วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Unlimited Blaze Show : Burst Stream [28/July/2013]

Nomercy Online Wrestling






Present






Make yourself by Ebola




if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself








listen up ! listen up ! listen up !
nobody can help you
can you hear me
listen up ! listen up ! listen up !
can you hear me
nobody can help you








ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยเรียนรู้
ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยลองทำดู
ก็เลยไม่รู้ว่า มันเป็นอย่างไร
ก็เลยไม่รู้ว่า ควรทำอย่างไร
nobody can help you
can you hear me








if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself








ถ้าเกิดเป็นคน มัวแต่รอความหวัง
ไม่ได้อะไร มันคงเป็นอยู่อย่างนั้น
ถ้ามัวแต่รอความหวัง ปล่อยมันผ่านไปวันๆ
มันคงได้แค่นั้น มันคงได้แค่ฝัน
nobody can help you
can you hear me







Boom !! Boom !! Boom !!






Welcome to Unlimited Blaze Show !






เพลง Cryin' Like a Bitch !! ดังขึ้น !!! เสีัยงโห่ต้อนรับกันเลยทีเดียวครับ นำมาโดย CC ครับ ตามมาด้วย Terrence Garcide , Kenny Riff , Cesar มากันครบทีม CC Corporation เลยครับ !!! CC ขอไมค์จากทีมงานแล้วพูดทันที


"ชั้นว่าแกน่าจะชอบโรงพยาบาลมากกว่าที่นี่นะ" CC เอ่ยขึ้น คนดูกระหน่ำโห่อย่างหนัก สมาชิก CC Corporation ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ชูกำปั้นขึ้นเหนือหัวด้วยความภาคภูมิใจ

"พวกแกเห็นกันแล้วใช่มั้ย ? Master Reed ที่ว่าฟิตเต็มร้อย ยังต้องถูก Garcide จับส่งไปหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลดังเดิม" CC แสยะยิ้ม Garcide ขอไมค์จาก CC เหมือนเขามีอะไรจะพูด

"Victor... แน่นอนว่าแกเองไม่สามารถหนีชะตากรรมนี้พ้น !! ขนาด Master Reed ยังไม่สามารถต้านความแข็งแกร่งของชั้นได้... Victor ตอนนี้แกก็แค่สุนัขป่วยตัวนึง ชั้นจะจบอาชีพแกตอนไหนก็ได้ตามที่ชั้นต้องการ" Garcide ยืนยืดอย่างองอาจ CC ขอไมค์จาก Garcide ครับ

"Victor... ชั้นรู้ว่าแกกำลังดูพวกชั้นอยู่ แกได้ยินคำประกาศของ Garcide แล้่วสินะ... นอนผักผ่อนให้เต็มที่ เพราะเมื่้อแกกลับมา ชายที่ได้ชื่อว่า"จอมหักกระดูก" จะเป็นคนส่งแกนอนรักษาตัว... ตลอดกาล" พูดจบ เพลง Cryin' Like a Bitch ดังขึ้น !! เหล่า CC Corporation ต่างชูมือเหนือ Trunbuckle แล้วภาพก็ตัดไป


Stage :

ไฟดับ...

เพลง Radioactive ดังขึ้น !! มีชายสวมหน้ากากสีฟ้า ออกมาตรงทางเดินเปิดตัว... เขาวิ่งขึ้นมายืนตรงขอบเวทีแล้วจับเชือกสรปิงตัวเข้ามายืนบนเวที ก่อนจะวิ่งขึ้นบนยืนเก๊กบน TB แล้วตีลังกาลงมา !! ผู้ประกาศเอ่ยชื่อเขา... Shadow Temper !!!


เพลง Cult Of Personality ดังขึ้น !! พลุถูกจุดขึ้นสามนัดซ้อน !! ชายสวมเสื้อและหมวกสีเขียวอ่อนเดินออกมาจากทางเดินเปิดตัว เขาชี้ไปที่เข่าของตัวเองแล้วเดินขึ้นเวทีไป ? ผู้ประกาศเอ่ยชื่อเขา... Kevin Gasdor !!!





Normal Match
Kevin Gasdor vs Shadow Temper


นี่เป็นการ Debut ของทั้งคู่ครับ !! ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลย !! Kevin กับ Temper พุ่งเข้าปะทะกำลังกันครับ !! แต่ว่า Temper ไม่ยอมปะทะด้วยครับ !! เขามุดหลบรอดขาของ Kevin ไปได้ !! ก่อนจะจัดการสปริงบอร์ดมา Springboard Roundhouse Kick !! แต่ว่า Kevin หลบได้ !! Temper จั่วลมไป !! Kevin รีบอาศัยจังหวะนี้พุ่งเข้าไป Big Boot ถีบใส่ Temper ล้มลงไป !! ซะเมื่อไร !! Temper เอี้ยวตัวหลบได้ครับ !! ก่อนจะจัดการเตะตัดขาใส่ Kevin ล้มลงไป !! Temper นี่พริ้วดีจริงๆ !! ว่าแล้ว Temper ก็จัดการเตะใส่หน้าของ Kevin ที่พยายามจะลุกไม่ยั้ง !! ซ้ายบ้างขวาบ้างสลับกันไป !! ทางด้าน Kevin ก็เจ็บสิเจอแบบนี้ !! แต่ก็ยังฝืนใจลุกขึ้นมาให้ได้ !! Temper สงสารเลยจัดากรลากคอของ Kevin ขึ้นมา !! ก่อนจะจัดการเหวี่ยงไปเด้งเชือกครับ !! แต่ว่า Kevin Reverse ได้ !! ทำเอา Temper ปลิวไปเด้งเชือกเองซะงั้น !! ก่อนที่ Kevin จะจัดการเสยเป็น Back Body Drop !! แต่ว่า Temper พลิกตัวกลางอากาศกลับมายืนได้ !! เฮ้ย !! มันจะเหนือไปแล้ว !! จากนั้น Temper ไม่รอช้าจัดการกระโดด Dragonrana ใส่ Kevin ที่หันมา !! แต่ !! Kevin มันไม่ยอมลงนี่สิ !! Kevin ฝืนและใช้พละกำลังลาก Temper ขึ้นมา !! Temper พยายามต่อยเพื่อให้ตัวเองรอด !! แต่ไม่เป็นผล !! Kevin จัดการ Powerbomb ฟาดใส่ Temper ไปเต็มๆ !!


