วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

NOW World Tour 1st.

Nomercy Online Wrestling

Present



เรือเล็กควรออกจากฝั่ง - Bodyslam




เสียงลมคำราม ฟ้าครามพลันมืดมัว
หัวใจสั่นระรัว ฉันกลัวอะไร


ทะเลเอาจริง หรือเพียงจะวัดใจใคร
เหมือนคำขู่ท้าทาย ให้ยอมจำนน


พายุ ถั่งโถม อยู่ในใจ


จะออกไปแตะขอบฟ้า แต่เหมือนว่าโชคชะตาไม่เข้าใจ
มองไปไม่มีหนทาง ชีวิตฉันต้องล่มลงใช่ไหม


หัวใจคำราม ฟ้าครามไม่สร้างใคร
ทะเลจะสร้างคน ด้วยอันตราย


พายุ ถั่งโถม สักเพียงไหน
จะไม่ยอมแพ้คำขู่ เรียนรู้ และสู้ไป


จะออกไปแตะขอบฟ้า สุดท้ายแม้โชคชะตาไม่เข้าใจ (ภายในใจยังคงเรียกร้อง)
มองไปไม่มีหนทาง แต่รู้ว่าฉันต้องไปต่อไป
ตรงเส้นขอบฟ้าสีคราม ความหวังยังนำทางฉันใช่หรือไม่ (ให้อุปสรรคเปลี่ยนผันเป็นพลัง)
คำตอบอยู่กลางคลื่นลม ชีวิตแม้ต้องล่มลงตรงไหน
แต่ฉันก็ยังยืนยันที่จะไป




Welcome to Hampden Park , Glasgow


NOW World Tour 1st





Matt : สวัสดีครับ ! ชาวเมืองกลาสโกว์ สก็อตแลนด์  พวกเราดีใจจริงๆที่ได้มาเยือนที่นี่  บรรยากาศสุดยอดมาก  ผมขอเสียงคนรักมวยปล้ำและเข้ามาที่นี่เพื่อเสพความมันส์บนสังเวียน NOW หน่อย !
(คนดูเฮฮฮฮ ตามสูตร)

Matt : ขอบคุณมากๆ  และแน่นอนวันนี้พวกคุณจะได้สิ่งที่ดีที่สุดและรับรองว่าจะสนุกไม่แพ้ 90 นาทีของควีนปาร์คลงสนามแน่นอน ฮ่าๆ (คนดูก็ขำตามครับ)  เอาล่ะวันนี้ก่อนจะได้ชมความเร้าใจ  ตอนนี้ใครบางคนอยากขึ้นมาพูดอะไรสักหน่อย  

Matt : ขอเชิญทุกคนพบกับสุดยอดของสุดยอดดาวรุ่ง  ชายที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2014  เขาคือ... Sebastian Shaw !!



กล้องจับภาพไปหา Shaw ซึ่งเดินออกมาจากรถคันหรูของตัวเอง  เขาเดินสวมสูทรสุดเท่ห์เข้ามาในสนามทักทาย รปภ. เล็กน้อยก่อนจะหันมาชี้กล้องเรียกเสียงกรี๊ดสาวๆ ชาวสก็อตได้ทั้งสนาม  ก่อนที่เสียงจะกระหึ่มมากขึ้นตอนที่เพลง Beyond the stars ดังและ Shaw เดินออกมา

Shaw ขึ้นไปบนเวทีพร้อมกับพูดถึงศึกใหญ่ Over Agonize ที่เขาสามารถเอาชนะการแข่งขันซีรี่ย์ Super Rookie มาได้เป็นครั้งแรก  พร้อมกับแสดงความยินดีที่สมาคมตัดดาวรุ่งไร้คุณภาพอย่าง Karuta Tallon และ Kevin Gasdor ออกไป  แต่สิ่งที่น่าเบื่อคือตอนนี้ไม่มีใครสู้เขาได้อีกแล้ว  เพราะงั้นทีมงานควรจะทำให้มันจบๆไปโดยการมอบตำแหน่งนี้ให้เขาซะคืนนี้เลย   และแฟนๆ ชาวสก็อตคงจะเห็นด้วย (คนดูก็ตะโกนเรียกชื่อ Shaw Shaw Shaw)  


แต่ตอนนั้นเอง...


