วันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2557

Unlimited Blaze Show : Restart

Nomercy Online Wrestling

Present





เรือเล็กควรออกจากฝั่ง - Bodyslam




เสียงลมคำราม ฟ้าครามพลันมืดมัว
หัวใจสั่นระรัว ฉันกลัวอะไร


ทะเลเอาจริง หรือเพียงจะวัดใจใคร
เหมือนคำขู่ท้าทาย ให้ยอมจำนน


พายุ ถั่งโถม อยู่ในใจ


จะออกไปแตะขอบฟ้า แต่เหมือนว่าโชคชะตาไม่เข้าใจ
มองไปไม่มีหนทาง ชีวิตฉันต้องล่มลงใช่ไหม


หัวใจคำราม ฟ้าครามไม่สร้างใคร
ทะเลจะสร้างคน ด้วยอันตราย


พายุ ถั่งโถม สักเพียงไหน
จะไม่ยอมแพ้คำขู่ เรียนรู้ และสู้ไป


จะออกไปแตะขอบฟ้า สุดท้ายแม้โชคชะตาไม่เข้าใจ (ภายในใจยังคงเรียกร้อง)
มองไปไม่มีหนทาง แต่รู้ว่าฉันต้องไปต่อไป
ตรงเส้นขอบฟ้าสีคราม ความหวังยังนำทางฉันใช่หรือไม่ (ให้อุปสรรคเปลี่ยนผันเป็นพลัง)
คำตอบอยู่กลางคลื่นลม ชีวิตแม้ต้องล่มลงตรงไหน
แต่ฉันก็ยังยืนยันที่จะไป








Boom !! Boom !! Boom !!


Welcome To Unlimited Blaze Show






เพลง Backstage Love ดังขึ้น !!! Savage_F ออกมาครับ ไม่ขออยู่ในคราบของ Simon Savage อีกต่อไปแล้ว มันสุภาพเกินไป !! ขอกลับมาเป็นแนวนี้แหละวะ !!


"สวัสดีชาว NOW !!!" เสียงเฮตอบรับดังยังล้นหลาม

"เมื่อประมาณสองเดือนก่อนมีข่าวอันหน้าเศร้าว่า NOW จะถูกพักสมาคมด้วยปัญหาบางประการ... ดูวันนี้สิ !! มันเป็นคำตอบอย่างดีว่า NOW จะไม่มีวันนั้น !!" คนดูยังคงเฮไม่เลิก

"เนื่องจากโชว์นี้เป็นโชว์แรกเนื่องจากเข้าสู่ศักราชใหม่ วันนี้จะเป็น Supershow ที่มีแมตช์การปล้ำมากมายจุใจ และยกขบวนนักมวยปล้ำจาก NOW มาอยู่ในโชว์นี้มากมายเช่นกัน"

Savage พูดไม่ทันไร เพลง We Are ดังขึ้น !!! เสียงโห่และเฮดังปะปนกันไป... New Age Society เดินออกมาครบเลยครับ !!! NAS เดินผ่าน Savage ไปราวกับ Savage ไม่มีตัวตน !?

Ryan Francis ขอไมค์จากโฆษก


"เริ่มต้นศักราชใหม่ เริ่มต้นยุคใหม่ มันต้องเปิดงานโดย New Age Society สิวะ !!" Ryan พูดจบ คนดูทั้งโห่และเฮปะปนกันไป

"ตลอดปี 2013 ที่ผ่านมา พวกเราสามคนได้สร้างผลงานไว้มากมาย เป็นโมเม้นที่น่าจดจำนับครั้งไม่ถ้วน เราสามคนได้รับรางวัล Team of The Year 2013 จากสำนักข่าว CWN และเป็นปีแรกที่พวกเราได้รับรางวัลนี้ และเป็นสุดยอดทีมตลอดกาลแห่งวงการนี้" Ryan โม้แหลก... Savage ยังงงๆว่าพวกมันตัองการอะไรกันแน่ ?

"Savage ชั้นว่าแกน่ะกลับเข้าไปนั่งทำงานในออฟฟิศของแกได้แล้ว สังเวียนนี้ไม่เหมาะกับแกอีกต่อไป พวกเราจะทำหน้าที่ต่อจากแกเอง ขอบคุณ" Grant ชี้นิ้วไล่ Savage กลับไป !? นั่นเจ้านายมึงนะน่ะ !!!

"ไอ้พวกเวร... กะอีแค่ได้รางวัลจากสำนักข่าวถึงกับเหลิงขนาดนี้ ผลงานล่าสุดของพวกแกมันน่าภูมิใจมากเลยเร๊อะ ? เพื่อนของแก Kevin Knight พ่าย Terrence Garcide ไปอย่างหมดรูป หนำซ้ำยังโดน Park Nien Suk กระชากแชมป์ X-Division Champion ไปอีก... ต่อมาคือแกสองตัว ชนะไปได้เพราะคู่ต่อสู้ไม่เห็นหัวแก ไม่ได้อยู่ในสายตา... ผลงานของพวกแกทั้งสามตัวนี่มันน่าภูมิใจเสียจริงๆ" Savage พูดจบ คนดูเฮลั่นสนามเลยครับ NAS ทำหน้าทำตาไม่รู้สึกรู้สาอะไร

"แกมองว่าทีมของพวกชั้นไม่แข็งแกร่งพออย่างงั้นสินะ Savage ?" Kevin เอียงคอทำหน้ากวนโอ๊ย

"ชั้นจะบอกจุดอ่อนของทีมให้นะ... หนึ่ง... แกเลย Kevin Knight แกพยายามทำตัวแปลก แตกต่างจากเพื่อนของแก แกทำตัวราวกับตัวเองเป็นหัวหน้ากลุ่ม และนั่นไม่เป็นผลดีแน่ๆ แกอาจจะกำลังวางแผนให้เพื่อนของแกทำงานให้แกเพื่อส่งแกไปให้ถึงจุดสูงสุดก็ได้ และเมื่อแกได้รับผลประโยชน์ แกก็จะเฉดหัวส่ง นี่แกสองคนมองสันดานของ Kevin Knight ไม่ออกหรอ ?" Kevin ได้ยินถึงกับเดือดครับ มันกำลังปั่นหัวพวกเรานี่หว่า !? Kevin จะพูดอะไรบางอย่าง...

