วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Unlimited Blaze Show : 30000 Light Years

Nomercy Online Wrestling








Present




Make yourself by Ebola



f you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself








listen up ! listen up ! listen up !
nobody can help you
can you hear me
listen up ! listen up ! listen up !
can you hear me
nobody can help you










ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยเรียนรู้
ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยลองทำดู
ก็เลยไม่รู้ว่า มันเป็นอย่างไร
ก็เลยไม่รู้ว่า ควรทำอย่างไร
nobody can help you
can you hear me









if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself








ถ้าเกิดเป็นคน มัวแต่รอความหวัง
ไม่ได้อะไร มันคงเป็นอยู่อย่างนั้น
ถ้ามัวแต่รอความหวัง ปล่อยมันผ่านไปวันๆ
มันคงได้แค่นั้น มันคงได้แค่ฝัน
nobody can help you
can you hear me





Boom !! Boom !! Boom !!






Welcome to Unlimited Blaze Show !







เพลง Walk ดังขึ้น !! Tyrone เดินถือแชมป์ Grand Online ออกมาด้วยความหงุดหงิด !! Tyrone หยิบไมค์แล้วรีบขึ้นไปบนเวทีทันที !!


"F*CK YOU ~!!!" เช็ดโด้วว เปิดรายการปุ๊บก็เจอคำนี้เลย !! Tyrone พูดจบประโยคก็มีเสียงสะท้อนกลับมาจากคนดูด้วยคำคำนั้นเช่นกัน !!

"เพราะแก !! Damon !! เพราะแกคนเดียว !! แกทำให้มันยุ่งยากขึ้น... เพราะความโง่เขลาของแก !! นี่น่ะหรือ ? ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นชายที่ฉลาดและมีเล่ห์เหลี่ยมที่สุดของ NOW !! นี่น่ะหรือ !? กลลวงควายๆแบบนั้นแกยังมองไม่ออกรึไง !?" Tyrone เดินวนไปวนมาบนเวที หายใจฟึดฟัด

"สมเพชความโง่ของ Damon คนเดียวก็ไม่ถูก... สิ่งที่ถูกต้องคือ ชั้นควรจะสมเพชแกด้วย... Gabriel Guster !!! Monster of The Ring 2012 ต้องลดตัวลงมาสวมรอยใช้ชื่อ The Melt Downer ส้นเท้าอะไรนั่น ทั้งๆที่ไม่มีใครรู้ด้วยซ้ำว่ามันมีตัวตนหรือไม่ !? ช่างเป็นการแสดงมายากลที่ยิ่งใหญ่เสียจริงๆ... เพิ่มอิมแพคให้กับตัวเองด้วยความตอแหล... หลอกลวงคนทั้งโลกได้อย่างแนบเนียน... แต่สุดท้ายแกมันก็แค่ตัวตลกตัวนึงเท่านั้น" Tyrone พูดจบเริ่มมีเสียงเชียร์ตะโกน Guster Suck !! Guster Suck !!

เพลง Why So Serious ดังขึ้น !! Damon เดินออกมายืนตรงทางเดินเปิดตัวพร้อมกับไมค์ในมือ


"Why So Serious ?" Damon ทำหน้ากวนส้นเท้าใส่ Tyrone !! คนดูเฮ !!! Tyrone กัดฟัน กำหมัดแน่น !!

"เลิกพล่้ามได้ยัง ? ตั้งแต่เหตุการณ์ฉากถล่มครั้งนั้น ชั้นก็ไม่เห็นหัวแกแม้แต่วินาทีเดียว... และในสัปดาห์ฺที่แล้ว แกก็ปรากฏตัว... แกออกมาแสดงความไม่พอใจ แค่นั้นเอง Tyrone... แค่นั้นจริงๆ แกไม่พอใจที่ชั้นทำให้ไิอ้นักมายากลจอมปลอมนั่นเข้ามามีส่วนร่วมในแมตช์... แกเดือดร้อนใช่มั้ย Tyrone ? ไม่ทำห่าอะไรแล้วยังมีหน้าออกมาพูด... ใครกันแน่ที่น่าสมเพชมากกว่ากัน ?" Damon ตอกกลับดอกนี้ทำเอา Tyrone จะลงเวทีไปหา Damon เลยครับ !!

