วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

World Tour 1st. : Road to The Great Monster 2014 [Singapore]

Nomercy Online Wrestling

Present


เรือเล็กควรออกจากฝั่ง - Bodyslam




เสียงลมคำราม ฟ้าครามพลันมืดมัว
หัวใจสั่นระรัว ฉันกลัวอะไร


ทะเลเอาจริง หรือเพียงจะวัดใจใคร
เหมือนคำขู่ท้าทาย ให้ยอมจำนน


พายุ ถั่งโถม อยู่ในใจ


จะออกไปแตะขอบฟ้า แต่เหมือนว่าโชคชะตาไม่เข้าใจ
มองไปไม่มีหนทาง ชีวิตฉันต้องล่มลงใช่ไหม


หัวใจคำราม ฟ้าครามไม่สร้างใคร
ทะเลจะสร้างคน ด้วยอันตราย


พายุ ถั่งโถม สักเพียงไหน
จะไม่ยอมแพ้คำขู่ เรียนรู้ และสู้ไป


จะออกไปแตะขอบฟ้า สุดท้ายแม้โชคชะตาไม่เข้าใจ (ภายในใจยังคงเรียกร้อง)
มองไปไม่มีหนทาง แต่รู้ว่าฉันต้องไปต่อไป
ตรงเส้นขอบฟ้าสีคราม ความหวังยังนำทางฉันใช่หรือไม่ (ให้อุปสรรคเปลี่ยนผันเป็นพลัง)
คำตอบอยู่กลางคลื่นลม ชีวิตแม้ต้องล่มลงตรงไหน
แต่ฉันก็ยังยืนยันที่จะไป



Welcome to OCBC Arena , Singapore




NOW World Tour 1st
"Road to The Great Monster"




On Stage



Kamikaze ออกมาประกาศว่าคืนนี้จะมีการเริ่มต้นทัวร์นาเม้น Road to Monster เพื่อค้นหาสุดยอดนักมวยปล้ำไปเจอกันในรอบชิง  เพื่อตำแหน่งอันทรงเกียรติ Monster of the Ring 2014  โดยคู่แรกจะเริ่มกันเลยและแน่นอนคืนนี้เขาเตรียมตัวป้องกัน Black Hood เอาไว้แล้ว   จากนั้น KK ก็เชิญรปภ. นับสิบคนออกมาคุ้มกันเวที




La Malila vs. Terrence Garside

เริ่มคู่แรกใน Road to the Great Monster เลยครับ  งานนี้ดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง La Malila ที่ทำผลงานดีมาตลอด  วันนี้ก็เรียกว่าโดนเจอของแข็งเลยครับ Garside... แล้วเกมส์ก็ไม่มีอะไรพลิกผัน  La Malila พยายามจะวิ่งหลบหลีกแล้วโจมตีเร็ว  ทีไ่หนได้โดนบีบคอตับทุ่มเป็นว่าเล่น !! Garside อัด Malila จนกรอบไปหมด  ก่อนจะพยายามทำ Cleansing Shock (Kimura Lock) !!!! แต่ Malila ยังคงดิ้นไปเอาขาพาดเชือกไว้... Garside ลากคอกลับมากลางเวทีแล้วจับบแกขึ้นมา My Moment (Poleshift) !!!!!!!!!!!!!! เรียบร้อย !! Garside กดสบายๆ 1....................2..................อ้าว Chris Uri ออกมาครับ !? มาถึงก็ชวนกรรมการคุยเรื่องน้องก้อยทันที

กรรมการไม่เอาด้วยครับ  ไล่ตะเพิด Uri กลับไปแต่พี่แกก็เซ้าซี๊อยู่ตรงนั้น   Garside ลุกขึ้นมาโวยครับ  แต่ทันได้สังเกตุเลยว่าด้านหลังพี่ยักษ์ Dos Santos ขึ้นมาบนเวที !! Garside หันมาอีกทีเจอลูกตุ้มโบกกกกกกกกกกก !! หงายลงไปนอนทันที... Uri ขยิบตาบอกทำดีๆ ! แล้วก็จากไป... La  Malila สะลึมสะลือขึ้นมา  อ้าว ? เกิดอะไรขึ้น   ไม่รุ้ล่ะ  กดสิครับแบบนี้  กรรมการนับ 1...................2..................3 !! โอ้ว  ชนะไปเลยครับ La Malila พลิกล็อคเข้ารอบไปแบบงงๆ