"เดี๋ยวๆ จุดอ่อนมันยังไม่หมดเพียงแค่นี้หรอกนะ ข้อสอง... Phillip Grant สมาชิกคนล่าสุดโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นจนบดบังรัศมีรุ่นพี่อย่าง Ryan Francis ซึ่งทำห่าอะไรไม่ค่อยได้ ไม่แน่ภายในใจของ Grant อาจจะคิดอยู่ก็ได้ว่า Ryan คือตัวถ่วงของกลุ่ม" Ryan กับ Grant มองหน้ากันประมาณว่า กรูไม่ได้คิดแบบนั้นนะเฟ้ย !!

"และข้อสุดท้าย... Ryan Francis ที่ไม่ค่อยสุงสิงกับแกสักเท่าไหร่เลย Kevin Knight... อาจเป็นเพราะความแตกต่างทางความคิดที่ต้องการเห็นกลุ่มออกมาในลักษณะที่ทุกคนเท่าเทียมกัน แต่ Kevin กลับทำตัวเป็นผู้นำ... และนี่คือจุดอ่อนของ New Age Society ล่ะ !! ถึงแม้ภายนอกจะดูสามัคคี แต่ภายในใจของพวกมันกลับมีแต่ความคิดที่จะชิงดีชิงเด่นกันทั้งนั้น" Savage ปั่นซะแนบเนียนเลยครับ !!

"หุบปากนะ Savage !! คืนนี้แกจะส่งใครมาเจอกับพวกชั้นก็ได้เพื่อทดสอบความสามัคคีของพวกเรา พวกเรายังคงเป็นทีมเดียวกัน และไม่มีความคิดสกปรกแบบที่แกยัดเยียดมาด้วย !!" Kevin โมโหควันออกหูครับ Grant พยายามเกลี้ยกล่อมให้ Kevin ใจเย็นๆ

"งั้นคืนนี้ ชั้นขอส่งไอ้เด็กเวรอย่าง Law , นักเลงขี้เมา Black Crow , และคู่ปรับตลอดกาลของ Kevin Knight อย่าง Damon Stryker จับคู่กันเจอกับพวกแกแบบ 3-3 กันไปเลย !!" คนดูเฮสิครับ !! จะได้เห็น Damon เจอกับ Kevin อีกครั้ง แถมยังได้เห็น Law วาดลวดลายบนเวทีอีกต่างหาก แถมยังมี BC ที่ฟอร์มค่อนข้างดีช่วยสมทบอีกแรง

"ขอให้ทุกๆท่านสนุกกับ Supershow ในคืนนี้" Savage พูดจบแล้วภาพก็ตัดไป

__________________________________________________

เพลง Tick Tick Boom ดังขึ้น Fenix วิ่งออกมาพร้อมกับเสื้อแจ็กเก๊ตและหน้ากากตัวตลก จากนั้นก็วิ่งสไลด์ขึ้นไปบนเวทีอย่างรวดเร็วจนหน้ากากหลุดออกจากหน้าในทันที แล้ว Fenix ก็ลุกขึ้นมาพร้อมถอดเสื้อแจ็กเก็ตและรอคู่ต่อสู้




เพลง The game ดังขึ้น Justin เดินออกมา พร้อมกับถือไม้กระบองกับกองไพ่ แล้วยืนสับไพ่พร้อม ก่อนจะหลับตาแล้วโยนไพ่ใบนึงออกมาจากกอง พอไพ่ถึงพื้นก็มีพลุดัง บึ้ม ขึ้นมาทีนึง แล้วเดินไปหยิบไพ่ขึ้นมาค่อย ๆ หันไพ่ไปโชว์ไพ่เป็น ไพ่ Joker แล้วพูดว่า "Lucky" ก่อนจะโยนไพ่ Joker แจกคนดู หลังจากนั้นเดินขึ้นเวที แล้ววางไพ่กับไม้กระบองไว้ข้าง ๆ 


Normal Match
Carlos Fenix vs Macier "Thanos" Justin

แกร้งๆๆๆๆๆ



ทั้งคู่เดินวนกันก่อนครับ Fenix วิ่งไปซัดก่อนครับชกๆๆๆๆๆ ก่อนจะเหวี่ยง Justin ไปพิง TB ก่อนจะศอกๆๆๆๆๆๆ ครับ Justin มึน Fenix วิ่งไปเด้งเชือก ครับแต่เด้งกลับมา Justin ก็เอาเข่าดักไว้แล้วต่อด้วย Flapjack ครับ Fenix หน้ากระแทกพื้น ครับ Justin รีบวิ่งไปล็อคคอ เป็นท่า reverse chinlock ครับ Fenix หน้ามืดครับ ครับคลานไปแตะเชือก Justin ปล่อยครับ Justin วิ่งมาใหม่ Fenix เสยตกเวทีครับ Fenix ไม่รอช้ากระโดดไปใส่ Suicide Dive เต็มๆครับ Justin นอนพิงที่กั้นดูครับ Fenix วิ่งมาจิกหัวต่อ ลาก Justin เอาหัวโขกกับบันไดก่อนจับเหวี่ยงขึ้นเวที Fenix กด ......1.....2..... ได้แค่นั้นครับครับ Justin ดิ้นหลุดครับ Fenix เซงครับจิกหัว Justin ขึ้นมาครับก่อนจะชกๆๆๆๆๆ ไปที่หน้าครับ Justin ล้มครับก่อนจะค่อยๆลุก Fenix ไม่รอช้า แบก Justin ขึ้นมาใส่ Surgical Mutated (GTS) ครับตู้ม !!!!!!! สะที่ไหน Justin ดิ้นหลุด ครับก่อนจะผลัก Fenix ไปเด้งเชือกครับ เด้งกลับมา Justin จับ Step-up enzuigiri (Step-up enzuigiri) เต็มๆหัว Fenix ครับ Justin กด ....1....2..... Fenix เอามือจับเชือกครับ Justin เซ็งนิดๆ รอจังหวะ Fenix ลุกขึ้นมาครับ ลุกมาแล้วครับ Justin วิ่งไปใส่ You are Joker !! (Spear) ครับแต่ Fenix หลบได้โดนกรรมการเต็มๆครับ งานเข้าแล้วไงครับ Justin งงครับ Fenix เอาศัยจังหวะใส่ Critical Strike (Superkick) เต็มๆคาง Justin ครับ ก่อนจะต่อด้วย Vanguard Submission (Crippler Crossface) ครับ ถ้าตามบทมวยปล้ำทั่วไปกรรมการคงตื่นมาตัดสินให้แล้วแต่นี่คือความจริงครับ Justin กัดมือ Fenix ครับ กรรมการคนใหม่ขึ้นมาบนเวทีครับ Justin วิ่งไปรวบกด Fenix ครับ.......1.....2 Fenix ดิ้นหลุดไม่พอ แก้ท่าเป็น Velocity Twist (Cross Rhodes) เต็มๆครับ สะที่ไหน Justin ใช้จังหวะกระโดดม้วนตัวรวบกดครับ......1......2....3 จบแล้วครับ Justin เอาชนะไปได้ Fenix ถึงกับเซ็งครับ


Winner by pinfall : Macier "Thanos" Justin !!!