"ทนไม่ไหวสินะ ? อยากเจ็บตัวก่อน August Augury ก็เชิญ... เิพราะตอนนี้ชั้นก็เดือดพอที่จะทำให้แกไม่สามารถเดินแกว่งไข่ออกมาตามใจชอบเหมือนปกติ" Damon ตั้งท่ารอ Tyrone... Tyrone ยืนหยุดชะงักตรงขอบเวที

"คิดได้ใช่มั้ยว่ามันไม่คุ้ม ? ดี... ตอนนี้แกควรกลับไปที่ห้องพักของแกแล้วนั่งทบทวนสิ่งที่แกควรจะทำและทำมัน... และแน่นอนว่าเรื่องที่แกควรคิดไม่ใช่เรื่องแชมป์... แต่มันเป็นเรื่องนิ้วกลางของแก... แกควรเอานิ้วกลางของแกยัดเข้าไปในก้นของแกและเสวยสุขกับมัน" Damon ซ้ำไปอีกดอก !! คนดูส่งเสียงเฮลั่นสนาม ยิ่งทำให้ Tyrone ไม่พอใจเข้าไปอีก !! Tyrone ตัดสินใจลงจากเวที !! เขารีบเดินปรี่ไปหา Damon ในทันที !!!

"It's Showtime ~!!!" เสียงชายคนหนึ่งดังกึกก้องสนาม !! Tyrone และ Damon มองไปที่ต้นเสียง... Gabriel Guster นั่นเอง !!! Gabriel Guster ลอยตัวอยู่เหนือเวที คนดูต่างฮือฮาและส่งเสียงเฮ


"รู้สึกว่าการแสดงของชั้นจะได้ผลตอบรับอย่างดี... ชั้นเห็นชายคนหนึ่งอึ้งกับการแสดงของชั้น... และในเวลาต่อมาชั้นก็เห็นชายอีกคนหนึ่งออกมางอแงต่อหน้าสาธารณชนเพราะการแสดงชองชั้นทำให้เขาลำบากใจ... ลำบากใจว่าจะรับมือกับว่าที่ Undisputed คนต่อไปอย่างไรดี ?" แฟนๆของ Guster ส่งเสียงเฮอีกระลอก

"การแสดงในครั้งนี้จะเป็นการแสดงที่ช่วยสอนแกทั้งสอง... ไม่สิ !! สอนพวกแกที่ดูอยู่ ณ ตอนนี้ ว่าการสร้างโอกาสที่แท้จริงมันเป็นยังไง...เพียงแค่ชั้นหยิบยกในสิ่งที่พวกแกคิดไปต่างๆนาๆมาคลุมตัวเองเปรียบเสมือนอาภรณ์... และดูผลลัพธ์ของมันสิ !! อีกแค่หนึ่งการแสดงเท่านั้นชั้นก็จะได้เป็น Undisputed !!"

"หุบปาก !! ตัวตลกอย่างแกเลิกเพ้อฝันได้..." ผลั่ก !! Tyrone ยังพูดไม่จบก็โดน Damon เอาเข็มขัด Inverse ฟาดเข้าไปที่ท้ายทอยของ Tyrone จนร่วงลงไป !! Damon หยิบเข็มขัด Grand Online ของ Tyrone มาพาดบ่าคู่กับเข็มขัด Inverse !!


Damon แหงนหน้ามองไปที่ Guster... Damon แสยะยิ้ม... นี่เป็นสัญญาณบอกว่าเขาจะเป็นผู้ถือแชมป์ทั้งสองเส้นนี้ใน August Augury...

Guster ดีดนิ้ว ป๊อก !! เข็มขัด Inverse และ Grand Online ปรากฏที่บ่าของ Guster  เช่นกัน !!!


Damon กับ Guster ต่างชูเข็มขัดทั้งสองเส้นแล้วจ้องหน้ากัน... ได้เจอกันแน่ใน August Augury !!