เพลง Reborn ดังขึ้น !! Nicholas Anderson ออกมาสั่งปิดเพลงและบอกว่าสิ่งที่ Shaw กำลังพูดอยู่เป็นการโกหกแฟนๆกลาสโกว์ทั้งเมือง  เพราะดาวรุ่งที่เขาเจอนั้นแค่ "ดัง" แต่ไม่ใช่ "เก่ง" ที่สุด  เพราะคนที่เก่งแต่ไม่ได้เข้าร่วม Super Rookie ก็คือเขานั่นเอง  และคืนนี้ก็เป็นโอกาสเหมาะที่ทุกคนจะได้เห็นว่ามันคือความจริง   


ซึ่ง Shaw เองก็ไม่กลัว  ถอดเสื้อสูทรออกเป็นคำตอบให้...



Sebastian Shaw vs. Nicholas Anderson

เริ่มแมทช์มา Anderson ก็วิ่งขึ้นไปหวังจะเล่นงาน Shaw ทันที  แต่ที่ไหนได้โดนสอยปากด้วย Roundhouse kick เต็มๆ ! หงายท้องลุกขึ้นมาใหม่โดน Shaw ลากมา Back suplex neckbreaker อีกที !  จากนั้นก็ลุกขึ้นมาเสยผมเรียกเสียงเฮได้อีกรอบ  Shaw กวักมือเรียกให้ Anderson ลุกขึ้นมาโดยไม่เข้าไปซ้ำ   Anderson ลุกขึ้นมาคราวนี้ระวังตัวมากกว่าเดิมครับ  ค่อยย่องเข้าไปแล้วก็ปะทะกัน ! ดันกันไปมาสุดท้าย Shaw โดนแทงเข่าเข้าไปเต็มๆ  ก่อน Anderson จะ Calf kick !! Shaw หลบได้วิ่งเด้งเชือกลับมา  missile dropkick ! ร่วงเวทีไปอีกรอบ   Shaw กวักมือเรียกอีกที   Anderson เริ่มโมโหครับโดนคนดูไล่ให้กลับไปหลังเวที

แต่ระหว่างนั้นเอง  Taka วิ่งออกมาจากกลุ่มคนดู   Shaw ไม่ทันระวังโดน The Beginning (Running Bulldog) !! เต็มๆครับ ! Anderson เห็นดังนั้นโมโหหนักกว่าเดิมครับ  ขึ้นเวทีมาชี้หน้าด่า Taka บอกจะมายุ่งทำไมฟ่ะ !  Taka ยกไม้ยกมือบอกเออๆ แล้วตูกลับก็ได้    แต่ตอน Anderson เผลอครับ... Taka หันกลับมาวิ่งงงง เสียบ re:Make (Buisaku Knee Kick) !!!!!!!! ป๊ากกกกกกกกกกก !! ดับไปอีกราย  งานนี้เลยไม่มีผู้ชนะครับ   

No Contest


หลังแมทช์ Taka เอาไมค์มาประกาศว่าการที่เขาใช้ท่า Beginning เพื่อบอกว่านี่มันแค่การเริ่มต้นระหว่างเขากับ Shaw  ซึ่งสงคราม Super Rookie แบบ 4 คนจะจบแต่ต่อไปนี้มันคือรอบชิงที่ยาวนานแน่นอน




Backstage : Kamikaze เดินทางเข้ามาถึงสนามแล้วท่ามกลางแฟนชาวเอเชียในเมืองกลาสโกว์รอต้อนรับอย่างเนืองแน่น  เขายืนแจกลายเซ็นและพูดคุยกับแฟนๆเล็กน้อย  แต่พอกล้องจับภาพไปในระยะไกลดูเหมือนว่ามีชายบางคนยืนสังเกตการณ์อยู่ในมุมมืด  ซึ่งมองไม่ชัดนักว่าเขาคือใครกันแน่