เป็น Justin ที่เก็บชัยชนะไปได้ครับ นี่คือจุดเริ่มต้นของความโชคดีของเขาหรือเปล่านะ ?

__________________________________________________

Backstage :

ทีมงานสีหน้าเคร่งเครียดเหมือนมีปัญหาบางอย่างรีบนำมาบอก Savage



"ชิบหายแล้วไง... Law มันดันขับรถกลับบ้านไปแล้ว แกแน่ใจแล้วนะ ?" Savage ถามทีมงาน

"ใช่ครับท่าน ผมเห็นเขาเพิ่งขับรถออกไปเมื่อครู่นี้ ผมบอกแล้วว่าคืนนี้เขามีแมตช์ 3-3 แต่เขาไม่ต้องการ เขาต้องการแบบ 1-1 มากกว่า พอเขาพูดจบก็ขึ้นรถขับกลับบ้านไปเลยครับ" ทีมงานอธิบาย

"มันคิดว่ามันเป็นใคร... ปัญหาเยอะเหลือเกิน" Savage บ่นตามประสาคนแก่

"ตอนนี้ไม่มีใครมาทดแทนแล้วหรอ ?" Savage ถาม

"ตอนนี้ไม่มีเลยครับ Nicholas Anderson ก็ขอลา ยังไม่กลับจากเที่ยวในวันหยุด ส่วน Eric Corrigan ก็ไปแสดงคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลที่ NOW จัดไว้ครับ" ทีมงานตอบ

"เวรเอ๊ย... เอาวะ เป็นไงเป็นกัน เปลี่ยนกติกาเป็น Two on Trio Tag Team Match ไปก็แล้วกัน" Savage พูดจบก็เดินกลับไปอย่างอารมณ์เสีย

__________________________________________________

เพลง Day by day ดังขึ้น PNS เดินออกมาโยกตามจังหวะเพลง โดยมีเข็มขัด X-Division ประดับเอว ก่อนจะกวนตีนคนดูและไปหยิบเก้าอี้และขึ้นมาบนเวทีและไปแย่งไมค์จากโฆษก





PNS: อันยองเซโยทุกๆคน ตอนนี้ผมก็เป็นแชมป์ X-Division อย่างหวังแล้วคือ ผมบ่องตงนะครับ ตอนนี้ผมคือดาวรุ่งที่น่าจับตามองมากๆเลยนะครับ ไม่ว่าใครหน้าไหนก็เทียบชั้นผมไม่ได้ แม้แต่คนเดียว และที่สำคัญหลังจากผมปล้ำเสร็จก็มีสาวๆมากมาย มารอขอลายเซ็นผม คนหล่อก็งี้แหละครับ งานยุ่ง แต่ผมสัญญานะครับจะเซ็นให้ครบทุกคนเลย ไม่ต้องกลัวจะไม่ได้ลายเซ็นจากผม ผมใจดีครับ " หนุ่มใจดีสปอร์ตโซล" ไหนๆก็ไหนๆแล้วผมขอโชว์เข็มขัดหน่อย (PNS ชูขึ้น) สีทองของเข็มขัดช่างดูเหมาสมกับผมจริงๆใช่ไหมครับทุกคน ผมขอท้าใครหน้าไหนก็ได้ออกมาสู้กับผม ผมจะโชว์ศักยภาพของ"ดาวรุ่ง"ที่แท้จริงให้ทุกคนได้ดู



เพลง "Smoke on the water" ดังขึ้น Kenny Riff วิ่งขึ้นมาบนเวทีครับก่อนจะกระชากไมค์จาก PNS มาแล้วพูดอะไรบางอย่าง




Kenny: ฉันนั่งฟังแกโม้มา 5 นาทีแล้ว เสียงของแกทำให้ฉันแสบแก้วหู จนฉันไม่มีสมาธิ กับการซ้อมกีต้าร์ และแกยังบอกว่า "ไม่ว่าใครหน้าไหนก็เทียบชั้นผมไม่ได้ แม้แต่คนเดียว" ฉันทำให้แกดูว่าไม่จำเป็นต้องมีแชมป์ ฉันก็สามารถจัดการแกได้ เพราะแกมันใช้แต่วิธีประหลาดๆ ซึ่งแกจะไม่มีทางทำแบบนั้นกับฉันได้ เพราะฉันจะ.....


PNS: โอปป้า ช่วยหุบปากเน่าๆได้ไหมครับ ถ้าโอปป้าอยากเกาะผมดังก็เชิญเลยครับ แต่ผม ไม่มีทางแพ้ให้กับคนอย่างโอปป้าแน่นอนครับ ถ้าโอปป้าอยากได้ลายเซ็นผมก็แค่เดินมาบอกตรงๆไม่ต้องมาเล่นตัวหรอกครับเดี๋ยวผมเซ็นให้ (PNS หยิบกระดานมาเขียนลายเซ็นก่อนส่งให้ Kenny )

Kenny รับกระดานมาก่อนจะ เอาไปฟาดหัว PNS จนกลิ้งตกเวที ก่อนที่ Kenny จะถอดเสื้อคลุมและกวักมือเรียก PNS ขึ้นมา