เรียบร้อยเลย !! Temepr แน่นิ่งไปแล้ว !! ทางด้าน Kevin ก็เหนื่อยสิครับ !! เรียกได้ว่าโดนไล่ถลุงมาซะตั้งนานกว่าจะตั้งลำได้นี่ก็บาดเจ็บไปเยอะพอสมควรแล้ว !! Kevin รีบใช้โอกาสนี้จัดการขึ้นคร่อม Temper ครับ !! แล้วก็ต่อยใส่หน้าของ Temper รัวเลย !! และก็แถม Headbutt ไปอีกซักที !! มึนทั้งคู่ครับ !! แต่ทาง Temper ยังลุกไม่ขึ้นเลย !! Kevin จัดการ Jumping Knee Drop ใส่ไปอีกที !! แต่ !! Temepr กลิ้วตัวหลบได้ !! เข่าของ Kevin กระแทกพื้นไปเต็มๆ !! เอาหล่ะสิ !! ตอนนี้จอมเข่าเหมือนจะเจ็บเข่าซะแล้ว !! Temper เห็นดังนั้นรีบจัดการ Vozmozhnost' Udara (Springboard Enzuigiri) !! เป้ะ !! เรียบร้อย !! Kevin ล้มลงไป !! Temper กด !! ..... 1 !! ..... 2 !! ..... ยัง !! Kevin ยังทนได้ !! Temper ไม่รอช้าจัดการขึ้นเชือกเตรียมเผด็จศึกแล้ว !! เขาทองซ้ายทีขวาทีก่อนจะจัดการต่อด้วย Vsplesk smertyeĭ provoda (Phoenix 630 Splash) !! เต็มๆ !! เขาโดนเข่าของ Kevin ดักเต็มๆ !! อั้ก !! Temper ดิ้นแล้วครับตอนนี้ !! เจ็บเลย !! Kevin ไม่รอช้าค่อยๆลุกขึ้นมาจัดการ Kevin Strike (Code Breaker) !! ปั้ก !! โดนตอกเข้าไปเต็มๆ !! Kevin เดินกระเผกๆมากดครับ !! ..... 1 !! ..... 2 !! ..... 3 !! เรียบร้อย !! Kevin Gasdor กลายเป็นผู้ชนะไปแล้วครับ !!


Winner by Pinfall : "Kevin Gasdor"

นักสู้หน้าใหม่ Kevin Gasdor ชนะไปในการ Debut ครั้งแรกของตัวเองครับ !! Shadow Temper ค่อยๆลุกขึ้นมา แล้วยื่นมือขอจับมือกับ Kevin Gasdor ครับ !! Kevin Gasdor ไม่ลังเลยื่นมือไปจับตอบ นี่คือน้ำใจนักกีฬาที่ควรยกย่อง คนดูปรบมือให้กับทั้งคู่ แล้วภาพก็ตัดไป


Backstage : Damon กำลังนั่งครุ่นคิดอะไรบางอย่างอยู่


"The Melt Downer... ต้องเป็นใครสักคนที่ใช้ชื่อนี้ในการพรางตัว" Damon มองไปที่กระดาษใบหนึ่งที่เขาลิสต์รายชื่อบุคคลน่าสงสัยเอาไว้

"ทำไมชั้นต้องมาหมกมุ่นกับเรื่องนี้ด้วย !?" Damon ขยำกระดาษแล้วปาทิ้งไป

"ถ้าไม่มีมันเข้ามาขัดขวางในแมตช์นั้น..." Damon มองไปที่กระดาษที่ตัวเองเพิ่้งจะปาทิ้งไป

"เพราะแกคนเดียว... ไม่สิ... หรือว่ามันเป็นพวกใดพวกหนึ่ง" Damon ลุกจากเก้าอี้ที่ตัวเองนั่งแล้วเดินไปหยิบกระดาษแผ่นนั้น... ตึก... ตึก... ตึก... มีคนกำลังมา !? Damon รีบหลบตรงมุมกำแพงแล้วมองว่าใครกันที่เดินมา


Black Rose ครับ !!! มันกลับมาแล้ว ~!!! Black Rose เดิน ตรงมาทางที่ Damon อยู่

"ศิลปะจากเปลวไฟงั้นหรือ..." Black Rose เอ่ยขึ้น

...เปลวไฟ !! The Melt Downer !! Damon คิดสิ่งนี้อยู่ในหัว Damon หลบ Black Rose อย่างมิดชิดที่สุดแล้วมอง Black Rose เดินผ่านตัวเขาไปโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้างแม้แต่น้อย

Damon รีบสะกดรอยตาม Black Rose ไปในทันที !! "จริงสิ !! ตั้งแต่ Phantom หายตัวไป กลุ่มแห่งความมืดก็หายไปด้วยเช่นกัน... หรือว่าพวกแกกำลังคิดจะทำอะไรบางอย่างอยู่...?" Damon มองไปที่ Black Rose แล้วคิดคำพูดดังกล่าวในหัว

Black Rose เริ่มเดินเร็วขึ้น... เร็วขึ้น... Damon เร่งฝีเท้าตามไปติดๆ !! Damon เดินตาม Black Rose ไปจนไม่รู้ว่าสถานที่ที่ Black Rose กำลังมุ่งหน้าไปคือที่ใด !?

"แกควรสังเกตุสิ่งรอบข้างด้วยว่ามันเปลี่ยนไปขนาดไหนแล้ว..." Black Rose พูดขึ้นแล้วหยุดเดิน... Black Rose หันควับมาจ้อง Damon !! Damon หยุดชะงักแล้วสังเกตุรอบๆตัวเขา...


อะไรกัน !? ที่นี่มันที่ไหน !? ดอกกุหลาบสีดำเต็มไปหมด !! Damon มองไปรอบๆตัวเขา... นี่เรามาโผล่ที่นี่ได้ยังไง !?

"ยินดีต้อนรับสู่สวนกุหลาบของชั้น..." Black Rose ผายมือแล้วรีบหันไปที่จุดเกิดเหตุทันที !!! สวนกุหลาบของ Black Rose บางส่วนถูกไฟกำลังแผดเผา Damon เห็นภาพดังกล่าวก็ยังไม่หยุดคิดเรื่องในหัว...

"ใครกันที่ทำแบบนี้ ?" Damon พูดขึ้น

"ชั้นรู้คำตอบดี... แต่คำตอบของชั้น มันไม่ใช่คำตอบของแก !!" Black Rose พูดจบก็ปิดประตูทางเข้าสวนกุหลาบอย่างแรง !! ปัง !!! จังหวะนั้นเอง รอบตัวของ Damon เต็มไปด้วยความมืดมิด !!!