Winner by Pinfall & Go to Semi-Final : La Malila



หลังจากนั้น Uri ก็เดินไปตบไหล่ชื่นชม Santos  ก่อนจะเอาไมค์มาประกาศที่หน้าทางเปิดตัวว่า  ถึงเวลาที่เขาจะกลับมายิ่งใหญ่ ! มันนานเกินไปแล้วที่เขาต้องกลายเป็นแค่สตาร์ตัวประกอบ  เพราะงั้นเขาและลูกน้องคนสนิท Santos  จะจัดการทุกคนที่ขวางเส้นทางสุ่ MOTR ของเขา






Backstage : หลังฉากมีการสัมภาษณ์มีการสัมภาษณ์ Keith Gryffon เกี่ยวกับข่าวลือการกลับมาของ Darkness Celabration ที่กำลังแพร่สะพัดไปทั่ว  ทางด้าน Keith ก็ยอมรับว่ามันอาจจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้  และนั่นจะเป็นจุดจบของ Black Hood ! แต่ทว่าทางด้าน KK ก็เข้ามาและย้ำให้ Keith คิดทบทวนดูให้ดี  เพราะเมื่อ Darkness Celebration กลับมาอาจต่อกรกับกลุ่มฮู๊ดดำได้จริง 

แต่หลังจากนั้นใครจะคอยควบคุม Darkness Celebration ?  ตอนนั้นเอง Black Rose ก็เข้ามาแหย่ไปว่าดูเหมือน KK กำลังบ้าอำนาจอยู่แล้วก็ไม่แน่ว่าที่ KK หนีมจากโบถส์รวมถึงได้ขึ้นตำแหน่งผู้จัดการ  อาจเป็นการร่วมมือลับๆกับ Black Hood รึเปล่า ?

KK ยังคงเยือกเย็นและตอบกลับไปว่าคนที่ช่วยเขาออกมามีของดีและคืนนี้ก็ควรได้รับโอกาส   Rose ตอบรับว่าเขาจะสั่งสอนมันคนนั้นเองและอาจจะได้เข้าไปชิง MOTR เพื่อชิงแชมป์โลกของ KK ต่อหลังจากนั้น... 




Chris Uri vs. Robin McTrevox

เปิดเวทีมา Uri พยายามจะจับมือขอโทษ Robin  ทาง Robin เองก็ดันซื่อไปหลงเชื่อครับ  เลยกลับกลายเป็นแผนลวงให้ Chris ฉวยโอกาสเล่นงานก่อนแล้วก็จัดการ Robin ด้วยท่า Unti-Gravity (Fameasser) เอาชนะไปได้สบายๆ ก่อน Santos จะเข้ามาชูมือให้กันท่ามกลางเสียงโห่ของชาวเมืองลอดช่อง

Winner by Pinfall & Go to Semi-Final : Chris Uri






GM Room : KK เปิดประตูห้องเข้ามาหวังจะไปบอกข่าวการปล้ำในคืนนี้กับ LAW  แต่ปรากฏว่าในห้องนั้นมีแขกมาเยือนซึ่งก็เป็นสิ่งที่ KK รออยู่พอดี... KK เข้าไปทักทาย Damon  แต่ดูเหมือน Damon จะซีเรียสเป็นพิเศษ  เขาต้องการรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนที่ทั้ง KK , Rose , Shiva หายตัวไปกันแน่   KK ถามกลับว่าแล้วมันเกี่ยวอะไรกับ Damon   ทำให้ Damon โมโหหนักเข้าไปกระชากคอเสื้อ KK แล้วบอกว่าคืนนี้เขาควรจะรู้ไว้ว่าควรเล่นงาน Rixor ขนาดไหน  นั้นจะส่งผลต่อทั้งสมาคมแน่นอน KK เสนอว่าตอนนี้สมาคมกำลังอ่อนแอ  สถานการณ์เปราะบางมีทั้ง Black Hood และ Darkness ที่กำลังจะกลับมา   ดังนั้นเขาเพียงคนเดียวไม่สามารถจัดการได้แน่  


ดังนั้นทั้งเขาและ LAW จึงมาอยู่ที่นี่และหาก Damon มารวมอีกคนคงช่วยได้เยอะ  แต่ Damon กลับไม่สนใจและบอกกลับไปเพียงว่า  เขาต้องแก้แค้น Rixor ซะก่อน... และถ้าโชคดี Black Hood ออกมาเขาจะจัดการด้วยซะเลย