Normal Match
Park Nien Suk vs Kenny Riff


Kenny เปิดก่อนเลยครับ เข้าไปกระโจนใส่ PNS ชกๆๆๆๆๆๆๆ แต่ PNS ก็ดัน kenny ออกไปก่อนจะวิ่งไปเอาคืนบ้าง เข่าๆๆๆๆ Kenny ติด เชือกเลยครับ ก่อนจะวิ่งมา dropkick !!!! Kenny ตกเวทีครับ PNS ชูมือทำท่าแอ๊บแบ๋วครับ แต่ Kenny วิ่งมา Hight Knee Strike เต็มๆท้ายทอยด์ PNS ครับ PNS ล้มทั้งยืน Kenny จิกหัว PNS ขึ้นมาและใส่ Suplex ครับตู้ม !!!!! PNS นอนมึนหมดสภาพครับ Kenny กดครับ.....1......2..... ได้แค่สองครับ Kenny เซ็งครับ จิกหัว PNS ขึ้นมาแต่ PNS ชกท้องเข้าให้ก่อนจะแก้ท่าเป็น Octopus Hold Kenny ร้องสิครับเจ็บ !!!! พยายามดิ้นหลุดครับแต่ยิ่ง ดิ้นยิ่งเจ็บ ครับ Kenny ตัดสินใจใช้แรงคลานไปจับเชือกสำเร็จครับ PNS ปล่อยครับ กรรมการเข้าไปดูอาการ Kenny ครับแต่ Kenny ดันกรรมการออกไป ก่อนจะวิ่งไปแลกหมัดกับ PNS สู้ไม่ได้ดึงกางกาง Kenny แม้งเลย โชคดีครับมี Boxer อยู่ Kenny เลยถอดกางเกงปล้ำๆแบบ boxer นี่แหละครับ ก่อนจะปาใส่หน้า PNS P NS โดนกางเกงบัง Kenny เลยอาศัยจังหวะ รวบกดอีกรอบครับ....1.....2.....3 3 เป็นเพียงจินตนาการของ Kenny ครับ เพราะความเป็นจริงกรรมการนับได้สอง PNS อาศัยจังหวะกระโดดไปรัดคอ Kenny แล้ว ใส่ Sleeper hold ครับ Kenny พยายามสะบัดๆๆออกแต่ PNS รัดแรงขึ้นครับ ไม่ไหวแล้วครับ Kenny หน้าเขียวแล้วครับ Kenny ยื่นมือไปแตะเชือกจะถึงไหม จะถึงไหม ถึงครับ PNS ต้องปล่อย kenny หน้าคว่ำไปพิงเชือกเลยครับ PNS ไม่รอช้าชีโตส เต็มๆตูด Kenny ก่อนจะรวบกดครับ....1......2.......3 Kenny หมดแรงดิ้นไม่ไหวครับแพ้ไป PNS รีบวิ่งไปหยิบเข็มขัดแล้ววิ่งกลับไปหลังฉากท่ามกลางเสียงโห่


Winner by pinfall : "Park Nien Suk" !!!


Park ไม่สนใจการฉลองชัยชนะครับ !! รีบวิ่งแหวกกุล่มคนดูหนีไปในทันที

__________________________________________________

Backstage :

ในขณะที่ Trent Turner กำลังเดินเช็ค Official Page ของตัวเองอยู่ แต่ที่เห็นก็มีเพียง comment ที่พูดถึงความพ่ายแพ้ของราชันย์อย่างเค้า ใน PPV ที่ผ่านมาเท่านั้น ด้วยความอารมณ์เสีย Trent จึงเงื้อจะขว้างโทรศัพท์ทิ้ง แต่ยั้งใจไว้ได้ก่อน แต่ก็อุทานมาด้วยเสียงอันดังด้วยความอารมณ์เสีย






Trent : ปั๊ดโธ่เว้ย !!! มันเกิดอะไรขึ้นกันนักหนาวะ !!!

Trent : ทำไมช่วงนี้มันมีแต่แพ้กับแพ้วะเนี่ย !!!

Trent : หรือมัน....จะหมดยุคของเราแล้ววะ.......

Trent ที่เริ่มรู้สึกอ่อนใจที่ดูเหมือนจะหมดยุคราชันย์แห่ง NOW ไปแล้ว ก็เดินมาเจอกับ Macier Justin ที่กำลังนั่งสับไพ่เล่นๆอยู่ Macier มองตาม Trent ที่กำลังจะเดินผ่านไป จู่ๆ Macier ก็พูดขึ้นมาว่า



Macier : ดูเหมือนจะทรงปราชัยบ่อยไปหน่อยนะขอรับ ท่านราชา

Trent : .....................

Macier : ยังงี้คงจะต้องไปสงบใจที่ไหนซักแห่งมั้ยขอรับท่านราชา เอ จะว่าไปก็คงได้ไประบายอารมณ์กับหมูแถวนี้ก่อนล่ะมั้ง

Trent : ..............................

Macier : ก็หวังว่าคงจะไม่ปราชัยอีกนะขอรับ ฮ่ะๆๆๆๆๆๆๆ อุ๊บ !!!

Trent เดินไปกระชากคอเสื้อ Macier จนทำให้ Macier ลุกยืนจากที่นั่ง

Trent : ต้องการอะไรกันแน่วะ

Macier : ก็ไม่ได้ต้องการอะไรร้อก เห็นแกแพ้บ่อยก็เลยเป็นห่วงว่ะ ราชาโลกไหนกันวะ แพ้ได้แพ้ดี ฮ่ะๆๆๆ อุ๊บ !!!

Trent ระเบิดอารมณ์ด้วยฮุคขวาเข้าปลายคางของ Macier จน Macier ลงไปนอนกับพื้น ไพ่ในมือกระจัดกระจายเต็มไปหมด Macier ร้องโอย แต่ก็หัวเราะหึๆออกมา

Macier : แหม่ ก็หมัดหนักดีนี่หว่า ไปแพ้เค้าได้ไงวะ หรือว่าจะเป็นเพราะโชค?

Trent : โชคเรอะ....หมายความว่าไง

Macier ยิ้มน้อยๆที่มุมปาก ก่อนจะพูดว่า

Macier : ก็ "โชค" ไงล่ะ โลกนี้มันมีความสามารถไม่พอหรอกนะ มันต้องมี "โชค" ประกอบด้วย ที่แกเสียความเป็น "ราชา" ไปก็เพราะไอ้ความอับโชคของแกนั่นแหละ ใช่แล้ว ! แกมันตัวอับโชคไงล่ะเว้ย !! ฮ่าๆๆๆๆๆ

Trent : อับโชคเรอะ ไร้สาระว่ะ ชั้นมีความสามารถ มีคุณสมบัติเพียงพอที่จะเป็นราชาแห่ง NOW ที่นี่มีแต่นักมวยปล้ำมีฝีมือทั้งนั้น ไอ้พวกหวังใช้โชคของตัวเองเพื่อเอาชนะฝีมือ มันไม่มีทางหรอกโว้ยไอ้เนิร์ด !!!