__________________________________________________

Backstage : Pale Rexor กำลังออกกำลังกายเพื่อเรียกพละกำลัง


"เหนื่อยไหม ?" Pale หันไปหาต้นเสียง... Hawk สหายรักของเขานั่นเอง Hawk ยื่นขวดน้ำให้กับ Pale

"ขอบใจนะเพื่อน" Pale รับขวดน้ำจาก Hawk แล้วเปิดดื่มทันที

ไฟดับ !! Pale กับ Hawk รีบหันหลังให้กันทันที !!!

"อย่าตกใจไป... ชั้นแค่มาทักทายนิดหน่อยเท่านั้น" Pale และ Hawk พยายามมองไปในความมืด...


"ว่าไง Pale กำลังเรียกฝีมือกลับมาอย่างงั้นหรือ ? หึ...หึ...หึ จะงัดฝีมือกลับมาได้สักแค่ไหนกันนะ... ดูเหมือนความพยายามจะไร้ค่านะ Pale" Rixor ปรากฏตัวทักทายทั้งสองในความมืด... Pale ซัดเข้าไปที่ใบหน้าของ Rixor... แต่นั่นเป็นเพียงแค่ภาพเสมือนเท่านั้น

"ชั้นไม่กลัวแกหรอก Rixor !! แน่จริงปรากฏตัวออกมาเจอกันซึ่งๆหน้าดีกว่า" Pale ท้าทาย

"จะรีบรนหาที่ตายไปทำไม ? แกได้ตายสมใจอยากอยู่แล้ว... ชั้นได้เตรียมหลุมฝังศพและโลงศพของแกเอาไว้แล้ว..." Rixor หัวเราะในลำคอ

"ขอบใจที่เตรียมสถานที่และที่นอนเอาไว้ให้นะ Rixor... เพราะมันจะเป็นสถานที่จองจำปีศาจอย่างแก !!" Pale โต้กลับบ้าง

"ไว้เจอกันใน August Augury... มันจะเป็นสิงหาต้องสาป... Casket Match คงจะเหมาะที่สุดแล้วสำหรับเรา..." Rixor เสนอ

"มันก็ต้องเป็นแมตช์นั้นอยู่แล้ว..." คำตอบของ Pale เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก...

ไฟเปิดขึ้นอีกครั้ง !! Rixor หายไปแล้ว... Pale กับ Hawk มองหน้ากันแล้วภาพก็ตัดไป

__________________________________________________

Stage :


เพลง Right Thurr ดังขึ้น !! Trent ออกมาพน้อมกับแชมป์ Tag Team !! แฟนๆส่งเสียงเฮต้อนรับกึกก้อง !! Trent ขึ้นเวทีไปและรับไมค์จากทีมงาน



"ก่อนอื่นเลย... ผมขอแสดงความยินดีกับทีม Nasty Ass Society ด้วยนะครับ ฮ่าๆๆๆ" Trent ประกาศชื่อกลุ่มของกลุ่ม NAS ทำเอาคนดูหัวเราะท้องแข็ง

"เดี๋ยวนี้ อะไรๆก็ดูถดถอยลงลงมาหมดเลยนะครับ ถ้าใครพอจำได้ จะเห็นว่ากลุ่มก้อนขยะพวกนี้จะไล่กระทืบพวกบิ๊กเนมเพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนอื่นๆ จนทำให้หนึ่งในกลุ่มก้อนขยะกลุ่มนี้ไำด้รับโอกาสในการชิงแชมป์โลก... นั่นคือ Kevin Knight นั่นเอง จะเห็นถึงความเนิร์ดของมันได้ชัดเจนเป็นที่สุด พยายามสร้างวีรกรรมให้ตัวเองดูมีอิมแพค... สุดท้ายก็ได้แค่ชิง หลังจากนั้นก็หันเหความสนใจไปที่แชมป์เส้นเล็กแทน เพราะรู้ตัวเองว่าไม่มีปัญญาล้มแชมป์โลกได้ และก็สำเร็จ ขยะก้อนนี้ได้แชมป์ X-Division มาถือครองไว้และไม่ค่อยปรากฏตัวออกมาเพราะกลัวว่าจะมีคนเบนความสนใจมาที่เข็มขัดของมัน แหม่...เนิร์ดจริงๆเลย" Trent พักหายใจแล้วพูดต่อ