On Stage


บนเวที Damon Stryker ยืนถือไมค์อยุ่และบอกถึงสิ่งที่เขาต้องการทำกับ New Age Society ก็คือการทำให้ทุกคนรู้ว่าตัวเองแข็งแกร่งขนาดไหน  เพราะที่ผ่านมาเขาเห็น NAS เอาแต่ไล่อัดชาวบ้านไปทั่ว

แต่คืนนี้เขาในฐานะผู้นำคนใหม่ของ NAS จะทำให้ทุกคนในโลกนี้ได้เห็นสิ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะเห็นมาก่อน  และชาวกลาสโกว์จะได้เห็นกับตาแค่เมืองเดียวเท่านั้น



Damon เรียกให้ 3 คนทั้ง Ryan Francis , Kevin Knight , Philip Grant ออกมายืนเรียงกันหน้าเวที   ก่อนที่เขาจะประกาศสิ่งที่ช็อคคนดูสุดๆ นั่นคือคืนนี้ทั้ง 3 ต้องเจอกันเองในกติกา Elimination เพื่อคัดคนที่แข็งแกร่งที่สุดในทีม

ทั้งสามดูจะถกเถียงกันอย่างไม่พอใจแต่สุดท้ายแล้ว Kevin Knight ซึ่งเงียบอยู่นานก็เดินขึ้นเวทีไปเป็นคนแรกทำเอาอีกสองคนมองหน้ากันอย่างสงสัย   Kevin มือไมค์จาก Damon และตอบตกลง


Elimination 3 Man Hardcore Match
Ryan Francis vs. Philip Grant vs. Kevin Knight

Ryan ที่ดูจะไม่พอใจสุดๆขึ้นมาถึงก็ผลักอก Knight แสดงอาการโวยวานทันที  Knight ที่เหมือนจะเงียบๆก็อดไม่ไหวเหมือนกัน  เข้ามาซัดซะ Ryan ล้มกลิ้งออกไป   ทำให้ Grant ไม่พอใจเข้ามาอัด Knight เกือบมีทรุด   ทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย  ก่อนที่ Grant จะได้ลูกหนักกว่า  ชกๆๆ แล้วจับ Knight แบก Powerslam !! หลังแอ่นลุกมา Ryan วิ่งเข้ามาซ้ำด้วย European Uppercut ! สอยกระเดือกไปเต็มๆ

Ryan จะตามเข้าไปซ้ำแต่ Grant ดึงไหล่ไว้บอกแกจะทำอะไร  นั่นพวกเดียวกันนะเฮ้ย ! Ryan บ้าเลือดครับไม่สนใจปัดมือ Grant ทิ้งแล้วเข้าไปกระทืบๆๆ Knight   Grant เข้ามาดึงอีกทีคราวนี้เจอตบหน้า ! Ryan เองก็รู้ตัวว่าทำแรงไปแต่ทำไปแล้วครับ ! มือมันไปเอง !  Grant เจอแบบนี้ของขึ้นอีกคน  เข้ามารวบ Ryan โครมมมมมมม !! แล้วชกชกชก !! ทำเอา Ryan ได้แต่ตั้งกาดแล้วอาศัยจังหวะกลิ้งหนีลงล่างเวทีครับ   Grant ตามลงไปเจอเก้าอี้ตอกท้อง !! Ryan เอาเก้าอี้ฟาดหลังไปอีกที !!  ส่วนอีตา Damon นั่งยิ้มกริ่มๆอยู่ที่โต๊ะผู้บรรยาย  ดูความวายวอดของกลุ่ม NAS

