วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Unlimited Blaze Show : "T" Lagoon [11/August/2013]

Nomercy Online Wrestling








Present












Make yourself by Ebola








if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself






listen up ! listen up ! listen up !
nobody can help you
can you hear me
listen up ! listen up ! listen up !
can you hear me
nobody can help you






ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยเรียนรู้
ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยลองทำดู
ก็เลยไม่รู้ว่า มันเป็นอย่างไร
ก็เลยไม่รู้ว่า ควรทำอย่างไร
nobody can help you
can you hear me








if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself









ถ้าเกิดเป็นคน มัวแต่รอความหวัง
ไม่ได้อะไร มันคงเป็นอยู่อย่างนั้น
ถ้ามัวแต่รอความหวัง ปล่อยมันผ่านไปวันๆ
มันคงได้แค่นั้น มันคงได้แค่ฝัน
nobody can help you
can you hear me











Boom !! Boom !! Boom !!






Welcome to Unlimited Blaze Show !









เพลง Into The Battle Field ดังขึ้น !! เห้ย !! เพลงนี้มันเพลงเปิดตัวของ Thunder Hawk นี่นา !! เขากลับมาจริงหรือนี่ !?


เหยดเข้ !! ตัวจริงเสียงจริงครับ !!! Thunder Hawk กลับมาแล้ว ~!!! แฟนๆให้การต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง คนดูตะโกน Welcome Back !! Welcome Back !! ลั่นสนาม !!! Hawk รับไมค์จากทีมงาน

"ขอบคุณทุกๆคนมากครับที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น" Hawk ขอบคุณคนดูทุกทิศ

"ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยที่หายไปนานครับ..." สีหน้าของ Hawk เริ่มเศร้าหมอง

"ที่ผมกลับมาในครั้งนี้... ผมไม่ได้กลับมาในฐานะนักมวยปล้ำครับ..." คนดูถึงกับฮือฮากับสิ่งที่ Hawk พูด

"ไม่้ต้องเป็นห่วงไปครับ เพราะการกลับมาในครั้งนี้คือการกลับมาแบบถาวร ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ปล้ำก็ตาม" Hawk พยายามอธิบาย

"และแกก็จะหายไปจากโลกนี้แบบถาวรเช่นกัน... คิกๆๆๆ" เสียงนี้มัน... Deader !!


Deader ปรากฏตัวตรงทางเดินเปิดตัว

"ขออภัยที่มาขัดจังหวะความสุขของพวกแกและขออภัยที่ท่าน Rixor ไม่สามารถออกมาพบพวกแกด้วยตนเองได้" Deader มองไปที่ Hawk ตาไม่กระพริบ

"ท่าน Rixor กำลังจัดสถานที่ที่เหมาะกับแกและ Rexor อยู่ยังไงล่ะขอรับ" Deader หัวเราะคิกๆๆ

"ผมเองก็ต้องขอโทษทุกๆคนด้วยที่เพื่อนสนิทผม... Pale Rexor ไม่สามารถมาพบพวกคุณในวันนี้ได้ เพราะเขากำลังหาสถานที่ที่เหมาะกับ Deader และ Rixor อยู่ยังไงล่ะครับ และที่ผมกลับมาในครั้งนี้... ผมกลับมาเพื่อคุ้มกันเพื่อนสนิทของผมไม่ให้ไปยังสถานที่ที่พวกคุณจัดเอาไว้... และแน่นอนว่าผมกับ Rexor จะเป็คนส่งพวกคุณทั้งสองไปในที่ที่พวกเราจัดเอาไว้ให้แน่นอน" Hawk พูดสวนมาทันควัน

"คุ้มกันอย่างงั้นหรอขอรับ... ช่างน่าหัวร่อ ตอนนี้แกก็เป็นได้แค่เหยี่ยวปีกหัก อย่าว่าแต่จะคุ้มกัน Rexor เลย... แกยังคุ้มกันตัวเองไม่ได้เลย ฮี่ๆๆๆ ~!! ไม่สิ... จะบอกว่า ต่อให้เป็นใคร วิเศษวิโสมาจากไหนก็มิอาจหนีชะตากรรมของตัวเองพ้นหรอกขอรับ" Deader มั่นใจเสียเหลือเกิน...

"เชิญดิ้นรนตามสบายเถอะขอรับ... เพราะอะไีรที่มันได้มาง่ายๆ มันจะดูด้อยค่าน่ะขอรับ" Deader พูดจบ หมอกสีดำก็ปกคลุมพื้นที่ที่ Deader อยู่... แล้ว Deader ก็หายไป... Hawk ยืนมอง Deader หายไปกับตา จากนั้น Hawk ก็ลงไปทักทายแฟนๆข้างริงไซด์ แล้วภาพก็ตัดไป

__________________________________________________


ไฟดับ !? อะไรกัน ?
.
.
.
.
.
เพลง I Am Remix ดังขึ้น !!! Black Crow นี่นา !!! ชายที่หายไปเกือบหนึ่งเดือน... เขาหายไปไหนมา !? Black Crow เดินออกมานิ่งๆท่าทีเย็นชาพร้อมกับไมค์ในมือ


"กลับคืนสู่รัง..." Black Crow เริ่มพูด คนดูในสนามอยู่ในความเงียบ

"เกือบหนึ่งเดือนที่ชั้นไม่ได้ปรากฏตัว... เกือบหนึ่งเดือนที่ชั้นสยายปีกบินออกไป... เกือบหนึ่งเดือนที่ปีกสีดำเติบโตขึ้น... และเกือบหนึ่งเดือนที่แกอยู่อย่างสุขสบาย... Black Rose !!!" เสียงเฮจากคนดูในสนามดังขึ้นท่ามกลางความเงียบที่ปกคลุมพื้นที่เมื่อครู่

"ชั้นกลับมาแล้ว Black Rose... ชั้นกลับมาเพื่อสะสางสิ่งที่ชั้นควรจะทำ ก่อนหน้านั้นแกคงรู้แ้ล้วว่าชั้นกำลังจะกลับมาในเร็วๆนี้... คำทักทายจากสวนดอกไม้เป็นคำตอบที่แกก็น่าจะรู้..."

ไฟดับอีกครั้ง !!!
.
.
.
.
.
หมอกสีขาวค่อยๆพวยพุ่งออกมาตรงทางเดินเปิดตัว... เพลง In The House In a Heartbeat บรรเลง ...Black Rose เดินฝ่าหมอกออกมาจ้องหน้า Black Crow ตรงทางเดินเปิดตัว !!!