"หลับตาซะ... แล้วแกจะกลับไปที่ที่แกควรอยู่" เสียงจาก Black Rose ผ่านประตูบานนั้นดังขึ้น... Damon หลับตาลง... และเมื่อ Damon ลืมตาขึ้น เขาก็มาอยู่ที่มุมหลืบที่เขาแอบ Black Rose ในตอนแรก...

จู่ๆมีกระดาษใบหนึ่งลอยผ่านหน้า Damon ไป... กระดาษใบนั้นมีข้อความเขียนว่า "Monster" Damon มองกระดาษใบนั้นปลิวตามลมไป... สักพักมีเปลวไฟลุกโชนที่กระดาษแผ่นนั้นอย่างไว !!! มันกลายเป็นผงธุลีไปในพริบตา !!! จากนั้นไม่กี่อึดใจมีชายคนนึงเดินมาตรงจุดที่กระดาษใบนั้นถูกเผา


Gabriel Guster นั่นเอง !!! เขามองกระดาษที่กลายเป็นผงธุลี "ชั้นเท่านั้นที่ทำได้" Guster พูดขึ้นแล้วแสยะยิ้ม Damon ได้ยินประโยคนั้นจากปากของ Guster... Damon รีบเข้าไปกระชากคอเสื้อ Guster ทันที !!!

"แกรู้ตัวไหมว่าแกทำอะไรลงไป !?" Damon ตะคอก Guster แต่ Guster มีทีท่าเหมือนจะไม่สนใจอะไร

"เผาไง ชั้นเผาสิ่งที่มันไม่ควรมีอยู่บนโลกใบนี้" Guster ตอบหน้าตาเฉย !! Damon ได้ฟังเริ่มมีน้ำโห

"ตลอดเวลาที่แกหายตัวไป... แกกลับมาพร้อมกับแผนสกปรกนั่น !! แกต้องการอะไร !?" Damon ตาเบิกกว้าง

"แผน ? The Melt Downer น่ะนะ ?" Guster เอียงคอทำหน้ากวนส้นเท้า Damon ไม่ตอบอะไร ได้แต่จ้อง Guster ด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความโกรธแค้น

"ใช่ !! ชั้นคือ The Melt Downer !!!" เปิดเผยแล้วครับ !!! ที่แท้ Gabriel Guster คือ The Melt Downer นั่นเอง !!! Guster ผลัก Damon ออกไปแล้วจ้องหน้า Damon

"แกต้องการอะไร... ?" Damon พยายามควบคุมสติแล้วถาม

"แกนั่นแหละต้องการอะไร ? ตอนนี้แกคงอยากจะัซัดหน้าชั้นให้หงายท้องไปเลยใช่มั้ย ?" Guster ย้อนถาม Damon ไม่ตอบอะไรได้แต่กัดฟัน

"ดี... ถ้าแกอยากจะอัด The Melt Downer คนนี้มากล่ะก็... สัปดาห์หน้า แกกับชั้น ตัวต่อตัว..." Guster เสนอแต่ดูเหมือนยังพูดไม่ทันจบ "ได้ !!" Damon รีบตอบรับข้อเสนอแล้วกำลังจะเดินจากไป

"เดี๋ยว !!" Guster เรียก Damon... Damon หันมา "ถ้าชั้นชนะ... แมตช์รวมแชมป์ใน PPV August Augury จะเป็นการต่อสู้แบบ Triple Threat ทันที" Guster แสยะยิ้ม

"August Augury ยังคงเป็นการต่อสู้ระหว่างชั้นกับ Tyrone... โดยไม่มีแกมาเสือก !!" Damon พูดจบก็เดินจาก Guster ไป

__________________________________________________

Locker Room : นักมวยปล้ำหน้าใหม่คนหนึ่งนั่งดีดกีต้าร์คู่ใจอยู่ในห้อง


จู่ๆก็มีคนเปิดประตูห้องพักของเขา "เห้ย !! ใครวะ !?" ชายที่อยู่ในห้องตะโกนถาม... ไ่ม่มีัเสียงตอบรับ แต่คนที่เปิดประตูเข้ามาก็ฌดินมาเบื้องหน้าของเขา... Kenny Riff นั่นเอง !!!

"แกชอบฟังเพลงร็อคแนวไหน ?" Kenny ลากเก้าอี้ตัวหนึ่งมานั่งเบื้องหน้าชายผมทอง

"แกมีธุระอะไรกับชั้น !? นี่มันห้องของชั้น ที่บ้านไม่ได้สอนเรื่องมารยาทหรือไง ?" ชายผมทองค่อยๆถอดแว่นออก

"ใจเย็นๆ Eric Corrigan" Kenny พิงพนักเก้าอี้แล้วเอ่ยชื่อชายผมทอง

"คนที่ฟังเพลงแนวเดียวกัน... มักจะมีอุดมการณ์เดียวกัน" Kenny พยายามจะสื่ออะไรบางอย่าง

"แกมีอะไร แกรีบๆพูดมาดีกว่้า ไม่งั้นชั้นจะใช้กีต้าร์คู่ใจของชั้นฟาดกบาลแกให้เละไปเลย !!!" Eric Corrigan ลุกพรวดขึ้นมา ในมือเขาถือกีต้าร์กลับหัวพร้อมตี !!!

"เพลงร็อคที่มีความหนักหน่วงและท่วงทำนองที่ทำให้หัวใจเต้นตามจังหวะ... ใครๆก็อยากฟังใช่มั้ย ? และคนฟังก็อยากจะแชร์ส่งต่อกันไปเพื่อให้เพลงนั้นคุ้นหูคนหมู่มากภายในเวลาที่รวดเร็ว" Kenny ยืนขึ้นแล้วเอามือจับกีต้าร์ของ Corrigan

"ตอนนี้ทีม 12T กำลังจัดทัวร์นาเม้นแท็กทีมอยู่ แล้วตอนนี้ขาดทีมเข้าร่วมอีกแค่ทีมเดียว... แกคงรู้ดีนะว่าชั้นมาที่นี่ทำไม ?" Kenny บอกจุดประสงค์ที่แท้จริง

"คิดจะร่วงวงกับ Corrigan คนนี้... ถ้าผลงานออกมาไม่ดีอย่างที่ชั้นคาดไว้ ก็หวิดเจ็บตัวเ้หมือนกันนะ" Corrigan ยิ้ม