Ryan ลากคอเอา Grant เหวี่ยงอัดเสาเหล็ก ! ก่อนที่หันมาจะเจอ Knight กระโดดมาพร้อมระฆังทุบกบาล !! หงายไปพร้อมกับเลือดโชกหน้าผาก !   Knight ลากคอเอา Ryan ขึ้นเวทีแล้วกด 1........................2..................ยัง ! Ryanทนได้ครับ !! Knight ลุกขึ้นมาตั้งท่าเตรียมตบขา ป๊าบๆ แล้ว... แต่ยังไม่ทันได้ใส่ Grant ยืนอยู่ที่ขอบจะเข้ามาในเวที   Knight หันไปเห็นรีบชก ! แต่ Grant บล็อกได้แล้วจับหัวมาโขก Headbutt !! Knight เดินมึนกลับไป   เจอ Ryan กระโดดเด้งเชือก Breaking The Law (Springboard Lariat) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกกกก !!! เต็มๆครับ !! แต่ Ryan ลุกขึ้นมาอีกทีไม่ทันตั้งตัวเจอ   Grant วิ่งเต็มสปีด Crash (Running Lariat) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! วืดดดดดดดด !! ไม่น่าเชื่อครับ !! Ryan หลบได้แล้วเจอจังหวะ Grant หันมา Bang Your Head (Cyclone kill) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบ !! โอ้ววววววววววววว !! เรียบร้อยครับ  เขาจัดการได้แบบ Double Kill เลย   Ryan พลิกศพ Grant แล้วกด 1.............................2....................... ปั่ก !! Knight เข้ามาทุบครับ  แล้วก็ลาก Ryan ขึ้นมา ! แต่ Ryan ไม่ยอมง่ายตบหน้าหัน !! Knight เด้งเชือกกลับมา Knight Driver (Superkick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ปั่กกกกกกกกกกกก !!! เต็มปากครับ !! แต่ Ryan ยังไม่ยอมล้ม  ก้มๆเงยๆทรงตัวอยู่   Knight เข้าไปอีกที  กระโดด Rascal Strike (Blackout) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ป๊าบบบบบบบบบบ !! จมดินคาทีน !! Knight กดทันที 1...................................2............................3...........! เรียบร้อยครับ ! Knight กำจัด Ryan ออกไปได้   Grant เริ่มฟื้นขึ้นมาต่างคนต่างพิงเชือกไปตั้งหลักแล้วมองหน้ากันครับ   Grant หันไปมอง Ryan ที่กลิ้งลงล่างเวทีไป  แล้วหันไปมองหน้า Damon... Knight กวักมือเรียกท้าให้เข้ามา... Grant ออกจากมุมมาแล้วค่อยๆย่องเข้าไป  Knight จับจังหวะแล้วเตะเจาะยาง ! ปั่กกก ! แม่นด้วยครับเล่นเอา Grant ทรุด !! Knight เด้งเชือกแล้วจะเหยียบ Rascal Strike อีกที !! แต่วืดดดดดดด ! Grant ปลีกตัวออกไปได้หวุดหวิด !  Knight ตั้งหลัก... Grant เข้ามาชก ! แต่ Knight ก้มหลบได้สบายๆ แล้วเตะ Knight Driver (Superkick) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Grant รับได้ครับ !!! แล้วก็จะบิดทำ Rise Lock (reverse angle lock) !!!!!!!!!!!!!!!! Knight หมุนตัวเตะก้านคอ !! หนีออกได้แต่ไม่ถอยครับ  ขึ้นเชือกแล้วจัดการกระโดดลงไปหวังเหยียบ Rascal Strike (Blackout) !!!!!!!!!!!!!! แต่ Grant จับแบกกลางอากาศแล้วพลิกมาจับใส่ Philliver (Running Package Piledriver) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!! เต็มๆครับ !! Grant กดทันที 1............................2........................3 ! เรียบร้อย !! Damon ลุกขึ้นปรบมือให้ครับ  ส่วน Grant เงยหน้ามองแบบไม่สบอารมณ์   แล้วชะตากรรมของ New Age Society ภายใต้การนำของ Damon จะเกิดอะไรขึ้นอีก   รวมถึงความสัมพันธ์ของทั้งสามจะเป็นยังไง ต้องติดตามชมครับ