"ใช่... ชั้นรู้ว่าแกคือคนทำ... และเป็นการกระทำที่โง่มาก ศิลปะที่แกสร้างผลงานเอาไว้... ช่างเป็นศิลปะไมาสวยงามเอาเสียเลย..." Black Rose พูดพลางหยิบดอกกุหลาบสีดำขึ้นมาถือไว้ตรงหน้าของเขา

"ศิลปะที่สวยงามมันต้องแบบนี้..." Black Rose พูดจบก็ทิ้งดอกกุหลาบนั้นลงสู่พื้น... Black Rose ยืนแขนออกมาข้างหน้าแล้วก้มศีรษะของตัวเองให้ชี้ไปที่แขน ฟุบ !! เพียงเสี้ยววินาที เข็มที่หัวของ Black Rose พุ่งไปปักแขนของเขา "อ๊ากกกกกกกกกกก ~!!!" Black Rose หวีดร้องด้วยความเจ็บปวด "คิกๆๆ ฮ่าๆๆๆๆๆ ~!!!" จู่ๆ Black Rose ก็หัวเราะอย่างสะใจ Black Rose ดูเลือดจากแขนของเขาค่อยๆหยดลงไปที่ดอกกุหลาบนั้น... จนมันกลา่ยเป็นสีแดง

"นี่สิ... ศิลปะที่สวยงามมันต้องมีเลือด !! มันต้องแลกกับความเจ็บปวด !!" Black Rose พูดจบก็หยิบดอกกุหลาบดอกนั้นมาสูดดมอย่างน่าพิศวาส

"ศิลปะต้องแลกกับความเจ็บปวดอย่างงั้นหรอ ? ถ้าอย่างนั้น... เรามาสร้างศิลปะกันดีกว่า..." Black Crow ยิ้ม

"แกจะเป็นผลงานอีกหนึ่งชิ้นที่ชั้นจะเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นแห่งความเจ็บปวด... ขอบใจที่แกยอมสละร่างกายเพื่อให้ชั้นสร้างศิลปะ" Black Rose หัวเราะในลำคอ

"ใน August Augury... ชั้นจะเป็นคนสอนศิลปะอีกหนึ่งแขนงให้กับแกเอง Black Rose..." Black Crow แสยะยิ้มให้กับ Black Rose

"มันควรจะเป็น... Extreme Rule" Black Rose เสนอ

"ไม่เลว... เหมาะสำหรับศิลปะที่ชั้นกำลังจะละเลงพอดิบพอดี" Black Crow ตอบรับข้อเสนอ เพลง I Am Remix ดังขึ้นอีกครั้ง Black Crow กับ Black Rose ยืนจ้องหน้ากันแล้วภาพก็ตัดไป

__________________________________________________

Stage :

Normal Match
Shadow Temper vs Carlos Fenix


นี่เป็นการ Debut ของ Carlos Fenix ครับ !! Carlos ไม่ปล้ำทั้งๆที่ใส่เสื้อกล้ามสีดำและมีกระดาษที่เขียนว่า "I'm Newbie" อยู่กลางหลัง แถมพี่แกยังใส่รองเท้าคนละสีกันอีก อย่ามัวแต่บรรยายการแต่งตัวเลย เริ่มปล้ำเลย !! Carlos ไม่เข้าไปก่อน มัวแต่ส่งยิ้มให้ Shadow แถมยังทำท่ากระทืบเท้าขู่แล้วส่งเสียงเหมือนสุนัขอีกต่างหาก =  ='' Shadow เข้าไปรวบเอวแต่ Carlos พลิกมารวบกลับแล้วเหวี่ยง Shadow ด้วยท่า Snapmare !! Shadow หลังกระแืทกพื้น... แต่ไม่กี่อึดใจ Shadow ก็สปริงตัวขึ้นมายืน !! แล้ว Arm Drag ใส่ Carlos !! Carlos ลุกขึ้นมา Shadow วิ่งมาเจอ Carlos Arm Drag กลับแล้วต่อด้วย Armbar !! Shadow พยุงตัวเองลุกขึ้นมาแล้วศอกใส่ Carlos จนมึน !! Carlos เปลี่ยนมารวบเอวแล้วดัน Shadow ไปที่เชือก ~!! Shadow กระโดดถีบเชือกแล้วพลิกตัวมาทำท่า Bulldog ใส่ Carlos อย่างสวยงาม !! คนดูปรบมือให้กับ Shadow ครับ !! Carlos ค่อยๆลุกขึ้นมา Shadow เตะเข้าไปที่ฝีข้างของ Carlos หลายครั้ง Shadow จัดการ Armbar ต่อแล้วลาก Carlos วิ่งไปที่เชือก ~!! Shadow กระโดดขึ้นไปเหยียบเชือกแล้วทำท่า Springboard Arm Drag !! Carlos กลิ้งตกเวที !!

Shadow ตามไป Baseball Slide ~!!! แต่ Carlos จับขาไว้ได้แล้วเอาศอกกระแทกขา Shadow ทั้งสองข้าง Shadow เจ็บขา Carlos รีบขึ้นเวทีไปครับ !! Shadow ลุกขึ้นมา Carlos เตะเจาะยาง !! Shadow ไม่ยอมเตะกลับเป็นชุด !! Carlos เซไปติดเชือก Shadow เหวี่ยง Carlos เด้งเชือกแต่ Carlos Reverse ได้ !! Shadow เด้งเชือก Carlos จะหนุนเจอ Shadow สวนด้วย Sunset Flip !! แต่ Carlos ม้วนตัวมายืนแล้วกระโดด Jumping Knee Drop ไปเต็มๆคอของ Shadow !!! Carlos ยังเอาเข่ากดไปที่ตัวของ Shadow !! ไหล่ทั้งสองข้างของ Shadow แตะพื้นกรรมการเลยนับ 1..2..3 !!! เห้ย !? ทำไม 3 !? อ๋อ ~!! Carlos มันเอามือจับเชือกไว้ครับ !! กรรมการมัวแต่นับไม่ได้สังเกตุ Shadow แำ้พ้ไปฟรีๆเลย


Winner by Pinfall : "Carlos Fenix"


Carlos ชนะปุ๊บก็หนีสิครับ !! Carlos ชูนี้วโปงทั้งสองไปที่หลังเสื้อของเขาที่เขียนว่า "I'm Newbie" แหม่... ไอ้นี่มันเกรียนจริงๆ ทางด้าน Shadow ก็ท้วงกรรมการครับ แต่กรรมการไม่สามารถเปลี่ยนคำตัดสินได้ Shadow เซ็งสิงานนี้ ปล้ำมาสองแมตช์ยังไม่ชนะเลย...

__________________________________________________


CC Corporation Room : CC , Kenny Riff , Garcide กำลังนั่งคุยกันอยู่

"Kenny แกรู้อะไรบ้างไหม !? Cesar โดนไอ้ Kamikaze เล่นงานจนมันไม่มีแรงแม้แต่จะจับช้อนแดกข้าว !!!" Garcide ทุบโต๊ะแล้วลุกขึ้นยืนอย่างโมโห !! CC เข้ามากล่อมให้ Garcide ใจเย็น

"แกจะโทษชั้นไม่ได้นะ Garcide... Cesar มันดันโง่เป็นเป้าให้ Kamikaze เล่นงาน ชั้นไม่ได้มีเวลาว่างพอจะมานั่งดูมันหรอกนะ" Kenny Riff จ้องหน้า Garcide

"ไม่มีเวลางั้นหรอ ? เพราะแกเอาเวลาไปทำเรื่องน่าอาย สร้างชื่อเสียให้กับ CC Corporation !! แพ้ตัวตลกอย่างไอ้ Park Nien Suk ไม่พอ หนำซ้ำยังโดนเด็กใหม่หักหลัง ถุ้ย !!" Garcide ยังพาลไม่เลิก