Macier : ฮ่ะๆ จริงอยู่ที่ว่าชั้นฝีมือเทียบเท่าระดับแขมป์โลกไม่ได้ แต่อย่างน้อยไอ้มนุษย์วิหคเจ๊ดแม่งที่ชื่อ Keith อะไรนั่นก็เคยหัวปั่นเพราะชั้นมาแล้วนะเว้ย เพราะงั้นถึงฝีมือจะไม่เทียบเท่าแก แต่ชั้นว่าชั้นสามารถเอาชนะแกได้ว่ะ.....

Trent เงื้อหมัดจะต่อย Macier อีกที Macier ทำท่าจะเอามือปัดป้อง แต่ก็ระงับไว้ แล้วเดินจากไป

Macier : เอ้า ขอให้ทรงโชคดีนะ ท่าราชา ฮ่ะๆๆๆๆ ระวังหมูมันอัดล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

Trent เดินจากไป พร้อมกับคำว่า "อับโชค" ที่ยังคงก้องในหัว ทั้งตำแหน่งราชาของ NOW ทั้งตำแหน่ง Triple Crown ทั้งหมดมันจากเค้าไปอย่างรวดเร็ว จน Trent อดคิดไม่ได้ว่า

Trent : หรือว่า เราจะโชคร้ายจริงๆนะ......

__________________________________________________

Stage :

เพลง K.O.W. ดังขึ้น !!! เป็น Trent Turner ที่ออกมาก่อนครับ Trent มองไปที่หมู่คนดู ทำตาละห้อย แล้วก็เดินอ้อยสร้อยไปขึ้นเวที วันนี้เป็นอะไรครับเนี่ย ดูแปลกๆ ว่าแล้วก็ขอไมค์กรรมการครับ






Trent : โอเค มีคนเค้าหาว่าผมเป็นไอ้ตัวโชคร้าย

คนดูโห่ให้คนที่รู้ว่าใครครับ แล้วมีเสียงตะโกน Trent is the King !! Trent is the King !!!

Trent : ผมเองก็รู้ตัวดี ว่าที่ผ่านมาผมพยายามมามากแค่ไหน กว่าจะเดินมาถึงจุดๆนี้ได้

คนดูปรบมือกันเกรียวครับ แต่ Trent ไม่โค้งไม่คำนับอะไรทั้งสิ้น

Trent : ผมเดินทางมาถึงตรงนี้ได้ เพราะผมพยายามมาอย่างหนัก ตำแหน่ง Triple Crown ที่ทำให้ผมกลายเป็นราชาของทุกคน มันคือหลักฐานของความพยายามเหล่านั้น........

Trent : แต่มันกลายเป็นศูนย์ทั้งหมด !!! เพราะคำว่า "ความโชคร้าย" ของผมเอง !!!

ตรงนี้คนดูใส่ Trent มั่งละฮะ พูดอัลไลของเอ็งว้า

Trent : ตำแหน่งราชา Triple Crown ที่ผมคว้ามาได้ ชัยชนะทั้งหลายที่ผมไม่ได้สัมผัสมันมานาน มันเป็นเพราะความซวย ความโชคร้ายของผมเอง !! ผมพยายามมามากแค่ไหนมันก็จะกลายเป็นผงฝุ่น !!! ไม่มีค่าอะไรเลย !!!

ถึงตรงนี้คนดูโห่ชิบหายเลยครับ อารมณ์แบบ บ่นเฮี่ยอัลไลของมึงเนี้ยยยย

Trent : ขนาดใน Official Page ของผมใน Facebook ยังมีแต่คนเข้ามาด่า หาว่าทำไมฝีมือห่วยลงบ้างล่ะ แพ้แบบนี้เลิกปล้ำไปเถอะบ้างล่ะ

Trent : เฮ่อ.......ผมไม่รู้ควรจะทำยังไงดีแล้ว.....

ว่าแล้ว Trent ก็ยื่นไมค์ให้กรรมการครับ หันมาทาง Titantron แล้วเพลง Threesome เอ้ย Treasone ก็ดังขึ้น เป็น Chloey Tears ที่เดินออกมาครับ !! ชีเดินออกมาแล้วหลับตา ไฟติดๆดับๆ เจ้าของค่ายลืมจ่ายค่าไฟรึเปล่าครับ อ้อ ม่ายช่าย ตอนนี้ไฟเปิดมา เป็น Aiden ยืนประจันหน้ากับ Trent แล้วครับ !! ราชาเจอวิญญาณผู้พิทักษ์ นี่กูดูเดอะลอร์ดออฟเดอะริงอยู่รึป่าวเนี่ย






Single Normal Match
Trent Turner VS Aiden /w Chloey



เริ่มมาครับ เอ๊า !! Trent ยืนเฉยๆให้เค้าเตะครับ เตะเสร็จขาอ่อนมาจากไหนไม่ทราบ ล้มแม่งตรงนั้นเลย อ้าว Aiden เงิบ Chloey ก็เงิบครับ พวกกูดราม่ากันมาตลอดมึงมาร่วงเอาง่ายๆเงี้ย? เอ้า !! จู่ๆ Trent ลุกครับ แล้วเดินไป เจอ Aiden ตบกะบาล พั๊วะ !!! Trent ลงไปนอนกุมขมับครับ !! แนะนำให้ไปโรงบาลเดียวกับน้าค่อมนะครับ Aiden หันไปคุยกับ Chloey ทำไมมันกากจุงเบย Chloey บอก โปรไฟล์กูดราม่าอย่างเดียวค่ะ กูตอบไม่ได้ Aiden บอกสงสัยวันนี้ชนะใสๆหัวใจสี่ดวงแหง Trent ถาม มึงดู F4 มากหรอสัส ลุกมาได้วิ่งมาเตะใส่ Aiden เข้าสีข้าง ป้าบๆๆๆๆ Trent เห็น Aiden เจ็บสีข้างอยู่ วิ่งไปเด้งเชือก กลับมาเป็น Clothline !!! Aiden ร่วงลงไปนอน Trent ตามต่อด้วยทิ้งศอกใส่เต็มๆตัวของ Aiden !!! Trent จับ Aiden ลุกมา แล้ว Spinning Heel Kick !!! Aiden เริ่มมีปัญหากับโพรงจมูกแล้วครับ Trent จับ Aiden กด !! 1 !!! 2 !!! ยังไม่ได้ครับ !! Aiden ยังไม่ตายครับ Aiden บอก กูเป็นไซนัสเฉยๆไม่ใช่มะเร็งโพรงจมูก Trent ไม่สนอะไรทั้งสิ้นจับ Aiden ลุกมา แล้วตีเข่าไปที่หน้า 1 ดอก จากนั้นจับยกเป็น Suplex !!! กดไปด้วยในตัว !! ยังไม่ได้ครับ !! Aiden บอกจะกดเฮี่ยอะไรนักหนา Aiden ฉวยโอกาสจับแขนล็อคเป็น Fujiwara Armbar !!! แต่ Trent ยังไหวอยู่ เลยจับเป็น Arm Drag ทิ้งลงไป !!! แต่ Aiden ยังไม่ยอมแพ้กว่า ยังคงล็อคเป็น Armbar อย่างต่อเนื่อง !!! Trent ได้แต่ต่อยๆๆๆๆ ไปที่หน้าของ Aiden ครับ !!! แต่อ้าว ไหงหมัดมันดูผ่อนลงๆยังไงบอกไม่ถูก แล้วกลายเป็นว่า Aiden ยังล็อคแขน Trent ไว้อยู่ Trent ได้แต่ร้องแต่กลับไม่สู้ครับ !! มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ !! Trent เหมือนจะตบพื้นยอมแพ้ครับ แต่อ้าวเฮ้ย !! Trent ยกมือ แล้วเอื้อมมือสุดเพื่อเอามือไปจับเชือกครับ !! กรรมการต้องนับถึง 4 Aiden ถึงจะปล่อยครับ