Winner by Pinfall : Philip Grant



หลังฉาก Pale Rexor เข้ามาทักทายและเตือนกับสิ่งที่ Damon คิดจะทำว่าอาจจะส่งผลเสียย้อนกลับมาหาตัวเขาเอง  เพราะการเล่นกับไฟมันคือเรื่องที่คนโง่เท่านั้นจะทำ  แต่ Damon ตอบกลับไปให้ Pale เอาเวลาไปฟื้นฝีมือจะดีกว่า  เพราะเขาจากไปนานจนไม่รู้ว่าตอนนี้ NOW คืออะไรกันแน่



บนเวที

(Non-Title) TLC Match
Kamikaze vs. Black Rose

แฟนๆดูคึกคักเป็นพิเศษครับกับแมทช์ที่พวกเขารอคอย  Kamikaze มาถึงก็พูดอะไรนิดหน่อยเพื่อยั่วโทสะ Black Rose  แล้วก็ได้ผลซะด้วย  Black Rose หัวเสียและเข้ามาควักไมค์ในมือ Kamikaze เอาโยนทิ้งไป  ทำให้เข้าแผน KK ที่ล่อให้ Rose เข้ามาในระยะโจมตีของตัวเอง  จากนั้นก็จัดการฟันหลังมือใส่คอหอยอย่างแม่นยำทันที !! Rose ที่หลุดไปไม่ทันระวังตัวครับโดนไปเต็มๆ ถึงกับกระอัก !! KK รีบเผด็จศึกทันที  จัดการใส่ Sun Flare (Superkick) !!!!!!!!!!!!!!! แต่ Rose หลบได้แล้วหันไปคว้าเก้าอี้ที่ Gareth ไหลมาให้    KK เข้ามาไม่ทันสังเกตเห็นก็โดนสิครับ ! ป๊าบบบบบบบ ! แม้จะยกการ์ดกันได้ทันแต่ก็เงิบถอยหลังกลับไป   Rose โยนเก้าอี้ใส่ KK แล้ววิ่งเข้าไป Enzuigiri ! ปั่กกกกกก เต็มๆครับ !! KK เอี่ยมตัวเล็กน้อยให้ได้รับแรงกระแทกน้อยลงก่อนจะกลิ้งลงไปตั้งหลักล่างเวที

แต่ไม่วาย Gareth ตามมาด่ากราดดึงความสนใจ   บอกให้ KK กลับขึ้นเวทีไปสู้กันอย่างลูกผู้ชายซะ  จากนั้นนางก็ปลุกระดมคนดู  แต่คนดูไม่เล่นด้วยครับรุมด่า Gareth ซะเอง   KK เล็งเห็นจุดอ่อนหวังเข้าเล่นงาน Gareth  แต่ Rose ก็อ่านตรงนี้อยู่แล้วครับ  ไหลมาขวางหน้าไว้พร้อมฟาดเก้าอี้ !! วืดดดดดดดดดดด ! KK ไหลกลับขึ้นไปบนเวที   Rose ไม่รีบตามขึ้นไป  แต่เอาบันไดเอาโต๊ะไหลขึ้นไปแทน  ก่อนที่ Gareth จะไปเอาไมค์มาให้  Rose พูด

"นี่คือ TLC  และกลาสโกว์ต้องการเลือดของแก  มาสู้กันอย่างลูกผู้ชาย"

จากนั้นก็ไหลขึ้นเวทีไปและได้ผลด้วยครับ  KK ไม่ยอมเข้ามาเล่นงาน.. Rose ลุกขึ้นมาก่อนจะชี้ไปที่เก้าอี้ซึ่งอยู่ใกล้ๆ KK... เป็น Gareth นั่นเองครับที่ไหลมาให้... KK ค่อยๆหยิบมันขึ้นมาอย่างระมัดระวัง   Rose ตั้งท่าจะฟาดแล้วครับ  ต่างคนต่างย่องเข้าไป.. แล้วก็ !! ช็อตตตตตตตตต !! อ้าวเฮ้ย ! เก้าอี้ติดไฟฟ้าครับ ! Gareth ยืนกดรีโมตอยู่ด้านล่าง  นางแสบจริงอะไรจริงเล่นเอา KK ที่มัวห่วงภาพลักษณ์หลงกลไปโดยไม่รู้ตัว ! Rose ยิ้มหวานเลยครับ  แล้วฟาดดดดดดดดดด !! ฟาดดดดดดดดดดด !! ฟาดดดดดดดดดดดดดดด !! โอ้ว !! ทรุดลงไปกองแล้วครับ KK