"พอได้แล้ว !! ทั้งสองคนนั่นแหละ !! ตอนนี้เราเหลือกันแค่สามคน อย่ามัวแต่ทะเลาะกัน เราควรมาช่้วยกันคิดดีกว่าว่าเราควรทำยังไงต่อไปดี" CC พูด Kenny กับ Garcide มองหน้ากัน ก่อนจะนั่งลงทำใจให้สงบ

ทั้งสามนั่งคุยกันว่าควรทำอย่างไรต่อไป... โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นบุคคลที่กลุ่ม CC Corporation คิดจะกำจัดแอบฟังผ่านทางประตูห้อง


"ง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะ..." Kamikaze ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะเดินออกจากตรงนั้นไป

ระหว่างที่ Kamikaze เดินออกมาจากตรงนั้น Kamikaze ก็เจอกับ Justin

"เป็นภารกิจที่ Lucky มากเลย..." Justin ทำหน้าเซ็งๆ

"ได้ข้อมูลอะไรดีๆมาล่ะ ?" Kamikaze ถาม

"ชั้นประชด !! ให้ตายสิ ไม่ทันไรชั้นก็โดนใครไม่รู้เล่นชั้นซะหมอบเลย" Justin บ่นอย่างหัวเสีย

"ดูเหมือนแผนการของเราจะมีคนอ่านออก..." Kamikaze เอ่ย

"จะใครก็ช่างเถอะ ว่าแต่ภารกิจของนายล่ะ ?" Juntin ถาม

"Lucky !!" Kamikaze พูดประโยคติดปากของ Justin พลางกับทำหน้าตาล้อเลียน

"ไม่ตลกเลย..." Justin เริ่มไม่สบอารมณ์

"เอาเป็นว่าแผนการของเราบรรลุตามเป้าหมาย ส่วนเรื่องสืบหาว่าใครเป็นคนทำน่ะ... ไม่ต้องแล้ว เพราะ Damon หาคนทำเจอแล้ว... เขาคือ Gabriel Guster มอนสเตอร์ผู้ถูกลืม" Kamikaze ยิ้ม แต่ประโยคนี้ทำเอา Justin ไม่พอใจ

"อะไรนะ !? นี่ชั้นถูกกระทืบฟรีๆอย่างงั้นหรอ !?" Justin กระชากคอเสื้อ Kamikaze

"ใจเย็นๆ... ภารกิจครั้งหน้าเราจะทำร่วมกัน รับรองว่าไม่มีพลาดแน่" Kamikaze ค่อยๆแกะมือของ Justin ออก แล้วหยิบเงินมัดหนึ่งส่งให้ Justin

"ค่ารักษา" Kamikaze ยิ้ม

"Lucky !!" Justin คว้าเงินก้อนนั้นอย่างไว แล้วกระโดดโลดเต้นอย่างกับลิง... Kamikaze เดินออกมาจากตรงนั้นแล้วยิ้มอย่างมีเลศนัย

__________________________________________________

Meanwhile : ขณะเดียวกันนั้น Gabriel Guster กำลังเดินผิวปากอย่างสบายใจเฉิบ... Kamikaze เผอิญเดินมาพอดี

"สวัสดีครับ... The Melt Downer" Kamikaze ทักทายแล้วยิ้มให้ ทาง Guster ไม่ตอบอะไร... Kamikaze เดินเข้ามาประชิดตัว Guster

"รู้สึกว่าการกระทำของคุณทำให้ผมได้รับคำตำหนิจากหลายๆฝ่ายนะครับ" Kamikaze ยังคงปั้นหน้ายิ้ม

"แล้วไง ? ทำไมชั้นต้องแคร์ด้วย ?" Guster ทำหน้ากวนส้นเท้า

"รู้ไหมว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่น่ะ... มันเป็นการสร้างศัตรูมากมาย" Kamikaze สีหน้าเริ่มจริงจัง

"รวมถึงแกด้วยสินะ... ทำไมหรอ ? แกจะไล่ชั้นออกหรอ... คุณผู้จัดการ !!" Guster ยังพูดจายียวนกวนประสาทไม่เลิก

"นั่นไม่ใช่วิธีที่ผมชอบนักหรอกครับ" Kamikaze ตอบแล้วยิ้มให้

"ชั้นเกลียดรอยยิ้มที่เสแสร้งแบบนี้เป็นที่สุด..." Guster กัดฟัน

"พอดีผมมีเรื่องต้องทำ... ผมขอตัวนะครับ" Kamikaze พูดจบก็เดินชนไหล่ Guster แล้วเดินไป... Guster มองไล่หลัง... Kamikaze หันมาแล้วยิ้มให้ Guster

"ระวังตัวไว้นะครับ... เพราะคุณอาจจะอยู่ในสภาพเดียวกับ Cesar" Kamikaze แสยะยิ้ม... นี่คือรอยยิ้มที่แท้จริงของ Kamikaze... Guster มอง Kamikaze ตาไม่กระพริบ

"ชั้นยังไม่ลืมนะ... Monster น่ะ มีเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น" Guster พูดจบก็ดีดนิ้ว... เป๊าะ !! เพีัยงพริบตาเดียว ที่แขนของ Guster ก็เกิดเปลวเพลิงขึ้นมา !!!

"และนี่คือสิ่งที่ Monster เพียงตัวเดียวเท่าันั้นที่ทำได้... นั่นคือชั้น !!" Guster เล่นไฟที่แขนโดยไม่รู้สึกว่ามันร้อนแม้แต่น้อย

"เอาไว้เราสองคนเสร็จธุระเมื่อไหร่ค่อยมาสะสางก็ได้ครับ เพราะตอนนี้เป้าหมายของผมไม่ใช่คุณ... ไม่สิ ผมไม่สนใจคุณเลยต่างหาก" Kamikaze พูดจบก็เดินจากไปอย่างสบายใจเฉิบ

"ไม่สนใจอย่างงั้นหรอ... ? ดี ชั้นจะได้ทำอะไรสะดวกขึ้น" Guster พูดกับตัวเองเบาๆ

__________________________________________________

Stage :