Duo of Doom Champion
ACE Rookie vs. Aiden & Karuta Tallon 

แมทช์ชิงแชมป์หลังจากมีการท้าทายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว  Karuta ดูฟิตผิดปกติมากครับวันนี้  มาถึงก็จับคู่อัดกันนัวเนีย  โดย Taka ก็ไปฟัดกับ Tallon  ส่วน Shaw ก็ได้แต่ป้องกันหมัดของ Aiden ที่ไล่ชกซะติดมุม  แฟนๆดูเหมือนจะสนุกไปกับการดวลของ 2 SuperRookie อย่าง Taka - Tallon มากกว่าเนื่องจากคุ่นี้มีแค้นกันมานาน  อัดกันแบบเน้นๆประโคมอาวุธพากันทัวร์ไปในกลุ่มคนดู   ในขณะที่ Shaw ที่ดูเหมือนจะโดนอยุ่ฝ่ายเดียวก็กลายเป้นฝ่ายได้เปรียบ  หลังจากป้องกันเพื่อหาช่องสวนกลับแบบจังๆ  งานนี้ก็ซัดลูกเตะเข้าไปเต็มๆข้อพับ Aiden !! ก่อนจะสอย Shotgun Slash (Superkick) เข้าเต็มๆปลายคาง !!! Aiden ยังจับขาไว้ได้ครับ !! แล้วชกสวนอย่างรวดเร็ว !! แต่ Shaw หลบได้อีกพร้อมกับฟันศอกเฉือนข้อพับ Aiden !! เล่นเอาเสียหลักทรุดลงไป   Shaw สบโอกาสเข้าทำเป็น Chain Siller (Anaconda Vise) ทันที !!!!!!!!!!!!!!!!!!! Tears ยังไม่ยอมไม่แพ้ง่ายๆ  เข้ามากระชากผม Shaw !! เล่นเอา Shaw หงุดหงิดเลยครับ  เตรียมจะลงมาเล่นงาน  Aiden เหลือบไปเห็นจัดการ ล้วง !!! ไข่แทบแตกเป็นเสี่ยงๆ   แล้วดึงกางเกงมากดทันที 1........................2...............ได้แค่ 2 !!

อีกด้าน Taka กับ Tallon แลกเลือดกันไปแล้วครับ  Taka หน้าผากแตกจากการโดนเก้าอี้ตอก  ส่วน Tallon หัวแตกจากที่กั้นคนดูก่อนหน้านี้   แล้วตอนนี้ Taka ได้เปรียบล่ะครับ  ลากคอ Tallon กลับไปบนเวที... แต่พี่แกเหลือบไปเห็น Shaw กำลังโดนเล่นงานหนักจาก Aiden  เลยรีบวิ่งขึ้นไปช่วยเพื่อน ! ชกชกชกชกชก  รัวซะ Aiden เมาหมัดครับ !! ก่อนจะวิ่งเสริมแรง !!! เจอ Tears กระตุกขา ! หน้าแหกไปกองกับพื้น    ตอนนั้น Tallon ก็ขึ้นมาบนเวทีพอดีครับ !  แฟนๆนี่ลุ้นกันตัวโก่งเพราะชัยชนะอยู่แค่เอื้อม   Karuta สูดหายใจเรียกพลังเทพ Sol ก่อนครับ... จากนั้นก็กวักมือเรียก Taka ขึ้นมา...
ระหว่างนั้นเองมีชายฮู๊ดดำพยายามจะปีนเข้ามาในสนาม !! ทำให้โดนรปภ.ที่คุ้มกันล้อมๆอยู่ช่วยกันไว้   แต่พอถอดฮู๊ดออกมาเขากลับไม่ใช่กลุ่ม Black Hood แค่เป็นแฟนมวยปล้ำที่อยากจะบอก Welcome Back Tallon เท่านั้น    Tallon เผลอจังหวะนี้ก็เลยโดน Shaw มาลอบจัดการ Butterfly Slayer (Bridging Dragon Suplex) !!!!!!!!!!!!!!!!!! แล้วกดค้างไว้ต่อเนื่อง  1.......................2.....................3 !!!!! สุดท้ายก็เป็นทีมแชมป์ชนะไปได้  พวกเขายังคงป้องกันแชมป์ได้แบบหืดจับทีเดียว

Winner by pinfall & Still champion : ACE Rookie !