"ไม่แน่นะ... แกอาจจะเป็นแชมป์แท็กทีมได้ง่ายๆภายในสามแมตช์เท่านั้น" Kenny เสนอ

"เออ..." ดูเหมือน Kenny Riff จะได้คู่แท็กทีมใหม่ซะแล้ว


GM Room : Park Nien Suk เดินมาด้วยสีหน้าไม่พอใจครับ Park ผลักประตูเข้ามาในห้องของ Dio และ Dr.Slum ทำให้ทั้งคู่รู้ทันทีว่าเขาเข้ามาทำไม

"อ้าว ~ ว่าไง Park คุง" Dr.Slum ต้อนรับด้วยเสียงที่เป็นมิตร

"พอเลยครับ !!! นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ ที่ผมต้องการน่ะ..." Park ยื่นเข็มขัด Hardcorevision ให้กับ Dr.Slum แต่ดูเหมือน Park ยังพูดไม่จบ Dio ก็รีบพูดตัดบททันที

"มันไม่ดียังไง ? นี่เป็นเครื่องหมายบ่งบอกว่านายมีฝีมือ สามารถเอาชนะ Kenny Riff มาได้ สิ่งที่นายต้องการกับสิ่งที่นายมีมันก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นี่" Dio ปลอบใจ

"คิดจะเบี้ยวสิ่งที่ผมขอใช่มั้ย ? ผมจะเอาเรื่องนี้ไปบอกคุณ Simon Savage !!!" Park ขู่ ทำเอาทั้งสองน่าเหวอเลยครับ

"โอเคๆ ถ้านายต้องการแบบนั้นล่ะก็ คืนนี้นายต้องโค่น Chris UFO ให้ได้ และข้อตกลงการไปชิงเข็มขัดเส้นนั้นจะบรรลุในทันที" Dio เสนอ ตอนนี้เรารู้อย่างเดียวว่า Park ต้องการเข็มขัดอีกเส้นหนึ่ง... แต่ไม่รู้ว่าคือเส้นไหน

"ห้ามผิดคำพูดเด็ดขาดนะครับ..." Park ชี้นิ้วใส่หน้า Dio แล้วเดินออกจากห้องไป

"คิดว่ามันจะชนะ UFO ได้ไหม" Dr.Slum หันมาถาม Dio ทันทีที่ Park ออกจากห้องไป

"ไม่หรอก... ไอ้ตัวตลกนั่นไม่มีทางก้าวผ่าน Chris UFO ในตอนนี้ได้หรอก ถ้ามันแพ้... ข้อตกลงของมันก็จะโมฆะทันที แล้วมันจะไม่สามารถมางอแงแบบนี้ได้อีก" Dio ตอบ

"ฉลาดจริงๆสหาย คริคริ" Dr.Slum หัวเราะทุกใจ

__________________________________________________

Stage : ทีม 12T ยืนอยู่บนเวทีโดย Trent ถือไมค์กำลังจะพูดอะไรบางอย่าง


"สุภาพบุรุษและสุภาพสตรี... ยินดีต้อนรับสู่ Tournament 12T Round 1 !!!" Trent ประกาศจบ คนดูก็ต่างส่งเสียงเฮกันยกใหญ่

"ก่อนอื่นเลยผมขอบอกรายละเอียดของทัวร์นาเม้นนี่ซักหน่อย..." Trent กำลังเรียบเรียงคำพูด

"ทัวร์นาเม้นจะแบ่งเป็น 3 รอบ ซึ่งรอบแรกและรอบสองจะเป็นการต่อสู้แบบแพ้คัดออกทันที ทีมใดสามารถชนะทีมคู่ต่อสู้ได้จนผ่านรอบ 2 มาได้... ใน August Augury จะเจอกับเรา 12T !!!" Trent อธิบายกติกา

"เป็นทัวร์นาเม้นที่สั้นใช่มั้ย ? แหงล่ะ มันจะได้เข้ากับคอนเซ็ปของ 12T ยังไงล่ะ !! เมื่อพวกคุณก้าวผ่านทีมแรกมาแล้วนั่นคือ 1 และเมื่อผ่านทีมสองมาได้นั่นคือ 2 และนัดตัดสินคือ T เป็นไงล่ะครับ สามรอบ 1 2 T ขอให้สนุกกับทัวร์นาเม้นเล็กๆของเรา" Trent พูดจบก็ลงเวทีไปพร้อมกับ Blair แล้วทั้งสองก็เดินไปตรงคนดูแล้วเดินออกทางนั้นไป


ภาพตัดกลับมา

12T Tournament First Round
Kenny Riff & Eric Corrigan vs New Age Society (Ryan Francis & Phillip Grant)

เริ่มแมตช์มาเป็น Kenny กับ Grant ออกมาเจอกันก่อนครับ ในแมตช์นี้ Kenny ดูตั้งใจกับแมตช์นี้มากครับ สามารถตอบโต้ Grant ได้หลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ต้องพลาดท่าเมื่อ Ryan อาศัยจังหวะที่ Kenny เผลอ เข้ามาทำร้าย Kenny จนเสียสมาธิ กลายเป็น Grant ที่ได้เปรียบไล่ต้อน Kenny จนแทบจะลุกไม่ไหว Kenny ใช้แรงเฮือกสุดท้าย Almost Easy[Triple rolling vertical suplex] ใส่ Grant ได้สำเร็จ !!! แต่ Kenny ไม่มีเรี่ยวแรงจะกด Grant จนกระทั่ง Grant กำลังจะฟื้นตัว Kenny จึงตัดสินใจพยายามตะเกียกตะกายไปแท็ก Eric จะถึงแล้ว... จะถึงแล้ว... แต่ Eric กลับไม่แท็ก !? Eric เดินกลับไปทิ้งให้ Kenny นอนอย่างสิ้นหวัง... Grant เข้าไปแท็ก Ryan ได้สำเร็จ !!! Ryan ไม่รอช้าลากคอ Kenny ขึ้นมาแล้วจัดการ Bang Your Head !! (Cyclone Kill) แล้วกดนับ 3 ชนะไปอย่างสบาย


Winner by Pinfall : "New Age Society"

Ryan คว้าไมค์แล้วฝอยทันที

"เห้ย ~ !! นี่ใช่ทัวร์นาเม้นแท็กทีมจริงๆหรอวะ ? ชั้นนึกว่านี่คือการปล้ำแบบ 2 ต่อ 1 มากกว่านะ แบบนี้มันดูถูกพวกชั้นเกินไปหรือเปล่า ?" Ryan พูดจบก็มีเสียงเฮส่งเสริมบางส่วน