Normal Match
Eric Corrigan vs Kevin Gasdor


แก๊งๆๆ เริ่มปล้ำ !! ทั้งคู่เข้าไปประมือและวัดพละักำลังกันครับ Kevin ดัน Eric ไปติดมุม Kevin แทงเข่าใส่ Eric รัวๆจน Eric จุก Kevin ถอยไปตั้งหลักแล้ววิ่งมา Running Knee Strike !! แต่ Eric หลบได้ !! Kevin เข่ากระแทกเสาเหล็ก !! Kevin เจ็บเข่า !! Eric อาศัยนี้จัดการวิ่งมา Rebirth (Shining Wizard) !! แต่ Kevin ก้มหลบแล้วเด้งเชือกเสริมแรง ~!! Eric หันมาเจอ Running Knee Strike เข้าไปเต็มๆ !! Kevin ลากคอ Kenny ขึ้นมาแล้วเหวี่ยงเด้งเชือก Kevin กระโดด Drop Kick !! แต่ Eric ล็อคเชือกเอาไว้แล้วหนีลงไปด้านล่างเวที !? คนดูโห่ใส่ Eric ทันที กรรมการนับ Eric ทันที 1..2..3..4..5..6..7..8 Eric ขึ้นมาบนเวที Kevin ยืนรอ Eric วิ่งไปเจอ Kevin Arm Drag ~!! Eric ลุกขึ้นมาเจอ Arm Drag อีกที !! Eric ลุกขึ้นมาอีกทีก็ยังเจอ Arm Drag อีกที Eric ลุกขึ้นมาอีก... แต่คราวนี้ Eric ลุกขึ้นมาแล้วเซไปติดเชือกเพราะมึน Kevin ตามไปเหวี่ยงเด้งเชือก ~!! Eric วิ่งกลับมา Spinning Wheel Kick !! Kevin หงายท้อง !! Eric ยืนเก๊กเลยทีเดียว Eric เสริมแรง Kevin กลิ้งหลบ ~!! Eric เสริมแรงอีกที Kevin ลุกขึ้นมา... Eric วิ่งกลับมา Kevin กระโดดข้ามหัว Eric ไป Eric เด้งเชือกอีกที... วิ่งกลับมาเจอ Kevin สวนด้วย Clothesline !! แต่ Eric หลบได้แล้วเหวี่ยง Kevin เด้งเชือก Kevin วิ่งกลับมาโดน Flapjack !! Eric กด !! 1..2... ไม่ 3 !! 

Eric ลากคอ Kevin ขึ้นมาแล้วเหวี่ยงไปเด้งเชือกแล้ว Eric วิ่งตามไปติดๆแล้วจัดการ Clothesline ใส่ Kevin ร่วงตกเวทีไป Eric เก๊กหล่ออีกครั้ง... Kevin ลุกขึ้นมาแล้วขึ้นไปบนเวที Eric อาศัยจังหวะนี้กระทืบ Kevin ไม่ยั้ง !! Eric เล่นงานไปที่เข่าของ Kevin ำให้ Kevin เจ็บเ่ข่า !! Eric จัดการต่อด้วย Knee Bar !! Eric พยายามทำลายจุดแข็งของ Kevin !! Kevin ค่อยๆคลานไปจับเชือกจนได้ !! Eric จำต้องปล่อย... Eric ลากคอ Kevin ขึ้นมาแต่โดน Kevin เอาเข่ากระแทกท้อง !! Eric จุก !! Kevin เหวี่ยง Eric เด้งเชือก Eric วิ่งกลับมาแล้วกระโดดขวางลำตัวด้วย Crossbody !! แต่ Kevin เอี้ยวตัวหลบ ~!! Eric กระโดดเลย Kevin ไปหาเชือก !! Eric โดนเชือกดีดกระเด็นมากลางเวที !! Kevin ตามไป Jumping Knee Drop !! Kevin ลากคอ Eric ขึ้นมาแต่ Eric จัดการ Low Blow เต็มๆเป้า Kevin !!! กรรมการไม่เห็น !? Kevin ทรุด !! Eric ลากคอ Kevin ขึ้นมาแล้วจัดการ Bash (Bull Hammer) !!! เรียบร้อย !! Eric กด 1..2..3 !!! จบครับ !!


Winner by Pinfall : "Eric Corrigan"


Eric Corrigan ชนะไปท่ามกลางเสียงโห่ของคนดู !! Eric ไม่สนใจเสียงนกเสียงกา คว้าไมค์มาทันที !!

"การโซโล่กีต้าร์... มันต้องโซโล่เดี่ยวๆถึงจะเท่ !! สปอตไลท์ทุกดวงจะสาดส่องมาที่ชั้นแค่คนเดียว !! คนอ่อนแออย่างแกมายืนเทียบรัศมีชั้นไม่ได้หรอก Kenny Riff" Eric พูดจบก็ทิ้งไมค์แล้วโชว์สัญลักษณ์ชาวร็อคท่ามกลางเสียงโห่ของคนดู แล้วภาพก็ตัดไป

_________________________________________________

Hair Barber : Park Nien Suk มาที่ร้านทำผมพลางนั่งเล่นเกมในโทรศัพท์



"ขอหล่อๆเลยนะครับพี่สาว" Park สั่งช่างทำผมสาวสวย แต่ก็ยังกดโทรศัพท์ไม่เลิก

"อ๊ะ !! แพ้ซะแล้ว... ไม่สนุกเลย" Park ทำหน้าบึ้งแล้วดูเหมือนว่าเขาคิดอะไรบางอย่างออก... Park กดไปที่ปุ่ม"โทรออก"

"รอแปบนึงนะครับพี่สาว" Park พูดจบ ช่างทำผมก็หยุดทำผมของ Park... Park ลุกขึ้นแล้วล้วงกระเป๋ากางเกงขาเดฟ

"ล้วงยากจริงๆว๊อยยยยย ~!!" Park พยายามจนหยิบของที่ต้องการออกมาได้... กระดาษโน๊ตเล็กๆ ซึ่งข้างในมีหมายเลขโทรศัพท์อยู่

"ขอโทษที่รบกวนครับพี่สาว เชิญทำต่อจนเสร็จเลยครับ" Park นั่งลงบนเก้าอี้ตัวเดิมแล้วกดโทรออกไปหมายเลขนั้น... ไม่นานเบอร์ปลายทางก็รับโทรศัพท์

"อันยองงงงงงงง ~ ผมเองนะ Park Nien Suk" Park ทักทาย

"ผมมีความลับเจ๋งๆมาบอกครับ" Park พูดจบก็บรรเลงเล่าความลับนั้น... แต่เสียดายที่ภาพถูกตัดไป ทำให้ไม่ทราบว่า Park คุยกับใคร... และกำลังพูดเรื่องอะไร ?

__________________________________________________

New Age Society's Locker Room : สมาชิกกลุ่มทั้งสามกำลังนั่งคุยกันอยู่ในห้อง


"คืนนี้เต็มที่เลย..." Kevin Knight หันไปพูดกับ Ryan Francis

"เต็มที่อยู่แล้ว... เพราะหนึ่งในพวกทีมคลั่งพระเจ้ามีโจทย์ของชั้นกับ Grant อยู่" Ryan พูด

"King Dologo น่ะนะ... พวกนายต้องอาศัยจังหวะดีๆ เพราะไอ้ช้างอินเดียนั่นมันถึกเอาการเลย" Kevin Knight แนะนำ

"นายต้องเป็นคนสร้างจังหวะนั้นขึ้นมาแล้วล่ะ Kevin..." Ryan หันมาตบไหล่ Kevin

"เออ... ไม่ต้องห่วงหรอก เป้าหมายการเป็นแชมป์ของพวกเราในครั้งนี้... ไม่มีพลาดแน่นอน" Kevin เอากำปั้นชนกับ Ryan

"อีกแค่สองแมตช์เท่านั้น... ยุคใหม่ของพวกเราจะเริ่มต้นขึ้น !!!" Ryan เริ่มฮึกเหิม

"ยุคของ New Age Society !!!" Ryan และ Kevin ประสานเสียงพูดพร้อมกัน

"Grant... นายจะไม่พูดอะไรหน่อยเหรอ ?" Ryan พูดลอยๆ

"คือ... Grant มันนั่งหลับ..." Kevin หันไปมองแล้ว Grant แล้วบอก Ryan "เยี่ยม ~!!" Ryan ร้องเสียงแหลม

"ไปเตรียมตัวกันได้แล้ว..." Kevin ตบไหล่ Ryan แล้วลุกขึ้นยืน... Ryan ค่อยๆลุกจากเก้าอี้แล้วทั้งสองก็มองไปที่ Grant ที่ยังนั่งหลับอยู่... Kevin เดินไปด้านหลังของ Grant...