Backstage















Garside ซึ่งเจ็บแขนจากสัปดาห์ก่อนที่ฝืนปล้ำแพ้ Malila ก็เดินมาหลังเวทีด้วยความหงุดหงิด  ระหว่างที่เขาเข้าห้องน้ำอยู่  Black Lable ก็โผล่มาจากที่ซ่อนในห้อง  แล้วจัดการฟาดกบาล Garside ด้วยขวดเบียร์ก่อนจะอัด Garside ยับและกระทืบซ้ำ  จากนั้นก็เอาเบียร์เทราดซะทตัวเปียกเลย  เป็นการตัดคู่แข่งก่อนถึงนัดชิง




Black Lable vs. Ryan Francis 

แมทช์ทำท่าจะสูสี  ผลัดกันรุกรับได้อย่างสนุก  ดูเหมือนทั้งคู่จะฝีมือทัดเทียมกันเอามากๆ  จนกระทั่งGrant ออกมาช่วยเพื่อนอย่าง Ryan  ด้วยการลอบอัด Black Lable ในจังหวะที่พี่แกกำลังจะเอาเข็มขัดฟาดกบาล Ryan ทีเผลอ   Black Lable ที่ถือเข็มขัดอยู่เลยโดน Crash (Running Lariat) จาก Grant อัดไปเต็มๆ !! เล่นเอาเข็มขัดกระแทกหน้าลงไปนอน   Ryan ฟื้นมาเห็น Black Lable ทำท่าจะจับเชือกพยุงตัวจะลุกขึ้นมา  เลยทำท่ายิงกระสุนแล้ววิ่งงงงงงงงงงง !!! Bang your Head (Cyclone kill) !!!!!!!!!!!! ถีบหน้าตัวพับไปเลย  ก่อนจะจับกด 1.....................2.................3 !! เอาชนะเข้ารอบไปได้   แต่พอ Grant จะเข้ามาแสดงความยินดีด้วยกลับกลายเป็นว่า Ryan ไม่พอใจอย่างแรงเพราะคิดว่าโดนดูถูกฝีมือ  สุดท้าย Ryan ก็เดินโวยวายกลับไปหลังเวที

Winner by pinfall & Go to Semi-Final : Ryan Francis





Kamikaze vs. Keith Gryffon 

Kamikaze ที่ห่างเหินการปล้ำไปนานก็ยังสามารถต่อกรกับ Keith ได้อย่างสูสีคู่คี่  ในจังหวะช่วงกลางแมทช์ทั้งคู่มีโอกาสเผด็จศึก  โดย KK ตั้งใจจะใช้ Sun Closer (Inverted Stomp Facebreaker) !!!!!!!!!แต่ Keith ยังกลิ้งหลบไปได้หวุดหวิด  ในขณะที่ต่อมา Keith ก็ได้เล่นงาน KK คือแล้วจะปิดฉากด้วย Taboo Talon (Iron Claw) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  แต่ KK ยังปัดมือทิ้งออกไปได้แล้วเกือบสวนด้วย Sun Flare (Superkick) สำเร็จ !!!   มาถึงช่วงท้ายๆ ทั้งคู่ก็อ่อนแรงกันจนแทบจะลุกไม่ขึ้นแล้ว  คนดูยังคงเมามันส์และตะโกนเอาใจช่วย 2 ตำนานตลอดแมทช์ 

สุดท้ายตัวละครลับอย่าง Shiva ก็ออกมาช่วยพี่ชายท่ามกลางเสียงเฮ  และเล่นงาน KK ด้วย Rudra's Rage (Two Hand Chokeslam) !!!!!!!!! ก่อนที่ Keith จะเข้ามาซ้ำดาบสองด้วย Sound of Silence (Kimura Lock) !!!! KK จนพิษบาดแผลไม่ไหวต้องยอมแพ้ไปเพื่อรักษาสภาพร่างกายของตัวเองเอาไว้ก่อน  หลังจากนั้นสองพี่น้องประกาศการกลับมาของกลุ่ม Darkness Celebration  อย่างเป็นทางการและท้าให้พวกฮู๊ดออกมาเจอกัน  แต่ก็ไร้วี่แวว