Trent จับเชือกพยุงตัวเองขึ้นมา Aiden เดินดุ่มๆไปหาแล้วจับ Trent เหวี่ยงเข้าเชือกอีกด้าน Trent วิ่งกลับมาเจอ Aiden ยกเป็น Flapjack !!! Trent หน้าทิ่มหน้าตำกันไป Aiden จับต่อเป็น Camel Clutch !!! สไตล์ล็อคนี่ Aiden ถนัดเค้าล่ะครับ แต่ตอนนี้ Trent ทำหน้าอ่อนแรงเหมือนกูอยากกลับบ้านไปดูคือหัตถาครองพิภพจบสากลที่อัดไว้เต็มแก่แล้ว เลยยกมือเตรียมจะยอมแพ้อีกที คนดูตะโกน Let's go Trent !!! Let's go Trent !!! Let's go Trent !!! ดังลั่นสนาม !! Trent เหมือนจะมีแรงฮึด ไม่ก็นึกถึงหน้าเมียที่บ้านได้เลยปล้ำต่อดีกว่า Trent ใช้แรงฮึดลุกขึ้นมา ด้วยน้ำหนักที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ห่างกันเลย Trent เลยลุกขึ้นมาได้ แล้วทิ้งตัวลงด้านหลัง !!! Aiden เป็นหลังยอกเรื้อรังไปอีกโรคนะครับ Trent เห็น Aiden ทำท่าปวดหลังยังงั้นก็ขึ้นเชือกเส้นบนสุด มองไปที่แฟนๆ แล้วมองไปที่ Aiden !! จะทำอะไรกันครับ !! เอ้าเฮ้ย !!! Trent ลงมาจาก Turnbuckle ครับ !!! Trent เหมือนจะทำอะไรซักอย่างแต่กระโดดลงมาเฉย มีแผนอะไรรึเปล่าครับ แต่ก็ไม่ทำอะไรครับ แล้วทำท่าจะเดินลงจากเวทีด้วย เอ๊า !!! ไหงงั้นอ่ะเฮ้ย Aiden ลุกมาได้ จับกางเกง Trent ลากมาแล้วจับเป็น German Suplex !!! กดไปด้วยในตัว !!! 1 !!!! 2 !!!! ยังไม่ได้ครับ !!! Trent ดิ้นออกมาได้ แต่ยังคงนอนอยู่ Aiden เห็น Trent ยังไม่ลุกมาซักที Trent เลยโดน Aiden วิ่งมาเอาตีนยีหน้า Trent ที่นอนมึนชีวิตอยู่เป็นจำนวน 1 ตีน จากนั้นก็จับ Trent ลุกมา แล้วจับ Snap DDT !!! หัวทิ่มกับเวทีไป Aiden เห็น Trent นอนหงายน้ำลายยืดอยู่ก็วิ่งไปเด้งเชือก กลับมาเป็น Senton Splash !!! นอนกดไปด้วยในตัว !! ได้แค่ 2 ครับ !!!

Aiden ไม่ไหวจะเคลียร์อ่อนเพลียไม่อยากจะเซ่ด จับ Trent ลุกมา แล้วเหวี่ยงเข้าเด้งกับเชือก Trent วิ่งหน้ามึนๆกลับมา เจอ Dropkick ไปแบบงงๆ แต่ Trent จับขา Aiden ได้ครับ !!! จากนั้นก็ตั้งท่าแล้วจับเป็น Boston Crab ครับ !!!! เอ้าเฮ้ย !! พวกปล่อยซะงั้นอ่ะ !!! เกิดอะไรขึ้น !!! Trent เดินไปนั่งตรงมุมแล้วเอามือกุมหน้าครับ !!! อะไรวะ จู่ๆพวกถอดใจเฉยอ่ะ Aideng ลุกมาได้ทำหน้างงใส่ Chloey Chloey บอก กูก็งงค่ะ Aiden บอก งั้นกูจัดการมึงเลยละกัน Aiden เดินไปเตะๆๆๆๆๆ Trent ที่อยู่ตรงมุม Trent ได้แต่นั่งรับตีนทั้งยังงั้นครับ !!! หลังจากเตะจนน่วมแล้ว ก็ลากมากลางเวที แล้วจับล็อคเป็น Eternity Insensible (Guillotine choke hold with body scissors) !!! Chloey กรี๊ดสนามแตกเลยฮะ สู้ตายฮ้า !!!! Aiden จ๋า !!!! Aiden ได้ยินเสียง Chloey เกิดแรงหื่น เอ้ย แรงฮึด ล็อคใหญ่เลยครับ !!! ล็อคทั้งคอทั้งตัวแบบนี้จะไปไหนได้ !!! กรรมการสไลด์เข้าไปดูอาการของ Trent ดูเหมือน Trent จะทำหน้าเหนื่อยๆเนือยๆยังไงบอกไม่ถูกนะครับ รู้แต่ว่า Trent หน้าแย่มากครับตอนนี้ กรรมการเช็คแขน Trent ครับ !!! ครั้งที่ 1 ร่วง !!! ครั้งที่ 2 ร่วง !!!! ครั้งที่ 3 เฮ้ย !!! ยังไง !!!


Winner By Submission : "Aiden" !!!!