"พร้อมแล้วนับ..." Kevin กระซิบบอก Ryan

"1...2...3" Ryan นับถึงสาม Kevin จัดการกระชากเก้าอี้ที่ Grant นั่งอยู่ !! Grant ก้นกระแทกพื้นอย่างแรง !! แอ่ก !! Grant ตื่นเพราะจุกก้น !! Kevin กับ Ryan ปล่อยก๊ากออกมาดังลั่น ปล่อยให้ Grant นั่งเ็จ็บปนกับฮาตัวเองอยู่ตรงนั้น

"เตรียมตัวได้แล้วสหาย..." Ryan พูดจบก็เดินออกไปพร้อมกับ Kevin... Grant ค่อยๆลุกขึ้นยืนแล้วเดินตามสองคนนั้นไป

__________________________________________________

Meanwhile : Gibson กับ King Dologo กำลังเตรียมตัวกันอยู่นั้น... Karuta Tallon ก็เข้ามาหาทั้งสอง


"แสงแห่ง Inner Light พาชั้นมาหาพวกนายจนเจอเลยดูสิ !!" Tallon ทักทายด้วยคำพูดที่ฟังไม่ค่อยเข้าใจ

"มาทำอะไรที่นี่ !?" KD อารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

"พระเจ้าเป็นผู้ชี้ทางและบัญชามาก็เท่านั้นเอง" Tallon ตอบ... ซึ่งเหมือนกับคำตอบของ Gibson

"อะไรนะ ? พระองค์น่ะหรอให้บัญชาคุณมาหาพวกเรา" Gibson สีหน้าปลาบปลื้ม

"ชั้นหมายถึง... Sol น่ะ" Tallon พูด Gibson ไม่เข้าใจความหมายเท่าไหร่แต่ก็พอเดาได้ว่า Tallon มาดี

"New Age Society มีกำลังพลถึงสามนายด้วยกัน... โดยที่กำลังพลของพวกนายมีแค่สอง แค่จำนวนก็รู้แล้วว่ามีโอกาสแพ้สูง... ชั้นเล่น HON ทุกวันเลยพอจะเดาได้" Tallon อธิบาย โดยที่ทั้งสองจับใจความได้บ้างไมไ่ด้บ้าง

"จำนวนไม่เป็นปัญหาสำหรับชั้นอยู่แล้ว !! ต่อให้มาเป็นสิบ... กระสุนนัดเดียวก็สามารถทำลายล้างพวกมันจนราบคาบได้ !!" KD ดูมั่นใจมาก

"พวกนายขาดชั้นไม่ได้หรอก... ถ้าพวกนายไม่ได้อาบแสง Sol's Blessing ล่ะก็... มีัหวังได้กลับบ่อน้ำอย่างไวแน่ๆ" Tallon กอดอก

"คุณจะยื่นมือมาช่วยพวกเราสินะครับ ?" Gibson ถามตรงๆ

"แน่นอน !! เพราะนี่คือคำบัญชาโดยตรงจากท่าน Sol ยังไงล่ะ !!" Tallon ชี้ไปบนท้องฟ้า

"คำบัญชาของ Sol อย่างงั้นหรอ ? พระเจ้าของแกให้คำบัญชาว่าให้จัดการ The Tong... แกก็ทำ !! วันดีคืนดีถ้าพระเจ้าของแกบัญชามาว่าให้หักหลังชั้นกับบาทหลวง... แกก็จะทำใช่มั้ย ?" KD ไม่เชื่อใจ Tallon อย่างเห็นได้ชัด

"พวกนายได้อาบแสงของ Inner Light แล้วในตอนนี้... ต่อไปถ้าได้อาบแสงของ Sol's Blessing เข้าไปด้วยล่ะก็... อย่าว่าแต่คนอื่นจะทำอะไรพวกนายได้เลย... ชั้นเองก็ไม่สามารถทำอะไรพวกนายได้เช่นกัน" Tallon อธิบาย

"ปัญญาอ่อน !! เรื่องหลอกเด็กแบบนี้ ใครเชื่อก็โง่แล้ว !!" KD ขึ้นเสียง

"พระองค์ท่านคงไม่ชี้นำพวกเราในทางที่ผิดหรอกครับ พระองค์ย่อมรู้่ผิด ชอบ ชั่ว ดี มากกว่าเราอยู่แล้ว... ถึงผมจะไม่เข้าใจในสิ่งที่ Tallon พูดเท่าไหร่ แต่ผมก็สัมผัสได้ถึงพลังที่ศักดิ์สิทธิ์อย่างแรงกล้า... พลังศักดิ์สิืธิ์ย่อมชี้ทางสว่างเสมอ" Gibson พยายามเกลี้ยกล่อม KD

"อยากทำอะไรก็เชิญ !!" KD ยังไม่มีท่าทีใจอ่อนง่ายๆ... KD เดินจากไป ปล่อยให้ชายทั้งสองยืนอยู่รงนั้น

__________________________________________________

Stage :

เพลง Ghost Walking ดังขึ้น !! Ryan เดินฝ่ากลุ่มคนดูออกมาทำหน้าเคร่งขรึม แล้วขึ้นเวทีไป



เพลง Rise ดังขึ้น !! Grant เดินฝ่ากลุ่มคนดูออกมาเ่ช่นเดียวกับ Ryan... Grant ขึ้นไปบนเวทีแล้วชูมือพร้อมกับ Ryan


เพลง Rolling In The Deep ดังขึ้น !! KD เดินอารมณ์เสียออกมาเลยครับ !! KD เห็นป้ายข้างริงไซด์เขียนอวย New Age Society... KD เลยตรงเข้าไปฉีกป้ายนั้นทิ้งซะ !! KD ขึ้นเวทีไปยืนจ้องหน้ากับโจทย์ทั้งสองของเขา


เพลง Descendent of God ดังขึ้น !! Gibson เดินออกมาตรงทางเดินเปิดตัวแล้วนั่งคุกเข่าขอพรต่อพระเจ้า... พลุถูกจุดขึ้น !! Gibson ลุกขึ้นแล้วเดินขึ้นเวทีำไป



12T Tournament Second Round
New Age Society (Ryan Francis & Phillip Grant) vs King Dologo & Brother Gibson