"12T นี่พวกแกใช้อะไรคัดเลือกไอ้พวกนี้เข้ามาในทัวร์นาเม้นวะ ? ถ้ามีทีมเวิร์คแค่นี้ ชั้นขอบอกเลย !! รอบชิงเราได้เจอกันแน่ !!!" Ryan พูดจบก็ทิ้งไมค์แล้วชูมือฉลองชัยชนะกับ Grant เหนือศพของ Kenny Riff


Backstage : Kamikaze ยืนคุยโทรศัพท์อยู่

"ครับ... ครับ... เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมจะหาต้นตอและผู้ลงมือให้เร็วที่สุดครับ" Kamikaze พูดเสร็จก็กดวางหู

"บ้าจริง... โดนตำหนิจากทุกฝ่ายเลยแฮะ ใครเป็นคนทำเรื่องแบบนั้นกันนะ..." Kamikaze หัวเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ทันใดนั้น Justin ก็เดินมาหา Kamikaze

"นัดชั้นมาวันนี้มีอะไร ?" Justin ถาม Kamikaze

"เอาล่ะ... วันนี้มีภารกิจที่ผมต้องทำ สองภารกิจด้วยกัน คุณมาก็ดีแล้ว" Kamikaze พูดจบก็ล้วงไปในกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบเหรียญขึ้นมาหนึ่งเหรียญ

"คุณทอยมัน... ถ้าออกหัว คุณทำภารกิจที่ 1 ถ้าออกก้อย คุณทำภารกิจที่ 2" Kamikaze ยืนเหรียญให้กับ Justin

"ชั้นจะให้มันออกหัว..." Justin พูดจบก็โยนเหรียญขึ้น หมับ !! เขาึคว้าเหรียญกลางอากาศแล้ววางที่มือของ Kamikaze... มันออกหัว !!!

"บอกภารกิจมาเลย" Justin พูด

"ภารกิจของหน้าเหรียญที่ออกหัว... คุณต้องรวบรวมข้อมูลแล้วหาผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ระเบิดนั่น" Kamikaze บอกภารกิจ

"มันสำคัญมากเลยหรอ เรื่องนี้น่ะ ?" Justin ถามติดตลก

"แหงล่ะ... ชั้นโดนหลายฝ่ายจวกยับเรื่องความปลอดภัย แน่นอนว่าถ้า Simon Savage ไม่พอใจผลงานของชั้ิน มีหวังแผนการของเราแตกไม่เป็นชิ้นดีแน่" Kamikaze อธิบาย

"แล้วภารกิจที่ 2 ล่ะ ? มันคืออะไร ?" Justin ถามต่อ

"ผมบรรลุเป้าหมายเมื่อไหร่ก็รู้เองล่ะ" Kamikaze ยิ้มแล้วเดินจากไป...

Justin กำลังนึกอยู่ว่าจะเริ่มยังไงดีกับการรวบรวมข้อมูลนั่น... จู่ๆก็มีชายคนหนึ่งวิ่งมาเอาเก้าอี้ฟาดเต็มๆท้ายทอยของ Justin !!!


Keith Gryffon นั่นเองครับ !!! เขาทำไปเพื่ออะไรกันแน่ !? เขาคิดที่จะขัดขวางการทำงานของ Kamikaze อย่างงั้นหรือ !? Keith นั่งมอง Justin ตรู๊ดดดดดดดดด ~ ตรู๊ดดดดดดดดดดด ~ มือถือของ Keith ดังขึ้น หน้าจอมือถือขึ้นชื่อว่าใครโทรมา... "Victor McNeal" Keith กดรับแต่ไม่พูดอะไร

"อะไรกัน ยังไม่หายซึมอีกหรือไง ?" เสีัยงของชายคนนั้นไม่ผิดแน่ !! Victor McNeal !!!

"..." Keith ไม่ตอบอะไรทั้งนั้น

"ทางนั้นเป็นไงบ้าง ?" Victor ถาม

"สมุนร่วงไปหนึ่ง" Keith ตอบห้วนๆ

"ดี... ทางชั้นนี่หนักหน่อยว่ะ กว่าจะเจรจากับมันได้ ต้องลงไม้ลงมือกันก่อน ฮ่าๆๆ" เสียง Victor ฟังดูร่าเริงเสียเหลือเกิน

"งั้นแค่นี้แหละ" Victor วางสายไป Keith ค่อยๆยืนขึ้นแล้วเดินจากไป ปล่อยให้ Justin นอนหลับไม่รู้เรื่องกองอยู่ตรงนั้น


Meanwhile : ขณะเดียวกันนั้นเอง CC กับ Garcide กำลังเดินคุยกัน

"เห็น Kenny Riff วันนี้ไหม ? ชั้นรู้วึกว่ามันไม่ต่างอะไรกับแมงเม่าบินเข้ากองไฟเลยว่ะ ฮ่าๆๆๆ" CC พูดขึ้น Garcide ได้ยินก็หัวเราะตาม

"เป็นสุนัขที่มีดีแต่ใช้งานให้พวกเราจริงๆ ส่วนงานของตัวเองหมาไม่แดกเลย" Garcide เสริม ทำเอา CC หัวเราะก๊าก

"ว่าแต่ Cesar มันหายไปไหนของมัน ?" Garcide มองไปรอบๆ

ทั้งคู่เดินเลี้ยวไปถึงกับผงะเมื่อพบกับ Cesar ที่นอนจมกองเลือดอยู่ตรงนั้น !!!

"เกิดอะไรขึ้น !?" CC ตกใจกับภาพที่เห็น Garcide รีบเข้าไปดูอาการ Cesar หมดสติไม่รู้สึกตัว

"ฝีมือใครกัน ?" Garcide บ่นพึมพำ... เขาเหลือบไปเห็นกระดาษในมือของ Cesar ที่ดูฌหมือนเขากำไว้... หรือมีใครยัดใส่มือเขามา Garcide หยิบกระดาษนั้นมาคลี่อ่าน

"การไล่ล่ายังคงดำเนินต่อไป..." Garcide อ่านข้อความในกระดาษนั่น

"Kamikaze... แกนะแก !!!" CC โมโห CC เตะถังขยะที่อยู่ข้างๆด้วยอารมณ์ฉุนเฉียว

"ทั้ง Victor... ทั้ง Kamikaze... ช่างเป็นเหยื่อที่น่าหักแขนเป็นที่สุด" Garcide พูดจบก็บอกให้ CC โทรเรียกรถพยาบาลเพื่อมารับร่างไร้สติของ Cesar

__________________________________________________

ตัดกลับมาที่เวที

The Tong ยืนอยู่บนเวทีถือไมค์เหมือนมีอะไรจะพูด


"สวัสดีภาระของโลกใบนี้ !!!" คนดูโห่สิครับ ไปว่าเขาแบบนั้น

"เงียบๆหน่อยโว้ยยยย ~!!! ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกแกเห็นใช่มั้ยว่า คู่ต่อสู้ของชั้นแต่ละคนแมร่งไม่ได้เรื่องเลย อีกคนไม่กล้าออกมาสู้ อีกคนเดินหนีชั้นกลับหลังเวทีไปเสียเฉยๆ" แทนที่คนดูจะตะโกนด่าบุคคลเหล่านั้น กลับตะโกนด่า The Tong ว่า Tong Suck !! Tong Suck !!