Winner by submission & Go to Semi-Final : Keith Gryffon






ฺBackstage : หลังฉาก รปภ. คนหนึ่งปวดฉี่เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ   ทำให้เขาพบร่างหมดสติของ Garside และเตรียมจะวอเรียกคนมาช่วย  แต่ตอนนั้นเองก็มี Black Hood ปรากฏตัวและเล่นงาน รปภ. สลบคาที่




LAW vs. Black Rose
แฟนๆฮาดคอร์จำนวนมากพากันถือป้ายต้อนรับการกลับมาของ LAW บนสังเวียนอีกครั้ง  แต่วันนี้เขาก็ต้องเจอศึกหนักเพื่อพบกับจอมโหดอีกคนอย่าง Black Rose ที่ตอนนี้เรียกว่าจิตใจกำลังสับสนเดาได้ยากจริงๆ  พวกเขาเข้าต่อสู้กันโดยไม่มีใครถอย  จนกระทั่ง LAW แอบใช้สนับมือชกเข้าไปที่หัวของ Rose จนเลือดไหลออกมา !! แต่แทนที่ Rose จะสลบแววตาของเขากลับเปลี่ยนเป็นสีแดงฉาน !! ก่อนที่จะคุมสติไม่ได้เล่นงาน LAW นอกเกมส์จนกรรมการที่เข้ามาเตือนก็ยังโดนไปด้วย !! ร้อนไปถึงรปภ. ต้องเข้ามาช่วยกันห้าม !! แต่ดูเหมือนว่าทุกครั้งที่เขาอะละวาด  จะมีเสียงของหญิงสาวหัวเราะอย่างน่าขนลุกดังกังวาลไปทั่วสนาม !! นั่นยิ่งทำให้ Rose คุ้มคลั่งมากกว่าเดิม  ในขณะเดียวกันเลือดก็ไหลออกมาจากเบ้าตามากขึ้น !! สุดท้าย LAW ที่เริ่มรู้สึกถึงลางร้าย  ก็ลงไปด้านล่างเอาบันไดเหล็กมาทุ่มอัด Rose !!!! โครมมมมมมมมมมมม !!! Rose สลบไปกองกับพื้นและเสียงผู้หญิงลึกลับก็พลันหายไปด้วย   กรรมการตัดสินให้ Rose ที่นอกเกมส์อย่างหนักประกอบกับเห็นจังหวะชัดเจนกว่า  แพ้ฟาล์วไป

Winner by DQ & Go to Semi-Final : LAW

หลังแมทช์ทีมแพทย์ที่ขนย้าย Rose  พยายามจะให้ LAW ไปรพ. แต่เจ้าตัวหัวแข็งแม้จะเลือดอาบหัวอาบตัวแต่ก็ไม่ยอมไป  LAW เดินกลับไปที่หลังเวทีและเอาแขนขึ้นมาดู... เขาต้องประหลาดใจกับแผลที่เป็นรอยตะปูมากมายตามร่างกาย.. 




Main Event Tonight
Damon Stryker vs. Rixor Buster

เปิดมา Damon ก็เข้าไปจ้องหน้ากับ Rixor  ก่อนจะเอาไมมาพูดว่าเขาไม่กลัวไอ้กลุ่มผีห่าซาตานอะไรนี่หรอก  และน่าเศร้าที่ใครๆบอกว่ามันคือตำนาน  เพราะอายุของ Darkness Celebration รุ่นสองมันสั้นเหลือเกิน  วันนี้คือวันเริ่มต้นและจุดจบของพวกที่เพ้อถึงแต่อดีต... Damon กำลังจะพูดต่อ  เจอ Rixor ชกเลย !! Damon ก็ชกคืน !! แลกหมัดกันล่ะครับทีนี้   กรรมการสั่งให้ลั่นระฆังเริ่มได้เลย