Rose ไม่หนำใจกางโต๊ะไว้กลางเวที  ก่อนจะหันไปจับบันไดกางไว้ที่มุม... Rose เข้ามาทุบๆๆ แล้วจับ KK นอนบนโต๊ะครับ  Gareth ปรบมือท่ามกลางเสียงโห่อยู่ด้านล่าง   เอาล่ะครับ.... Rose ขึ้นบันไดแล้วก็ !! Hell Driving (Diving Legdrop) !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โครมมมมมมมมมมมมมม !!!!!!!!!!!!!! อัดโต๊ะเปล่าครับ !! KK ยังฝืนใจกลิ้งหลบได้ !!! Gareth บอกม่ายยยยยยยยยยย !! เอาล่ะสิครับ  เกมส์ตอนนี้กลับมาคู่คี่กันอีกครั้ง


แต่ !!!!

Keith Gryffon เดินออกมาพร้อมไม้เคนโด้ !! Gareth หันไปพยายามห้าม   แต่ Keith ไม่สนล่ะครับยกไม้ขู่ ! เจ๊หนีป่าราบเลย  เด๋วหน้าแหกหมดสวย   Keith ขึ้นไปด้านบนมองทั้งคู่ครับ... เอาไงดี... ไม่รู้จะช่วยใครครับ  ฟาดมันทั้งคู่เลยแล้วกัน !! กรรมการบอกเฮ้ย หยุด !! Keith หันมาฟาดกรรมการหัวแตก !!!!!!!!!!!!! จบล่ะครับงานนี้   ร้อนถึงนักมวยปล้ำหลังฉากทั้ง Pale Rexor , Carlos Fenix , Taka , Riff ต้องออกมาช่วยห้ามกันชุลมุน  จนกระทั่ง...


Victor McNeal ออกมาครับ !!! โอ้วแฟนๆชาวสก็อตเฮกันทั้งสนาม !!



Victor : เฮ้ยๆๆ ดูแกจะบ้าหนักว่าเก่าอีกนะไอ้มนุษย์นก
Victor : แต่ความบ้าของแกกำลังทำให้ชาวสก็อตแลนด์หมดสนุก  รวมถึงการทัวร์ครั้งนี้มันมัวหมอง
Victor : ชั้นรับหน้าที่ดูแลการทัวร์รอบโลกในสหราชอารณาจักร  และข่าวดีอีกอย่างก็คือชั้นได้รับมอบหมาย
ให้เป็นผู้จัดการด้านภาพลักษณ์   เพราะงั้นนี่คือการท้าทายงานของชั้นโดยตรง   และชั้นก็จะทำหน้าที่นี้

Victor : ด้วยการจัดการกับแกคนแรก... และแน่นอนเรื่องนี้ยังไม่จบ  สัปดาห์หน้าเราจะได้รู้กันว่าจะเกิดอะไรขึ้น !


พูดจบ Victor กับ Keith ก็มองหน้ากันครับ  ส่วนนักมวยปล้ำคนอื่นๆ ก็ถอยออกห่างเพราะเห็นว่ามนุษย์นกแกสงบสติอารมณ์ได้แล้ว  ชาวเมืองกลาสโกว์ดูจะสนุกกับความเละเทะโกลหลแบบนี้พร้อมใจกันตะโกน NOW NOW NOW เป็นอันปิดรายการทัวร์ครั้งแรกของสมาคมไปอย่างสุดมันส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น