กลายเป็น Trent ปล่อยมือในครั้งที่ 3 ทำให้ไอ้เด่น เอ้ย Aiden ชนะไปครับ !!! Aiden รีบพา Chloey ไปฉลองชัยกันที่ร้านผัดไทยประตูผีกัน ส่วน Trent เอ้า พวกลุกขึ้นมาเฉยอ่ะ คนดูโห่ชิบหายเลยครับจุดนี้ Trent ทำแบบนี้คล้ายจะหักหลังคนดูนะครับ หมดคราบราชายิ่งกว่าแต่ก่อนอีก เอ้า เฮ้ย !!!! You are joker !! (Spear) บินเข้าเต็มท้องเลยครับ !!! Macier Justin มาจากไหนไม่ทราบ วิ่งมาอัดใส่ Trent เฉย Macier คว้าไมค์มาแล้วครับ !!!


Macier : นี่ไง !!! ชั้นบอกแกแล้วไง !!! Trent เอ๊ย แกมันไอ้ดวงซวย ตัวแกมันอับโชคไปซะทุกอณูเลยว่ะ ฮ่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

Macier : และ You are joker เมื่อกี้ ก็เป็นหลักฐานเพื่อการตอกย้ำให้แกรู้ ว่าคนอย่างแกไม่อาจเอาชนะบุรุษผู้โชคดีที่สุดของโลกอย่างชั้นคนนี้ได้ ไม่ว่าเมื่อไหร่ ไม่ว่าที่ไหน ไม่ว่าแกจะเป็นราชาหรือขอทาน แกก็ไม่สามารถเอาชนะชั้นได้ตลอดกาล... ถึงเวลาสละราชสมบัติแล้ว Trent Turner

Macier ทิ้งไมค์ใส่ตัว Trent ที่นอนไม่รู้เรื่องไปแล้วครับ หรือว่า หลังจากนี้คือศึกดวลกันระหว่าง "ชายผู้โชคดีที่สุดในโลก กับชายผู้อับโชคที่สุดในโลก" กันแน่ ต้องติดตามครับ

__________________________________________________

Front Stage :

ทีมงานรีบวิ่งมาดูร่างของชายคนหนึ่งที่นอนหมดสติอยู่ด้านหน้าสนามที่จัดโชว์



"เขาเมาไม่ได้สติ ในมือยังกำขวดเหล้าอยู่เลย" ทีมงานคนหนึ่งพูดขึ้นมา

"หน้าตาคุ้นๆนะ ไอ้ขี้เมาเนี่ย..." ชายสวมสูทพูดแล้วก้มลงพลิกตัวชายขี้เมาที่นอนสติอยู่

"Black Crow !!!" เสียงผสานจากคนแถวนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกัน

"ฮัลโหล คุณ Savage ครับ... BC ปล้ำไม่ได้แล้วครับ มันเมาแอ๋อยู่หน้าสนาม..." ทีมงานโทรหา Savage

"เชี่ยยยยยยยยยยยยยย !!!" Savage สบถอย่างอารมณ์เสีย

"เราทำให้คนดูผิดหวังไม่ได้ จำเป็นต้องจัดเป็น One on Trio Tag Team Match แล้วล่ะ..." Savage วางหูไป ปล่อยให้ทีมงานงงงวย และปล่อยให้ Damon ต้องเผชิญชะตากรรมอย่างโหดร้าย

__________________________________________________

เพลง Cult Of Personality ดังขึ้น !! Kevin Gasdor มีพลุขึ้นมา 3 ดอกแล้ว Kevin Gasdor ออกมาแล้วยกเข่าขึ้นแล้วชี้ไปที่เข่าก่อนพลุจะดังขึ้นอีก 1 ครั้งแล้ว Kevin ก็ขึ้นเวทีชูมือเรียกเสียงเชียร์บน TB แล้วลงมารับไมค์จากผู้ประกาศ


Kevin : ก่อนอื่นคงต้องบอกว่าชั้นรู้สึกยินดีมากที่ได้มายืนตรงนี้อีก หลายคนคงรู้ว่าเรามีข่าวว่า NOW อาจต้องจบลงและมันคงน่าเศร้ามากๆหากเกิดขึ้นจริง
Kevin : แต่รู้อะไรมั้ย ? ชั้นไม่เคยเชื่อข่าวลือบ้าๆนั่น ชั้นรอวันที่จะพิสูจน์ความแข็งแกร่งตัวเองกับเวทีที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดหินแห่งนี้ และวันนี้โอกาสนั้นก็มาถึงแล้ว !
Kevin : เมื่อไม่นานมานี้ ชั้นได้รับสาส์นจากสมาคมมีข้อความที่ท้าทายให้ชั้นพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวเอง และคืนนี้ชั้นจะทำมัน ! ใครก็ได้ใน NOW

เพลง Hero Selection Music ดังขึ้น!! Karuta Tallon เดินออกมาพร้อมดาบและโล่เหมือน Jeraziah ขึ้นไปบนเวทีชูดาบขึ้นเหนือหัวแล้วพูดว่า I Am Jerazi ..... 

(สมมติว่าพี่มืด Shad เป็น Kevin Gasdor)

ยังพูดไม่ทันจบ Kevin เอามืออุดปากซะงั้นครับ Karatu ออกเฮ้ย ! ขัดจังหวะแบบนี้หาเรื่องนี่หว่า Kevin ยกไมค์ขึ้นพูดต่อครับ

Kevin: แกออกมาทำไมไอ้เด็กติดเกมส์ ?
(ผู้ประกาศกลัวคนดูไม่ได้ยินหาไมค์มาให้เรียบร้อย)
Karatu : แกบอกว่าแกต้องการหาคนสู้ไม่ใช่หรอ ! ข้านี่แหละคู่ต่อสู้ของแก
Kevin : ชั้นต้องการพิสูจน์ความแข็งแกร่ง... ไม่ใช่เล่นขายของ... กลับไปซะ

อ้าวพูดแบบนี้ Karatu ขึ้นสิครับ ! ทำท่าจะซัดกันโดยมีผู้ประกาศรีบเข้ามาขั้นกลาง ระหว่างที่คนดูตะโกนเชียร์อย่างกับดูมวยลุมพินี

พรึ่บ !!

ไฟในสนามดับเฉยเลยครับ ท่ามกลางความมึนงงของทั้งคนดูและนักมวยปล้ำ เสียงเพลง The Beginning เลเซอร์สีเขียวฟ้าจะสลับพุ่งขึ้นมาตรงทางเดินหน้าเวที Taka วิ่งออกมาจากทางออกพร้อมพลุไฟระเบิด แล้วกางมือสองข้างไปแปะมือคนดู จากนั้นก็จะพุ่งขึ้นเวทีไปยืนบนเชือกเส้นที่สาม !! 