Damon จับ Rixor แทงเข่าแล้วลากมาเหวี่ยงเด้งเชือก ! Rixor เด้งกลับมาอัด Damon ด้วยหัวไหล่ !! เล่นงานซะ Damon ล้มกลิ้งล้มหงาย !! Damon ลุกขึ้นมายังไม่ทันตั้งตัว  ก็เจอทุบ !! Rixor เอาคอ Damon ไปกดกับเชือก ! ก่อนจะจับแขนตรึงพันเชือกไว้   แล้ววิ่งเสริมแรง... clothesline !! เล่นเอา Damon ตัวพลิกข้ามตกเวทีไปเลย   Rixor มุดมายืนขอบเวทีแล้วรอจังหวะ... Damon คลานไปเกาะขอบเวทีพยุงตัวเองลุกขึ้นมา   Rixor วิ่งงงงตามไปกระโดด !! Damon หลบแล้วไสตามน้ำพา Rixorพุ่งไปอัดบันไดเหล็กเต็มๆ !! Damon สบโอกาสรีบคว้าเก้าอี้แล้ววิ่งไป  Demon (Codebreaker) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! หักหลังเต็มๆ !!! แล้วร่างศพขึ้นเวทีไปจับกด 1.............................2......................ยัง !! Rixor ยังทนได้ครับ    Damon ลงเวทีไปอีกทีเอาถังขึ้นมา... จับเสียบไว้ที่มุมให้เข้าที่... จากนั้นก็จุดไฟเผา !! เโอ้  งานนี้ล้างแค้นถึงใจจริงๆครับ

Damon หันไปลากคอ Rixor ...เจอสอย Uppercut !! Damon เดินคลำกระเดือกไอแค่กๆออกไป... Rixor ชูมือขึ้นท่ามกลางเสียงเฮ !! Damon หันมาเจอบีบคอ !!! Darkness Slam (Chokeslam) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!! อัดกับถังติดไฟครับ !!! Damon นอนเกลือกกลิ้งด้วยความทรมาน !! แต่เจ้าปีศาจยังไม่หยุดแค่นั้น   เดินลงเวทีไปเอาตะปูเรือใบมาโรยยยยบนพื้นเวทีครับ  ก่อนจะลากคอ Damon มาจับใส่ Monsterball (Tombstone pilepriver) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แต่ Damon ยังเกร็งขืนไว้ทำให้ยกลำบากครับ !! Rixor พยายามทุบๆๆ  สุดท้ายก็เอาไม่ขึ้น   Damon เอาขามาเกี่ยวคอ ! Rixor หน้าคมำไปพาดเชือก ! เชือกดีดกลับมา  Damon ก็รออยู่แล้วจัดการ  Stryker (Spear) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกก !!!!!!!!! เต็มๆ !!!!!!!!!!! อัดลงกับพื้น  ตะปูนี่ปักเต็มตัวเลยครับ !! งานนี้ลุกไม่ขึ้นทั้งคู่... เวลาผ่านไปสักระยะ  ต่างฝ่ายต่างพยุงตัวเองมายืนมองหน้ากัน... 


ในที่สุดกลุ่ม  Black Hood ก็กรูกันออกมาจากฝั่งซ้ายของสนามเล่นเอา Damon ต้องรีบลุกมาตั้งหลักก่อน  แต่ตอนนั้นเองฝั่งขวาก็มี Shiva , Keith , Rose ออกมาจากฝั่งขวาเช่นกัน !! เอาล่ะสิ !? สองกลุ่มกำลังจะเผชิญหน้ากันแล้วครับ

ระหว่างที่จะเกิดเหตุการณ์วุ่นวาย  จู่ๆไฟก็ดับลง !  ตุ๊กตาขนาดใหญ่ลอยลงมาวางอยู่ที่หน้า Titontron
จากนั้นก็มันก็ติดไฟ พรึ่บ !!  ใครบางคนปรากฏตัวท่ามกลางกลุ่มควันและบทเพลง "ธรณีกรรแสง" !!   

เขาคือชายสวมฮู๊ดดำ  ที่เพียงแค่ยกมือขึ้นกองทัพ Hood ก็หยุดนิ่งทันที
ชายคนดังกล่าวค่อยๆถอดฮู๊ดออก คนดูลุกขึ้นมาทั้งสนาม... ภายใต้ฮู๊ดดำนั่น






Murderdoll นั่นเอง !!!

เล่นเอาทั้งสองฝ่ายช็อค ! Murderdoll ประกาศว่าคืนนี้อาจจะเป็นได้ทั้งคืนที่สนุกสนานและคืนนองเลือด
การปะทะกันแบบนี้มันสุดยอดมากในความคิดของเขา... แต่มันยังไม่ถึงเวลานั้น... Black Hood จะไม่ปรากฏตัวอีกจนกว่าเขาจะขึ้นเวทีเพื่อแชมป์ Grand Online Nomercy ...และขออวยพรให้เหล่า NOW จงสนุกกับค่ำคืนในประเทศไทยที่พวกเขาจะได้หลับใันดีเป็นคืนสุดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น