เริ่มแมทช์มาก็เละเทะก่อนเลยครับ New Age Society ยังไม่ทันขึ้นเวทีแบบพร้อมๆก็เป็นทางฝั่งของ Brother Gibson ทำท่าขอพรพระเจ้าแล้วพุ่งกามิกาเซ่เข้าไปบวก Grant ร่วงเวทีไปก่อนเลย ด้านบน King Dologo หวดกับ Francis กันแบบชุลมุน KD จับ Francis กดแล้วทุบหลัง ทุบ...ทุบ...ทุบ....ทุบ จน Francis หมอบกระแตตุ๋ยดิ้นอยู่บนพื้น KD ยังไม่หนำครับจับ Francis เหวี่ยงเข้ามุมแล้ววิ่งเข้าไปชาร์จด้วย Running Shoulder Block แบบเต็มๆโดยที่ Francis ยังมึนอยู่ ส่วนด้านล่าง Grant กำลังงัดอยู่กับ Brother Gibson ครับ ตอนนี้กำลังแลกหมัดกันอยู่เลย Grant ชก Brother Gibson ก็ชก เหวี่ยงกันไปเหวี่ยงกันมาเหมือน Grant จะได้เปรียบเล็กๆ ชกหลวงพี่ซะมึนจำบ้านเลขที่ตัวเองไม่ได้แล้วจับ Brother Gibson เหวี่ยงเข้าไปอัดกับบันไดเหล็กข้างเวที "โครมมมมมม !!!!!!!!" บันไดแยกเป็นสองชั้นเลยครับ ตัดกลับมาด้านบน KD กำลังกระทำชำเรา Francis อย่างต่อเนื่อง ลาก Francis เข้ามาที่มุมแล้วปีนขึ้นไปครับ ชั้นที่ 1 ... ยังไม่หนำครับไปชั้นที่ 2 เลย แล้วขย่มๆๆๆ อัดลงมาเป็น Gorilla Press ป๊าบบบบบบบบบบ !!! Francis ตาถลนเลยครับ King Dologo กดทันที พี่แกยิ้มไปกดไปสบายจริงๆ แหม่... เล่นอัดเค้าข้างเดียวเลย กรรมการนับ 1...............2..................... ป้าบบบ Grant พุ่งขึ้นเวทีมาพร้อมับทุบเข้าไปที่หลังของ Dologo เต็มๆ Grant กระทืบๆๆ Dologo ที่พยายามจะลุกขึ้นมา กรรมการดัน Francis เข้ามุมไปพร้อมกับที่ Brother Gibson ลากสังขารตัวเองเข้ามาที่มุมเหมือนกัน




แก๊งๆๆๆ...!!! โห๊...กว่ากรรมการจะได้เคาะระฆัง




ตอนนี้เป็น Grant นะครับที่ได้เปรียบอยู่ จัดการต่อย Dologo อยู่กลางเวทีครับ Dologo ก็ยืนเมาหมัดอยู่แต่ก็ยังไม่ยอมล้ม Grant ต่อยจนปวดมือแล้วก็ยังไม่เห็นวี่แววว่า Dologo จะล้ม เลยวิ่งเด้งเชือกเล็งจะ Big Boot แต่ Dologo จับขา Grant ไว้ได้เฉยเลยครับ Dologo งัดขา Grant ขึ้นทำให้ Grant เสียหลักแล้วกระชากเข้ามารัดทันทีเป็น Chocolate Compression (Bear Hug) พี่แกรัดซะแน่นเลยครับ Grant พยายามดิ้นๆๆๆ แต่ดิ้นไม่หลุด Francis เห็นท่าไม่ดีวิ่งออกมาจากมุมแล้ว โดด Breaking The Law !! (Springboard Lariat) ใส่หลังหัวของ Dologo ทำให้ KD ต้องปล่อยมือลงทันที แล้วตอนนี้งานสหบาทาก็เริ่มขึ้นครับ New Age Society กระทืบ Dologo ซะน่วมคาเท้าไปเลย Francis เดินทำท่ายียวนไปหา Brother Gibson ทำท่าขอบคุณพระเจ้าล้อเลียนแล้วก็ ถุ๊ยยยย !!! อ้าว พี่แกเล่นน้ำลายละครับถุยใส่หน้าของ Brother Gibson ซะเหนียวเลย Brother Gibson โมโหจัดจะวิ่งออกมางัด Francis ก็โดนกรรมการล็อคเอาไว้ Francis กับ Grant ก็เลยยำ Dologo ต่อแล้วก็เป็น Grant ที่เนียนเดินออกไปพักที่มุมแบบไม่ได้ Tag ตอนนี้ Dologo จะจำชื่อตัวเองได้รึเปล่ายังไม่รู้เลยครับ Francis ชก Dologo แถมด้วยเสริมแรงวิ่งมาถีบหน้าเต็มๆทั้งๆที่ KD ยังนั่งอยู่ แกเตะไม่ยิ้งเป็นฟรีคิกเลยครับ เล่นเอา Dologo ปากแตกเลย Francis จับ Dologo ใส่ Sleeper Hold ทันทีครับ พี่แกล็อคไปแหกปากโวยวายไปเรื่อย หันไปหัวเราะกับ Grant อีกตะหาก ทาง Dologo เองก็เริ่มเห็นสวรรค์รำไรแล้วครับ ตาเลื่อนลอยจนจะเหลือกอยู่แล้ว กรรมการเข้าไปเช็คแขนทันที 1......... ตก อ้าว บรรลัยละครับ Dologo เหมือนสติจะหลุดไปแล้วจริงๆ 2....... ตก !!! Francis ได้ทีขย่มแหลกเลยครับ กะว่าจะให้หลับไม่ต้องตื่นเลย กรรมการยกแขน Dologo ขึ้นอีกครั้ง 3............... ยัง !!! Dologo เอื้อมเอามือไปจิกผม Francis เอาไว้ครับแล้วกระชากเต็มๆ Francis หน้าหงายเลย จำใจต้องปล่อย KD ออกจากท่าล็อค แล้วพี่แกก็โมโหครับ ลุกขึ้นมา กระทืบๆๆๆๆ Dologo ซะนอนต่อเลย Francis แสยะยิ้มครับเดินเข้าไปกวน Brother Gibson แล้วขึ้นเชือกอีกฝั่งทันที เล็งเป้าหมายให้เหมาะแล้วก็ Asai Moonsault !!! พลั่กกกก !!! อ้าว... Dologo กลิ้งหลบได้ครับ Francis จั่วลมเต็มๆดิ้นพร่าดๆเลย Dologo พยายามคืบคลานไปหา Brother Gibson ครับ เอื้อมแล้ว...จะถึงแล้ว... Francis ไป tag เอา Grant เข้ามาได้ก่อนครับ Grant วิ่งมาโดด Leg Drop ใส่ KD เต็มๆ ทำให้ Dologo tag ไม่ได้ครับ Grant ลากเอา Dologo ที่สภาพโทรมสุดๆมาที่มุมตัวเอง และตอนนี้ Francis ก็ลุกขึ้นมาได้แล้ว สองสหายรุมอัด Dologo อยู่ที่มุมครับ แถม Francis กับ Grant ยังเดินมาชูนิ้วกลางใส่ Brother Gibson อีกตะหาก ระหว่างนั้น Dologo มีฮึดครับ พุ่งเข้าไปอัด Grant ด้วย Chocolate Bullet [Spear] ปั้กกกกกกกกกกกก !!! เต็มๆเลยครับ Francis เห็นเพื่อนโดน Spear เลยวิ่งเข้าไปกะจะ Clothline อัด Dologo