"ชั้นรู้ว่าพวกมันเกรงกลัวฮีโร่คนใหม่ของสมาคมถึงขนาดพากันหนีหัวซุกหัวซุน... แต่นั่นเป็นสิ่งที่ชั้นไม่พอใจ !!! ชั้นพยายามจะจัดการพวกมันและยืนเหนือร่างพวกมันอย่างสง่างาม แต่พวกมันกลับเลือกใช้วิธีหนีกับชั้น !!! เป็นการไม่ให้เกียรติชั้น" คนดูโห่หนักกว่าเดิม

"ชั้นจึงคิดวิธีที่คู่ต่อสู้ของชั้นหนีออกจากการต่อสู้ได้... นั่นคือการแท็กทีม !!! หวังว่ามันคงจะไม่ยอมที่จะทิ้งพวกพ้องให้ The Tong ผู้นี้จัดการและยืนเหนือร่างของมันหรอกนะ" The Tong ยืดอกอย่างองอาจ

"แน่นอนว่าชั้นมีแมตช์เจอกับชายปริศนาสองคนในแมตช์ที่กำลังจะเริ่มต่อไปนี้ !!!" คนดูเริ่มฮือฮา The Tong จะเจอกับคู่ต่อสู้แบบ 2 ต่อ 1 อย่างงั้นหรอ ?

"เมื่อมีแบทแมนย่อมมีโรบิน... แน่นอนว่าชั้นก็มีพาร์ทเนอร์ของชั้นเช่นกัน" ปัดโธ่ ! นึกว่าจะเก่ง = =''

เพลง Hero Selection ดังขึ้น !!! มีชายคนหนึ่งเดินออกมา... เขาถือดาบและโล่ !? และตะโกน Jeraziahhhhhhhhh ~!!! แล้วชายคนนั้นก็เดินมาอย่างสง่าแล้วขึ้นเวทีไปหา The Tong


"แสงแห่ง Sol's Blessing จะทำให้นายไม่มีวันตาย !!!" ไอ้นี่มาถึงก็กระชากไมค์จาก The Tong แล้วพูดอะไรไม่รู้เรื่องทันที

"คิดดูสิ Tong เมื่อสองฮีโร่มายืนอยู่ด้วยกัน นี่มันเป็นการแท็กทีมที่สุดยอดจริงๆ คนนึง Carry คนนึง Support & Tank เป็นอะไรที่ลงตัวมากเลย" ชายสติไม่เต็มยังคงพูดอะไรไม่รู้เรื่องต่อไป

"เอาล่ะๆ ชั้นรู้ว่าแกจะบอกว่าเราสองคนคือสุดยอดฮีโร่ในที่แห่งนี้ Karuta Tallon" The Tong ขอไมค์คืนแล้วเอ่ยชื่อของชายผู้นั้นออกมา

"และนี่คือพาร์ทเนอร์ของชั้น !!! และแน่นอน แมตช์แท็กทีมที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้อยู่ในทัวร์นาเม้นของ 12T อีกด้วย !!!" อ้าว !? สองคนนี้อยู่ทัวร์นาเม้น 12T ด้วยครับ !!!

"คู่ต่อสู้จะเป็นใครก็เชิญออกมานอนให้ชั้นเหยียบเหนือร่างพวกแกเดี๋ยวนี้เลย !!!" The Tong ท้าทาย

เพลง Descenment of God ดังขึ้น !!! นั่นชายที่ปรากฏตัวที่โบสถ์นี่นา !!! Brother Gibson ครับ !!! Gibson มาในชุดนักบวชเต็มยศแล้วคุกเข่ายกมือสวดอะไรบางอย่างแล้วพลุก็จุดขึ้น Gibson เดินขึ้นเวทีแล้วถอดชุดคลุมของเขาส่งให้กรรมการ


คู่แท็กทีมของเขาจะเป็นใครกันนะ... เพลง Rolling in The Deep ดังขึ้น !!! เห้ย !!! King Dologo ครับ !!! Gibson ทำการเจรจากับ King Dologo ได้สำเร็จหรือนี่ !? KD เดินขึ้นเวทีมานิ่งๆครับ ท่าทางจะพร้อมสู้แล้วครับ



12T Tournament First Round
The Tong & Kurata Tallon vs Brother Gibson & King Dologo


แก๊งๆๆ เริ่มปล้ำ เป็นทาง Tallon กับ KD ออกมาเจอกันก่อนครับ เริ่มแมตช์มาเป็น Tallon โดน KD ยำตลอดแมตช์ !!! Tallon ทำอะไรไม่ได้นอกจากตะโกนแหกปากขอพลังจากเทพ Sol ที่ตนเองนับถือ KD ไม่ใส่ใจอัดลูกเดียวเลยครับ Tallon ท่าทางจะแย่ ทาง The Tong ก็ให้คนดูส่งเสียงเชียร์พวกเขาหน่อย แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือเสียงโห่และด่าทอดังกระหึ่ม !! KD จับ Tallon ยกเป็น Rolling in The Deep (Torture Rack) !!! แต่ Tallon ดิ้นหลุดแล้วรีบไปแท็ก The Tong ออกมาทันที !!! The Tong ไม่ค่อยอยากออกมาเท่าไหร่ จดๆจ้องก่อนจะเล่นงานไปที่ขาของ KD !! The Tong เตะ !! เตะ !! KD เริ่มไม่ไหวเพราะต้องรับน้ำหนักตัวเองด้วย The Tong เด้งเชือกเสริมแรงโดน KD ผลักสวน The Tong ปลิวเกือบตกเวที !!! KD แท็กเอา Gibson เข้ามา Gibson กับ The Tong แลกหมัดกันสนุกสนาน คนดูส่งเสียงโห่เฮปะปนกันไป The Tong ได้โอกาสจัดการสปริงบอร์ดแล้วทำท่า Mesmerize (Springboard Enzuigiri) !!! Gibson โดนดอกนี้ไปถึงกับหลับ !!! The Tong กด 1... 2... KD ออกมาช่วยทัน !!! The Tong ไม่พอใจ KD  เลยเข้าไปซัด KD ไม่ยั้งมือ กรรมการเข้ามาแยกแต่โดน KD ผลักล้มก้นกระแทกหลับไปซะงั้น !? Tallon ทนไม่ไหวเข้ามาในเวทีแล้วแหกปาก Jeraziahhhhhhhhhhhhh ~!!! แล้วจัดการ Sol's Blessing (Super Kick) !!! ป้าบบบบบ ~!!! เต็มๆครับ !!! เต็มๆหน้า The Tong !? เห้ยยยยย ~!!! ไหงเล่นงานข้างเดียวกันล่ะนั่น !? KD ไม่รู้ล่ะจัดการลาก Gibson มาทับ The Tong กรรมการตื่นมาพอดีนับ 1... 2... 3 !!! จบไปแบบงงๆ