"และแล้วโอกาสของกลุ่มก้อนขยะก็มาถึงเมื่อสมาชิกกลุ่มก้อนขยะสองก้อนที่มีนามว่า Ryan Francis และขยะน้่องใหม่ Phillip Grant เรียกร้องความสนใจโดยการประกาศเข้าทัวร์นาเม้น 12T แต่ด้วยความเนิร์ดของ Kevin Knight ที่คอยช่วยเหลิอก้อนขยะอีกสองก้อนบวกกับทีมเนิร์ดๆที่เข้ามาเพื่อแค่หวังชื่อเสียงทำให้กลุ่มก้อนขยะนี้เข้ามาในรอบชิงจนได้" Trent เงียบครู่หนึ่ง

"แน่นอนว่าใน August Augury ทีมของชั้นต้องเจอกับกลุ่มก้อนขยะพวกนั้น... แมตช์ระดับแพลตตินั่มจะต้องมีคุณภาพ และขยะที่ได้รับบัตรเชิญจะมีแค่สองก้อนเท่านั้น... Kevin Knight ขยะเินิร์ดๆอย่างแก ชั้นเสียใจด้วยนะที่ไม่มีบัตรเชิญให้กับแก เพราะมันเป็น Normal Match" คนดูเฮผสมโห่กับการตัดสินใจในครั้งนี้ของ Trent ครับ

"เสียใจด้วยนะ Kevin ที่แกไม่สามารถยื่นมือเข้ามาช่วยในแมตช์นี้ได้... มิฉะนั้นทีมชั้นจะชนะฟาล์วและแชมป์ทั้งสองเส้นก็ยังคงอยู่กับทีมชั้น" Trent ยิ้มอย่างเจ้า้เล่ห์

"ส่วนขยะผู้ท้าชิงก็ควรจะดีใจนะที่ได้รับโอกาสในการโชว์ฝีมืออกมาอย่้างเต็มที่... ถึงแม้่ว่าฝีมือของพวกแกมันจะห่วยแตกก็ตาม ส่วนเรื่องลุง Terry Blair จะเห็นว่าเขาไม่ได้ปรากฏตัวออกมา เป็นเพราะเขาต้องเก็บตัว ฟิตร่างกาย และชั้นก็พาลุงไปตรวจสุขภาพแล้ว... แน่นอนว่าเขาฟิตเกินร้อยและพร้อมจะถีบก้นส่งพวกแกกลับไปอยู่ในถังขยะโสโครกนั่น !! ต่อจากนั้นขยะอย่างพวกแกจะไม่มีสิทธิ์ได้รับบัตรเชิญอีกเป็นครั้งที่สอง" Trent คืนไมค์ให้กับทีมงาน แล้วขึ้นไปยืนชูแชมป์บน Turnbuckle เรียกเสียงเฮจากแฟนก่อนจะถึงสนามจริง

__________________________________________________

Garden : มูมู่กำลังนอนหลับรอเจ้าของอยู่


"มูมู่ ~" เสียงของชายอันเป็นที่รักของมันดังขึ้น มูมู่รีบชักหัวกลับออกมาจากพื้นดินแล้วมองมาที่เขาคนนั้น


"โทษทีนะมูมู่ ผมมาช้าไปหน่อย พอดีผมไปโปรโมทค่ายที่สิงคโปร์แล้วเครื่องบินดันดีเลย์เพราะเมฆฝนเคลื่อนตัวซะงั้น ขอโทษทีนะมูมู่ ผมซื้อของชอบมาฝากมูมู่ทั้งนั้นเลยนะ" Park ก้มลงไปหยิบของในถุงพลาสติกที่ถือติดมือมาด้วย

"นี่งายยยย ~ ของกินเต็มเลย" Park หยิบของกินที่มูมู่ชอบมาวางไว้ตรงหน้ามันเต็มไปหมด ไม่กี่อึดใจเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น