Brother Gibson เห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งออกจากมุมมาอัด Francis ร่วงตกเวทีไปด้วยกันเลยครับ ตอนตกลงมา Francis เหมือนจะเจ็บขาด้วย Brother Gibson เห็นแล้วอย่ากระนั้นเลย ทำท่าขอบคุณพระเจ้าแล้วจับขา Francis ล็อคเป็น God Bless Lock (Grapevine Ankle Lock) Francis ร้องจ๊ากกกกกกก ตบพื้นอยู่นอกเวที แต่ก็ทำได้แค่นั้นครับ ส่วน KD ก็ฟื้นขึ้นมาพร้อมกับ Grant แล้วต่อย Grant ครับ ต่อย...ต่อย....ต่อย.... จน Grant ร่วงไปอยู่บนพื้น KD จิดหัว Grant ขึ้นมาครับ แหกปากใส่ Grant ทันที "เมื่อกี้มึงทำไรกูไว้ ???" แล้วจับ Grant ใส่ Power Slam ทำให้ Grant ถึงกะจุกเลยครับ Dologo ลาก Grant มาที่มุมแล้วพลิกตอวให้นอนคว่ำไว้แล้วขึ้นเชือกครับ คราวนี้ขึ้นชั้น 2 แล้วขย่มตัวลงมาอัดเป็น Gorrilla Press แบบไม่พลาดเป้าครับ ตู้มมมมมมมมมม !!! Grant โดนอัดเข้าไปกลางหลังนี่ถึงกับร้องลั่นเลยครับ ด้านล่าง Francis เองก็วิญญาณจะออกจากร่างแล้ว เพราะ Gibson แกล็อคไม่ยอมปล่อยเลยครับ ด้านบน Dologo จิกหัว Grant ขึ้นมาแล้วจับใส่ Rolling in deep[Torture Rack] ทันที !!! Grant ร้องลั่นเลยครับ "อ๊าคคคคคคคคคคคคคคคค... ยอมแล้วโว้ยยยยยยยยยยย !!!" ยอมแพ้แล้วครับ แต่ไม่มีกรรมการครับ กรรมการลงไปแยก Francis กับ Brother Gibson อยู่ข้างล่าง Dologo ก็เพลินเลยครับ จับ Grant พาทัวร์เดินรอบเวที เดินไปก็ขย่มไปจน Grant จะสลบแล้ว Kevin Knight ก็มุดมาจากใต้เวทีครับ อ้าว มิน่าล่ะไม่ได้ออกมาด้วยตั้งแต่แรก ขึ้นมาอัดไปที่เข่าของ KD ทันทีครับ Dologo ล้มลงแล้ว Kevin Knight ก็พยุง Grant ให้ลุกขึ้น Brother Gibson เห็นดังนั้นก็พยายามจะขึ้นเวทีไปช่วยครับ แต่ Francis ดึงขาเอาไว้ Kevin Knight กับ Grant กำลังจะอัด Dologo แต่ Tallon ก็วิ่งออกมาครับ สองสมาชิกจาก NAS เลยต้องหันความสนใจมาที่ Tallon Tallon ลากขา Kevin Knight ลงมาอัดข้างล่าง ร้อนถึงกรรมการต้องวิ่งเข้าไปห้ามอีก Brother Gibson จะวิ่งไปช่วยครับ แต่ "แก๊งงงงงงงงงง...!!!" Francis เอาระฆังมาเคาะหัว Brother Gibson ซะหลับไปเลยครับ ด้านบน Dologo คนเดียวเจอ สองสมาชิกของ NAS รุมอีกแล้วครับ Francis ช่วย Grant ยก King Dologo ขึ้นแล้วก็ช่วยกันจับเป็น Philliver ( Running Package Pliedriver ) แล้ว Francis ก็ทำท่ายิงปื่นใส่หัวแล้ว Bang Your Head !! (Cyclone Kill) !!! KD เจอเข้าไปสองท่าถึงกับหลับครับ Francis วิ่งลงไปข้างล่างไปลากตัว Kevin Knight ที่กำลังงัดกับ Tallos ออกไป กรรมการขึ้นไปบนเวทีเห็น Grant กำลังพลิกศพกดพอดี... 1...2...3 !!!


Winner by Pinfall : "New Age Society (Ryan Francis & Phillip Grant)"


NAS ผ่านเข้ารอบชิงครับ !!! Kevin Knight มาได้ถูกเวลาตลอดเลยครับ !!! Tallon รีบขึ้นไปดูอาการของ Gibson และ KD ครับ !! NAS ฉลองชัยชนะกันอยู่ด้านล่างเวทีแล้วมองมาที่ Tallon ครับ !! ทั้งสามเยาะเย้ย Tallon โดยที่ Tallon ไม่สามารถตอบโต้ใดๆได้เลย...

__________________________________________________

ฺBackstage : Keith Gryffon กำลังเดินอยู่

"แกน่ะ..." มีใครบางคนในมุึมมืดเรียก Keith ไปหา

"ใคร...?" Keith ไม่เดินไปหาชายคนนั้น

"ชั้นคือคนที่คุยกับ Victor" ชายคนนั้นตอบ Keith ในมุมมืด... Keith ตัดสินใจเดินไปหาชายคนนั้น

"แกเองสินะ..." Keith มองหน้าชายแปลกหน้าคนนั้น

"เออ..." ชายปริศนาตอบห้วนๆ

"Victor ให้แกมาที่นี่หรือไง ?" Keith ถาม

"ชั้นรู้ว่า Victor ห้ามไม่ให้ชั้นเข้ามาที่นี่... แต่อยู่เฉยๆมันก็น่าเบื่อแย่ หาอะไรสนุกๆทำยังจะมีประโยชน์กว่า" ชายคนนั้นพูดจบก็หยิบบุหรี่ขึ้นมาคาบแล้วจุดไฟแช็ก เขาดูดบุหรี่อย่างสบายใจ...

"เป็นอย่างที่ Victor บอกไว้ไม่มีผิด..." Keith พูดจบก็เดินจากชายคนนั้นไป

"เหลือแค่รอเวลาเท่านั้น..." ชายปริศนาหัวเราะอย่างมีเลศนัย

__________________________________________________

เพลง Why So Serious ดังขึ้น !! Damon เดินออกมาช้าๆและขึ้นเวทีไปสูดอากาศรับรสบรรยากาศรอบตัว Damon ขึ้นไปยืนตรง Turnbuckle แล้วชูแชมป์ Inverse ขึ้น เรียกเสียงเฮจากแฟนๆได้ล้นหลาม


เพลง Savin' Me ดังขึ้น !! Gabriel Guster เดินออกมากางแขนทั้งสองข้างออก... Guster เสกไฟออกมาจากมือทั้งสองข้างของเขา เขาโยนลูกบอลไฟลูกนั้นขึ้นไปเหนือหัว ลูกไฟหายไปกลายเป็นดอกกุหลาบสีขาว... Guser ดมดอกกุลาบนั้น... เพียงพริบตาเดียว กุหลาบนั่นก็แห้งเฉา Guster ทิ้งดอกกุหลาบดอกนั้นแล้วเดินขึ้นเวทีไป