Winner by Pinfall : "Brother Gibson & King Dologo"


KD ข้องใจกับสิ่งที่ Tallon ทำครับ Tallon ชี้ไปบนฟ้าแล้วบอกว่า นี่คือความประสงค์ของ Sol !? Gibson ตื่นมาก็ยังงงๆ Tallon ชูมือให้กับ Gibson และ KD  คนดูก็ไม่รู้จะโห่หรือเฮดี ตัดภาพไปอย่างงงๆละกัน

__________________________________________________

NOW Hardcorevision Title Match
Park Nien Suk vs Chris UFO


มาถึง Park เหวอเลยครับ !! เหมือนว่าจะโดนกลั่นแกล้งซะแล้ว !! ทางด้าน UFO ก็ไม่สนใจอะไร มีหน้าที่ปล้ำอย่างเดียว !! ว่าแล้ว UFO พุ่งเข้ามาตะครุบใส่ Park ก่อนเลย !! แต่ว่า Park หลบได้ก่อนจะเต้นฟุตเวิร์คไปรอบเวทีอย่างตกอกตกใจ !! Park พยายามขู่อย่าเข้ามานะ ตูเก่งนะอย่างงู้นอย่างงี้ !! UFO ไม่สนพุ่งเข้าไปต่อยใส่ต่อยเลย !! Park ใช้จังหวะและโอกาสจัดการ Arm Drag ใส่ UFO ล้มลงไป !! จากนั้น Park รีบตาไปซ้ำเลย !! ทั้งทุบทั้งตี !! นี่แน่ะ !! นี่แน่ะ !! ตายซะ !! Park ทุบตีไปพลางตะโกนลั่น !! ทางด้าน UFO เสียเปรียบแล้วหรือนี่ !? หรือว่า Park จะจัดการคว่ำ UFO ได้อีกคน !? ตอนนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ !! และยิ่งสถานการณ์ในตอนนี้ Park ค่อนข้างจะเป็นต่อเล็กน้อย !! หลังจากทุบตีจนเจ็บมือ Park ก็จัดการลากคอของ UFO ขึ้นมาครับ !! ก่อนจะจัดการ Sleeper Hold มันซะเลย !! เอ้า !! UFO โดนกล่อมซะแล้ว !! UFO พยายามฝืนครับ !! แต่ Park ล็อคแน่มาก !! UFO ทรุดแล้ว !! คนดูพากันส่งเสียงฮือฮาเล็กน้อย !! Park กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ซะแล้ว !! ถ้าดูจากสถิติของเขานี่ก็ค่อนข้างจะน่ากลัวมากเลย !! เนื่องจากยังไม่เคยแพ้ใครมาก่อน !! เอาหล่ะซิ !! ทางด้าน UFO ก็พึ่งผ่านศึกหนักกับฝันร้ายมาซะด้วย งานนี้ก็ต้องมาวัดกันหล่ะว่าใครจะแข็งกว่ากัน !!


Park ล็อคไปก็พลางคุยข่ม UFO ไป !! UFO ก็จะหลับอย่างเดียวแล้วตอนนี้ !! ไม่รู้ว่าเพราะโดนล็อคหรือเพราะเรื่องที่ Park พูดมันน่าเบื่อกันแน่ !! ตอนนี้แฟนๆพากันให้กำลังใจ UFO กันใหญ่เลย !! ทางด้าน UFO เริ่มฟื้นคืนสติ !! เขาค่อยๆลุกขึ้นมาช้าๆ !! Park เห็นถึงกับเหวอเลย !! แต่ก็ยังไม่ยอมปล่อยง่ายๆ !! UFO ลุกขึ้นมาแล้ว !! ก่อนจะจัดการเอี้ยวตัวและศอกใส่ Park !! ศอก !! ศอก !! ศอกจน Park ปล่อยเลยครับ !! จากนั้น UFO ไม่รอช้าจัดการ Unti-Gravity (Frameasser) !! แต่ว่า Park เอาคอตัวเองหลบออกมาได้อย่างเฉียดฉิว !! ทำเอา UFO ก้นกระแทกพื้นไปเต็มๆเจ็บเลย !! จากนั้น Park ไม่รอช้าจัดการเตะเข้าไปที่หน้าอกของ UFO อีกที UFO หลับเลย !! Park ตอนนี้กำลังจะกลายเป็นผู้ชนะอย่างงั้นหรอ !? หลังจากนั้น Park จัดการกลิ้งตัวลงไปเอา TV ขึ้นมาครับ !! ก่อนจะค่อยๆวางมันอย่างบรรจง !! แต่แล้ว !! Park ดันเหลือบไปเห็นสาวสวยข้างเวทีซะงั้น !! เฮ้ย !! Park มันจ้องตาเป็นมันเลย !! ว่าแล้วก็เดินมาส่งจูบทักทายสาวคนนั้นซะด้วย !! อะไรของมันวะเนี่ย !? Park ทำท่าโชว์กล้ามก่อนจะบอกว่าเขาจะจัดการ UFO ให้ดู !! ว่าแล้วก็หันมาเจอ UFO โยน TV ใส่หน้า !! แต่ว่า Park ยังรับไว้ได้ !! แต่เพราะน้ำหนักของ TV เลยทำให้ Park เซพอสมควร !! UFO อาศัยจังหวะนี้จัดการ Unti-Gravity (Frameasser) ไปอีกที !! โครมมมมม !! เรียบร้อย !! กรรมการสั่งยุติการปล้ำทันที !!