"เอ๊ะ !? ใครกันโทรมาเวลานี้ ?" Park หยิบมือถือของเขาขึ้นมาแล้วรับสาย

"ว่าไง Park" เสียงชายคนหนึ่งที่เขารู้จักดี

"คุณนั่นเอง ~!! ว่าแต่เรื่องที่ผมบอกไป..." Park ยังพูดไม่ทันจบ

"ขอบใจสำหรับเรื่องนั้น ช่วงนี้ชั้นงานยุ่งมาก ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด... วันอาทิตย์ที่ 25 ชั้นจะแวะไปหาแล้วกัน อ้อ !! อย่าให้มูมู่ถ่ายเรี่ยราดล่ะ" ชายคนนั้นพูดจบก็วางสายไปในทันที... Park มองมาที่มูมู่ มันกำลังกินของชอบหลายๆอย่างที่ Park ซื้อมาอย่างเอร็ดอร่อย

"มูมู่ของผมไม่ถ่ายมั่วซั่วหรอก... เนอะ" Park พูดจบก็เข้าไปโผกอดมูมู่ด้วยความรัก

______________________________________________

Stage :

เพลง Cryin' Like a Bitch ดังขึ้น !! Terrence Garcide ออกมาพร้อมกับ CC และ Kenny Riff !! CC ขอไมค์จากทีมงานแล้วพูดทันที


"ชั้นจะไม่ให้แกทำอะไรตามอำเภอใจได้อีกแล้ว Kamikaze !! แกทำร้าย Cesar สมาชิกของชั้นทำให้ไม่สามารถหวนคืนสังเวียนได้ในเวลานี้ !! แกต้องออกมารับผิดชอบในสิ่งที่แกทำ" CC ยืนรอชายที่เขาเอ่ยชื่อ...

เพลง Asteroid ดังขึ้น !! Kamikaze ออกมาตามคำขอครับ !! Kamikaze ออกมาพร้อมกับ Justin และรับไมค์จากทีมงาน


"Cesar เป็นนักมวยปล้ำที่กินเงินเดือนโดยที่ไม่ทำอะไรเลย แมตช์การปล้ำก็ปฏิเสธหมด มีงานโปรโมตสมาคมก็ไม่เห็นหัว ผมแค่อยากจะช่วยลดค่าใช้จ่ายของสมาคมโดยการเิชิญออก แต่เขาไม่ยอม ผมยื่นข้อเสนอให้เขาไปแล้วว่า ถ้าจะอยู่ที่นี่ต่อต้องรับงานทุกงานที่ผมมอบหมาย แต่ดูเหมือนเขาจะไม่ฟังผมน่ะครับ เขากลายเป็นสุนัขที่เลี้ยงจนเชื่องไปเสียแล้ว...เหมือนกับ Kenny Riff ยังไงล่ะครับ" Kamikaze ยิ้่มให้ Kenny Riff

"Kenny แกอย่าไปฟังมัน !! มันกำลังปั่นประสาทเราอยู่ !!" CC หันไปคุยกับ Kenny

"Kamikaze !! แกยอมรับแล้วว่าแกเป็นคนทำให้ Cesar อยู่ในสภาพนั้น แกออกมาก็ดีแล้ว... Kenny !! Garcide !! ไปจัดการมันทั้งสองตัวเดี๋ยวนี้เลย !!" CC ออกคำสั่ง ทั้ง Kenny และ Garcide ทำตามคำสั่งทันที

"หยุดอยู่ตรงนั้น !! ถ้าหากจะให้ผมรับผิดชอบโดยการนอนให้พวกคุณกระทืบผมล่ะก็... คิดว่าผมจะยอมไหม ? และตอนนี้ผมก็ยังมีอำนาจเป็นผู้จัดการรักษาการณ์แทน Simon Savage อยู่ ถ้าคุณทำร้ายผม... เท่ากับว่าคุณได้ทำร้ายผู้จัดการเช่นกัน และที่ผมออกมา ผมออกมาเพื่ออธิบายว่าทำไมผมถึงทำแบบนั้นกับ Cesar" Kamikaze อธิบาย ทางด้าน Garcide กับ Kenny ยืนหยุดอยู่กับที่ตั้งแต่ที่ Kamikaze ออกคำสั่งแล้ว