Normal Match , If Gabriel Guster Won , Undisputed Match In August Augury Is Triple Threat Match
Damon Stryker vs Gabriel Guster


ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงแล้ว !! Damon บอกเอ็งนี่เองทำตูเสียเวลาพุ่งเข้าใส่ Guster ก่อนเลย !! Guster ไม่ทันตั้งตัวโดนก่อนแล้ว !! Damon ต่อยยับเลย !! ก่อนจะจัดการจิกผมลากคอของ Guster ขึ้นมาแล้วก็ต่อยเข้าไปอีกที !! Guster เซเลย !! Damon บอกยังไม่พอ !! Damon จัดการ Big Boot ถีบเข้าไปใส่ Guster อีกที !! Guster ตาย !! แหม่ !! Damon วันนี้มาดุจริงๆ !! ท่าทางจะแค้นน่าดูเลย !! Damon จัดการลากคอของ Guster ขึ้นมาอีกรอบ !! ก่อนจะจัดการต่อยอีกที !! แต่ !! Guster ก้มหลบได้ !! ก่อนจะจัดการ European Uppercut เสยเข้าไปเต็มๆปลายคาง !! Damon เซเลย !! Guster อาศัยจังหวะนี้จัดการ Drop Kick ถีบ Damon ล้มลงไป !! Guster รีบเล่นงานอย่างรวดเร็วต่อทันที !! Guster พุ่งเข้าไปกระทืบใส่ Damon ไม่ให้ลุก !! ได้ทีมันเอาใหญ่เลย !! Damon ก็พยายามจะลุก Guster ก็กระทืบซะยับเลย !! ก่อนที่ะจัดการจิกผมลากคอของ Damon ขึ้นมาบ้าง จากนั้น Guster จัดการเหวี่ยง Damon ไปกระแทกกับ TB !! ก่อนจะตามไปปั้มด้วย Clothesline !! แต่ว่า Damon ยกศอกสวนกลับไปได้ !! Guster เซ !! Damon กระโดดขึ้นเชือกเส้นที่สองก่อนจะกระโดดลงมาทุบไปที่ท้ายทอยของ Guster หลับ !! Damon กดทันที !! .... 1 !! ..... 2 !! ..... ยัง !!


Guster ยังทนได้อยู่ !! มันยังไม่จบ !! Damon บอกทนได้ทนไป !! ทนใหห้มันได้ตลอดนะ !! ว่าแล้ว Damon ก็จัดการกระทืบเข้าไปที่ข้อเท้าของ Guster ครับ !! โอ้ววว !! Guster ดิ้นพล่านเลย !! Damon เริ่มเห็นช่องทาง !! เขากระทืบต่อไปอย่างต่อเนื่อง !! Guster กระเด้งเป็นลูกชิ้นเลย !! แหม่ !! ก่อนจะค่อยๆถอยกรูดเข้าไปจนนั่งพิงมุม TB แล้ว !! Guster พยายามอ้อนวอน !! Damon ก็เดินเข้ามาอย่างใจเย็น !! แต่แล้ว !! Guster จัดการขว้างไพ่ใส่ Damon ครับ !! เฮ้ย !?!? เกิดอะไรขึ้น !!!!! Guster หายไปไหนครับ !! Damon งงเลย !! สักพักก็มีเสียงเรียก !! Damon หันไปและก็เป็น Guster ที่จัดการกระโดด Missile Drop Kick จากบน TB ลงมาถีบใส่เขาครับ !! Guster มันเล่นยังงี้เลยหรอครับเนี่ย !? แหม่ !! Guster บอกชัยชนะอยู่แค่เอื้อมแล้ว !! ว่าแล้วก็จัดการลาก Damon ขึ้นมา Final of Magic (Trouble in Paradise) !! วืดดดด !! Damon ก้มตัวหลบได้ !! Guster เตะลมไป !! ก่อนที่ Damon จะหันกลับไป Stryker (Spear) !! โครมมมม !! เต็มๆ !! Guster ตัวแทบจะขาดออกเป็นสองท่อน !! Damon กำลังจะกด แต่ทันใดนั้นเอง !!!!!!!!


บนจอ TT ปรากฏภาพของชายคนหนึ่งกำลังนั่งเผาอะไรซักอย่างอยู่ !!


เฮ้ย !?!?!?! Damon งง !!!!! ตกลงไอ้ Guster มันหลอกเราหรือว่ามันเป็นกลุ่มวะไอ้ The Melt Downer เนี่ย !?!?!? Damon มัวแต่ฉงนเลยโดน Guster ที่คลานพงาบๆมารวดกดไปดื้อๆ !! แถมมันยังจับเชือกอีก !! โอ้ยย !! เอากับมันสิ !! กรรมการก็ไม่ทันมองรีบนับอย่างไว !! ..... 1 !! ..... 2 !! ..... 3 !! เรียบร้อยยยยยยยย !!!


Winner by Pinfall : "Gabriel Guster"


ตกลงมันเป็นยังไงกันแน่ !? ตอนนี้งงกันไปหมดแล้ว ~!!! แต่คนที่ไม่งงกับเรื่องนี้ก็มีแค่ Gabriel Guster คนเดียวเท่านั้น !! ตอนนี้ Gabriel ยืนหัวเราะอย่างมีความสุขอยู่ข้างล่างเวที นี่มันอะไรกันแน่ !? Guster เสกไมค์ขึ้นมาเหมือนจะพูดอะไรบางอย่าง

"นี่เป็นการแสดงกลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด... นั่นคือการหลอกพวกแกทุกคน ฮ่าๆๆๆๆๆ ~!!!" Guster หัวเราะอย่างสะใจ หลอกงั้นหรอ !?

"ชั้นไม่ใช่ The Melt Downer !!! ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ~!!!" เชี่ยยยยยยย ~!!! อะไรวะเนี่ย !? แท้จริงแล้ว Guster เอาชื่อ "The Melt Downer" มาสวมรอยเพื่อแทรกตัวเองเข้าไปในแมตช์รวมแชมป์อย่างงั้นหรือนี่ !? Damon มอง Guster ด้วยสายตาที่เคียดแค้น แต่ยังไงก็ได้เจอกันแน่ใน August Augury !!!

เพลง Walk ดังขึ้น !! Tyrone ออกมาครับ !!! Tyrone ออกมาจ้องหน้า Damon ที่พ่ายแพ้ให้กับ Guster... Tyrone ส่ายหัวอย่างไม่พอใจ สีหน้า Tyrone ดูเครียดและจริงจังมาก !! Guster เห็นท่าไม่ดีเลยใช้ผ้าคลุมสีดำมาคลุมตัวเองแล้วหายไปดื้อๆกับมายากลของเขา... Tyrone โมโหกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ทำให้ความยากลำบากในการเป็น Undisputed เพิ่มมากขึ้นไปอีก... ปิดรายการไปโดยที่ Tyrone ไม่พูดอะไร... เพียงแค่ฝากข้อความผ่านภาษามือให้ Damon...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น