Winner by KO and Newwwwwwwwwwwww NOW Hardcorevision Champion : "Chris UFO"


UFO เป็นแชมป์คนใหม่ครับ !!! UFO มองแชมป์ที่ตนเองได้รับแล้วยิ้มอย่างพอใจ เขาขอไมค์จากทีมงานแล้วพูดทันที


"ไม่ใช่เรื่องยากที่ชั้นจะทำมันได้สำเร็จ..." คนดูเฮให้กับ UFO ครับ

"เวลาที่ผ่านมาชั้นมัวแต่หมกมุ่นกับสิ่งที่เรียกว่ามนุษย์ต่างดาว... ซึ่งชั้นก็พิสูจน์จนรู้แล้วว่ามันมีจริง !!" UFO เดินไปรอบๆก่อนจะยกไมค์พูดอีกครั้ง

"แต่ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่ชั้นจะต้องพิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้..." UFO ชูนิ้วชี้ขึ้นมาหนึ่งนิ้ว

"การพิสูจน์ว่าชั้น... แข็งแกร่งกว่ามนุษย์ทุกคนบนโลกและแข็งแกร่งกว่าสัตว์ประหลาดที่มาจากต่างดาว !!!" UFO พูดจบคนดูส่งเสียงเฮลั่น

"ลาก่อน... UFO คนเดิม" นี่คือการเปลี่ยนแปลงของ UFO ที่เห็นได้ชัด สีหน้าที่เอาจริงเอาจังของเขา ทำให้เรารู้ว่า... เขาคือคนที่น่าจับตามองในขณะนี้

_________________________________________________


"สุภาพสตรีและสุภาพบุรษ... ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่เราจะได้พบกับการกลับมาของแชมป์โลก NOW คนปัจจุบัน... Pale Rexor !!!"

เพลง Knight of Cydonia ดังขึ้น !!! เขากลับมาแล้วครับ !!! บุคคลที่ทุกคนรอการกลับมามากที่สุด !!! The Irish Ghost "Pale Rexor" ~!!!


Pale เดินถือแชมป์โลกออกมาตรงทางเดินเปิดตัว แฟนๆต้อนรับโดยการเรียกชื่อเขากึกก้องทั่วสนาม Pale เดินไปจับมือแฟนข้างริงไซด์แล้วขึ้นเวทีไปแหกปากเรียกเสียงเฮให้กระหึ่มกว่าเดิม !!! Pale ขอไมค์จากทีมงาน แฟนๆรอเขาทักทายจนเนื้อเต้น

"Remember Me ?" Pale กล่าวทักทายด้วยคำนี้ แฟนๆตะโกน Sure !! กันทั้งสนาม

"ตลอดเวลาที่ชั้นหายไป..."

ไฟดับ !!!
.
.
.
.
.
ไฟเปิดมาอีกครั้ง


Rixor Buster และ Deader ปรากฏกายขึ้นต่อหน้า Pale Rexor !!! Rixor เดินวนรอบตัว Rexor แล้วชี้หน้า Rexor

"ชั้นไม่สนใจว่าตลอดเวลาที่แกหายไป... แกไปไหน ทำอะไร อยู่กับใคร ชั้นไม่สน !! ชั้นรอเวลานี้มานาน... รอเวลาที่ชั้นจะเป็นผู้ครองบัลลังก์สูงสุดของ NOW" Rixor จ้องหน้า Rexor ตาไม่กระพริบ คนดูเริ่มฮือฮา

"ชั้นไม่รู้หรอกนะว่าแกจะสนใจเรื่องที่ชั้นจะพูดหรือไม่... แต่คนดูในที่นี่ต้องการให้ชั้นพูด" คนดูส่งเสียงเฮ

"ตลอดเวลาที่ชั้นหายไป... ชั้นได้ออกตามหาเพื่อนรักของชั้นและความพยายามของชั้น... ก็สำเร็จ !! ชั้นเจอเพื่อนรักของชั้น !!" Pale พูดจบคนดูตะโกน Hawk !! Hawk !! Hawk !!

"หุบปาก !!! นี่น่ะหรือคือจุดประสงค์ของแกที่หายไป... ไร้สาระสิ้นดี แกในตอนนี้มีพวกพ้องไปก็เท่านั้น ไม่ว่าแกจะหาพรรคพวกมากี่คน... ชั้นจะส่งพวกแกไปสู่ฝันร้ายที่แท้จริงให้หมด !!" Rixor เริ่มก้าวขาเข้ามาหา Rexor ใกล้เข้าไป... ใกล้เข้าไป...

"อย่าเพิ่งวู่วามครับท่าน... เล่นงานมันตอนนี้ก็ไม่สนุกน่ะสิครับ" Deader รีบเข้ามาห้ามเจ้านายของตัวเอง

"ถ้าหากร่างกายของมันฟิตไม่พร้อมค่ำคืนนั้น... มันอาจจะำทำให้ท่านรู้สึกว่าไม่สนุก มันง่ายไป หนำซ้ำมันยังสามารถใช้จุดนี้มาเป็นข้ออ้่างได้" Deader แสยะยิ้มแล้วมอง Rexor ด้วยสายตาที่เหยียดหยามเป็นที่สุด

"ลูกข้างกระโปกของแกอาจจะพูดถูกว่ะ... แกควรเอาเวลานี้ไปเพิ่มความพร้อมทางร่างกายมากกว่านะ... เพราะตอนนี้ชั้นรู้สึกว่าความพร้อมทางด้านจิตใจของแกจะพร้อมเสียเหลือเกิน เอาไว้ถึงค่ำคืนนั้น เราได้เจอกันแน่ Rixor... และลูกข้างกระโปกของแกจะไม่มีสิทธิ์แตะเนื้อต้องตัวชั้นเด็ดขาด เพราะชั้นมีชายที่มีความไวดุจเหยี่ยวอยู่เคียงข้าง... อีกไม่นานเขาจะกลับมา !!!" คนดูเฮกันยกใหญ่ครับ !!!

อะไรกันนี่ !? Thunder Hawk จะกลับมาอย่างงั้นหรือ ? หรือว่านี่คืออุบายที่ Rexor ใช้ข่ม Rixor เท่านั้น วันนี้ปิดรายการไปโดย Pale Rexor ชูเข็มขัดแชมป์โลก NOW เหนือหัวของเขา แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์ทั้ง Rixor และ Rexor ส่งท้ายก่อนที่ภาพจะตัดไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น