"ถ้าคุณจะมาเรียกร้องความเป็นธรรม... ผมก็สามารถเรียกร้องความเป็นธรรมได้่เช่นกัน !! Justin ถูกชายคหนนึ่งทำร้ายเมื่อสองสัปดาห์ก่อน..." Kamikaze ยังพูดไม่จบ

"แกคิดว่าเป็นฝีมือพวกชั้นอย่างงั้นหรอ !?" CC ขึ้นเสียง

"เปล่าครับ... ผมรู้ตัวคนทำแล้ว และผมก็ยอมไม่ได้ที่เขากระทำแบบนั้นกับสมาชิกของผม" Kamikaze พักหายใจครู่หนึ่ง

"Keith Gryffon เป็นคนทำร้าย Justin โดยคนที่ส่งเขามาก็ไม่ใช่ใคร เขาเป็นคนที่ Garcide อยากจะเป็นผู้ัปิดอาชีพของเขา... Victor McNeal" Kamikaze เปิดเผยความจริง สถานการณ์ ณ ตอนนี้ปกคลุมไปด้วยความเงียบ

"ผมมีข้อเสนอมา่ให้... ผมจะแสดงความรับผิดชอบที่ทำร้ายสมาชิกของคุณ... และผมก็จะให้ Victor แสดงความรับผิดชอบที่ส่งคนมาทำร้ายสมาชิกของผม ใน August Augury จะเป็นแมตช์ระหว่าง Terrence Garcide กับ Victor McNeal แบบไร้กติกา !!" Kamikaze ประกาศ แฟนๆส่งเสียงเฮสนับสนุน !! Garcide ยิ้มเลย นี่คือโอกาสที่เขาจะได้ยุติอาชีพของ Victor !!!

เพลง Bojangles ดังขึ้น !! Victor McNeal ออกมาพร้อมกับ Keith Gryffon !? แสดงว่าเรื่องที่คนในวงการร่ำลือกันว่า Keith ได้ได้เจรจาอะไรบางอย่างกับ Victor และตกลงร่วมมือกันนั้น...เป็นเรื่องจริง !! Victor มาพร้อมกับไมค์ในมือ

(สมมติว่าคนข้างๆคือ Keith Gryffon นะครับ)

"อะไรกัน Kamikaze ? จะให้พวกชั้นแสดงความรับผิดชอบโดยส่งชั้นไปสู้กับโจทย์ของแกเนี่ยนะ ? แกบอกว่าแกรับผิดชอบ แต่แกมอบแมตช์นั้นให้กับ Garcide เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ... แบบนี้มันชิ่งกันนี่หว่า" Victor พูดจบ แฟนๆของ Victor เริ่มส่งเสียงเฮกันครับ

"ตั้งแต่แกเข้ามารับตำแหน่งแทน Simon Savage ก็มีเรื่องราวต่างๆมากมาย เห็นได้ชัดว่า NOW ไม่มีความปลอดภัยเลย ฉากถล่มลงมาโดยที่แกหาตัวคนร้ายไม่ได้... และคนที่รับกรรมนี้ไปก็คือ Damon Stryker กับ Tyrone หนำซ้ำชายที่ชื่อ The Melt Downer ยังโดน Gabriel Guster สวมรอยอีก สร้างความเสียหายให้กับสองคนนั้นเข้าไปอีก... Cesar โดนแกทำร้ายเพียงแค่เขาไม่ฟังคำสั่งของแก... ชั้นเชื่อว่าความจริงแล้ว แกคิดจะกำจัด CC Corporation แต่ทำไม่ได้เพราะชั้นรู้ว่าแกกำลังวา่งแผนทำอะไร ชั้นจึงต้องให้ Keith Gryffon มาช่วยสะสางเรื่้องนี้... ก็เหมือนกับที่แกได้ผู้ชนะ Mortal Combat ด้วยโชคมาเป็นผู้ช่วยทำให้แผนการของแกสำเร็จยังไงล่ะ" Victor พูดจบ แฟนๆตะโกน Victor Rule !! Victor Rule !!

