน !! ต่างคนต่างไม่ยอมกัน   คนดูลุกขึ้นมาลุ้นกันทั้งสนามเอายังไงครับ !?   ตอนนี้ Rose กับ KK บีบคอกันอยุ่ที่ปากหลุม !! ใครพลาดถอดใจแม้แต่เสี้ยววิอาจเป็นจุดจบ  กลายเป็นฝ่ายตกลงไปในหลุมลึกได้เลย !!   ระหว่างนาทีตัดสิน  ภาพก็ปรากฏขึ้นจอท่ามกลางความสับสนของคนดู





Titontron








ภาพผ่านไปอย่างรวดเร็ว  แต่ Rose ดูเหมือนจะรู้ดีว่าหญิงสาวที่ถูกตรึงกางเขนเป็นใคร !!! เขาเริ่มมีอาการเดือดพล่าน  และคุมสติไม่อยู่ !!! ดวงตาของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงกร่ำ !! เลือดและบาดแผลบนตัวรักษาตัวเองอย่างน่าเหลือเชื่อ !! ขนาดที่นักปราชญ์ที่ชาญฉลาดอย่าง KK ยังไม่เชื่อในสิ่งที่อยุ่ตรงหน้า !! Rose กรีดร้องออกมาด้วยเสียงดังก้อง !!! ไม่มีใครในจุดนั้นกล้าเข้าไปใกล้เขา !! ไฟในสนามเริ่มจะแตกทีละดวง  จนกระทั่งไฟทั้งสนามดับมืดลง

พรึ่บ !!!!!!!!


และเมื่อไฟสว่างกลับมา... กรุงปารีสก็ต้องตกตะลึง... เพราะตรงหน้าของพวกเขาไม่มีทั้ง Kamikaze ไม่มีทั้ง Shiva  ไม่มี Black Rose.... มีเพียง Keith Gryffon ที่ตาค้างด้วยท่าทีหวานั่งอ้าปากอยู่ตรงนั้น  โดยที่หลุมที่ขุดไว้โดนฝังไปแล้ว !!!!!!!!! Keith พยายามเรียกหา Shiva และเริ่มจะสงสัยว่าในหลุมนั้นเกิดอะไรขึ้น !! เขาคลานไปพยายามขุดหลุมแต่ไม่เป็นผล  Keith เหลือบไปเห็นดอกกุหลาบดำวางตกอยู่บนพื้น.... Keith ดูเหมือนจะรู้อะไรบางอย่างและนั่นทำให้เขาสติแตก !! เขาตะโกนกรีดร้องออกมา

ไม่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

รปภ. รีบเข้ามาควบคุมสถานการณ์เพื่อไม่ให้ชาวปารีสแตกตื่นไปมากกว่านี้  ไม่มีใครรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น... Victor ที่ถูกวางแพลนเอาไว้ตอนท้ายต้องรีบออกมาพร้อมกับกล่าวให้สถานการ์สงบลงด้วยการเดินตามบทต่อไป



Victor : เอาล่ะ... ทุกคนคืนนี้มีหลายๆอย่างไม่คาดฝัน  แน่นอนว่าเราจะต้องรู้ให้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่  และอย่างที่บอกคืนนี้ชั้นมีเรื่องที่จะมาบอกกล่าวกัน

Victor : มันคือเซอร์ไพรซ์ที่เกี่ยวข้องทั้งสมาคมโดยตรง  เพราะพวกเราจะนำเข็มขัดแชมป์ Grand Online Nomercy ที่ภาคภูมิใจกลับมาอีกครั้ง  และเซอร์ไพรซ์ยิ่งกว่าสำหรับ Damon
Victor : ในฐานะที่นายเป็นคนทำให้เข็มขัดเก่าแก่ที่สุดเส้นนี้เสียหาย  นายจะต้องโดนแบนจากการชิงแชมป์เส้นนี้ไปตลอดการทัวร์... นายจะไม่มีสิทธิมาชิงมันจนกว่า World Tour จะจบลง!!

Victor : ขอบคุณมากปารีส  พวกเราอบอุ่นจริงๆที่ได้มาที่นี่และหวังว่าเราจะได้พบกัน...


แต่พูดยังไม่ทันจบไฟก็ดับลงอีก !!







Titontron


"กลิ่นคาวเลือด... คือมิตรสหายที่คุ้นเคย
ความทรมาน  คือญาติพี่น้องที่กำเนิดมาพร้อมกัน
ความมืดมิด  คือสถานที่ของเรา"

"Black Hood  พร้อมรึยังกับบ้านใหม่ของพวกแก NOW"





จะเกิดอะไรขึ้นกับ NOW  !!??


ติดตามตอนต่อไป.... 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น