"ตอนแรกชั้นรู้สึกว่าข้อเสนอของแกน่าสนใจไม่น้อย... แต่ชั้นลองมานึกดู ถ้าหากแมตช์นั้น Garcide สามารถกำจัด Victor ได้ก็จริง... แต่แกก็สามารถอาศัยจังหวะที่ Garcide เหนื่อยกับการต่อสู้ออกมาทำร้ายเขาได้อย่างสบาย" CC ทบทวนความคิด

"ถูกต้องแล้ว CC สมแล้วที่แกเป็นคนฉลาด ที่จริงแล้วนี่เป็นกับดักที่ Kamikaze ขุดขึ้น แกลองคิดดูนะ ถ้าหากชั้นเจอกับแกตัวต่อตัว เรื่องที่แกคิดมีความเป็นไปได้มาก" Victor พยายามทำให้ CC คล้อยตาม

"แต่ถ้าคุณจะให้ผมเจอกับ Victor ตัวต่อตัวล่ะก็... ลองนึกถึงผลลัพธ์ดูครับ ถ้าผมชนะ Victor ได้ ผมจะทำการยุติอาชีพของ Victor ตั้งแต่ตอนนั้นเลย แน่นอนว่าคุณต้องผิดหวังแน่ๆ Garcide... และถ้ามองมุมกลับ ถ้าหาก Victor เอาชนะผมได้ เขาเองก็ไม่ปล่อยผมไว้แน่ๆ และระหว่างที่ผมนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล... ใครจะเป็นผู้จัดการแทนผม ? แน่นอนว่าต้องเป็น Victor เองแน่ๆ และเมื่อ Victor เป็นผู้จัดการล่ะก็...เขาอาจจะเขี่ยพวกคุณทิ้งตอนไหนก็ได้" Kamikaze พยายามทำให้ CC เขว

"พอกันที !! ชั้นไม่สนใจอะไรทั้งนั้น !! ถ้าเรื่องมากซับซ้อนกันขนาดนี้... ก็ออกมาเจอกันทั้งหมดนี่แหละ !!!" Garcide ทนฟังไม่ไหว รีบเดินไปกระชากไมค์จาก CC แ้ล้วพูดประโยคข้างต้น

"แกและแก" Garcide ชี้ไปที่ Kamikaze และ Victor

"ใน August Augury... ทีม CC , ทีม Kamikaze และทีม Victor จะเจอกันแบบ Battle Royal ชั้นไม่ว่างพอที่จะมาเล่นกับพวกแก เพราะงั้น...เข้ามาพร้อมกันเลย !! ชั้นจะได้จัดการให้เสร็จในทีเดียว !! ชั้นจะยุติอาชีพแก... Victor !! ชั้นจะส่งแกไปหยอดน้ำ้ข้าวต้มเหมือนกับ Cesar... Kamikaze !! และตำแหน่งผู้จัดการจะมาอยู่ในมือของ CC !!" Garcide เสนอ แฟนๆส่งเสียง We Want This Match !! We Want This Match !!

"เป็นการตัดสินใจที่เจ๋งมาก... ว่าที่ผู้ยุติอาชีพของชั้น" Victor แสยะยิ้มแล้วมองไปที่ Kamikaze ที่ตอนนี้ดูมีสีหน้าไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ปิดรายการไปโดยโดยทั้งสามทีมยืนจ้องหน้ากัน !!

__________________________________________________

No Match !? What !? NO !! NO !! NO !! NO !! NO !! NO !! NO !! NO !! NO !! NO !! NO !! NO !!



-----Pay Per View : August Augury-----

Black Crow vs Black Rose : Extreme Rule Match

12T vs New Age Society : Normal Tag Team Match For Tag Team Champion

Pale Rexor /w. Thunder Hawk vs Rixor Buster /w. Deader : Casket Match For NOW World Champion

Tyrone vs Damon Stryker vs Gabriel Guster : Triple Threat :  For Undisputed Champion

Kamikaze /w. Macier "Thanos" Justin vs Terrence Garcide /w. Kenny Riff vs Victor McNeal /w. Keith Gryffon : Battle Royal Match

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น