เหยดเข้ว ! เท่ห์แบบนี้ Karatu รับไม่ได้ครับรีบสั่งให้หยุดเพลงบัดเดี๋ยวนี้ เล่นเอาแฟนๆโห่ทั้งสนาม Taka เข้ามาในเวทีมองหน้า Karatu ก่อนจะหันไปมองหน้า Kevin Gasdor ครับ จากนั้นก้แย่งไมค์มาจาก Karatu แล้วเดินไปหา Kevin ซะงั้น โดนเมินอีกแล้วTallon ของเรา

Taka : แกบอกว่าแกได้รับสาส์นจากสมาคมใช่มั้ย
Kevin : เออสิ.. ชั้นเลยต้องออกมาที่นี่ไง และพวกแกก็กำลังทำตัวเกะกะอยู่
Taka : แกคิดว่าตัวเองเป็นคนเดียวที่ได้จดหมายนั่นหรอวะ ! ชั้นก็มี

อ้าว.. Taka ควักออกมาเป็นจดหมายแบบเดียวกับที่ Kevin ได้เลยครับ มีเหมือนกันซะงั้น คราวนี้ Karatu ยิ่งเครียดหนักทำไมตูไม่ได้อยู่คนเดียวฟ่ะ แปลว่าตูเป็นตัวเสือกสิเนี่ย...

Taka : และชั้นก็ได้ข้อความเดียวกับแกด้วย.. เพราะงั้นนี่อาจเป็นการบอกเป็นนัยๆว่า เราต้องเจอกัน...คืนนี้
(คนดุเฮฮฮฮฮ ในขณะที่ Kevin เผชิญหน้ากับ Taka ดูเหมือนจะได้เรื่องแล้วครับ)
Karatu : เฮ้ย ! แล้วชั้นล่ะ

Taka รำคาญผลัก Karatu ออกไปบอกอย่าเสือกคนจะซัดกัน Karatu โมโหเลยครับ วิ่งกลับมาพร้อมโล่ ! โครมมมมมมมมมมม !! อัด Taka กระเด็นลอดเชือกตกเวที ! Kevin หันมาซัด Karatu ต่อทันที ! แลกหมัดกันอย่างเมามันส์ Kevin เริ่มได้เปรียบเหวี่ยง Karatu เด้งเชือก วิ่งมากลับโดน Step up high knee !! ปั่กกกกกก ! หน้าหงายครับ Taka โมโหเหมือนกัน โหนเชือกกลับเข้ามา dropkick เต็มอก Kevin !! Karatu ได้สติมุดกลับเข้ามาในเวทีอีกคน

ตอนนี้บนเวทีนัวกันมั่วแล้วครับ เพลง Backstage love เลยดังขึ้น ! Savage_F เดินออกมา 



Savage : เฮ้ยๆ พวกแกทำบ้าอะไรกันฟ่ะ นี่หรอที่พวกแกบอกว่าอยากพิสูจน์ฝีมือตัวเอง
Savage : กัดกันอย่างกับหมาข้างถนน ที่นี่ NOW นะเว้ย ที่ต้องนักมวยปล้ำระดับสุดยอดเท่านั้น
(ได้ยินดังนั้นทั้ง 3 ก็หยุดแยกกันไปคนละมุม)
Savage : เอาล่ะ ชั้นเข้าใจว่าคนหนุ่มหน้าใหม่อย่างแก 3 คนคงอยากจะแสดงฝีมือให้ทุกคนได้เห็นว่าเจ๋งแค่ไหน... แล้วก็จดหมายที่แกได้รับ ใช่ชั้นหมายถึงแก 3 คน รวมถึง Karatu ด้วย ทั้งๆที่เล่นเกมส์ทั้งวันแท้ๆแต่เพราะแกไม่ยอมไปเช็คไอเทมของตัวเองก็เลยไม่เห็นจดหมายนั่น
Savage : แต่ไม่ต้องโวยไป... เพราะคืนนี้เป็นแค่การวอร์มเท่านั้น สัปดาห์หน้าพวกแกต้องเจอกันบนเวที !
(คนดูเฮฮฮฮ สาวๆแฟน Taka กรี๊ดดดด)
Savage : ในกติกาแบบ...

Steel Cage Match !

(โอ้ววว ! )
Savage :โดยให้เลือกอาวุธเข้าไปได้ 1 อย่าง ใครจะเลือกอะไรเข้ามาบอกกับชั้นได้หลังจากจบรายการนี้
Savage : แล้วเราจะได้รู้กันว่า 3 ดาวรุ่งหน้าใหม่ ใครคือคนที่สามารถพูดได้เต็มปากว่าเป็นอนาคตของที่นี่ ! โชคดี

พูดจบ Savage ก็เดินกลับไปพร้อมเพลง Backstage Love ทั้งสามคนยืนมองหน้ากัน Kevin Gasdor ทำหน้าครุ่นคิดอะไรบางอย่าง ส่วน Taka ดูท่าจะคึกสุดครับโบกมือกระตุ้นเรียกเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม Karatu เองก็ยังโมโหไม่หาย สัปดาห์หน้าได้ซัดกันแน่

__________________________________________________

Damon Stryker Locker Room :

Damon กำลังนั่งฟังทีมงานจะบอกอะไรบางอย่าง



"แมตช์เปลี่ยนจาก 3 on 3 Tag Team มาเป็น Two on Trio Tag Team แล้วยังจะเปลี่ยนเป็น One on Trio Tag Team ?" Damon ค่อนข้างงงงวยกับเหตุการ์ที่ตนต้องเผชิญ

"เรายกเลิกแมตช์ไม่ได้จริงๆครับ..." ทีมงานพยายามอธิบาย

"Why so serious ? ชั้นไม่สนหรอกว่ามันจะเป็นการต่อสู้แบบไหน เรื่องนั้นน่ะช่างมันเถอะ แกออกไปได้แล้ว ชั้นจำเป็นต้องใช้ความคิด" สิ้นเสียง Damon... ทีมงานก็เดินออกจากห้องไป ปล่อยให้ Damon นั่งคิดอะไรบางอย่าง...

__________________________________________________

เพลง Enegy ดังขึ้น !!! Chris U-ri ออกมาพร้อมกับ JDS ครับ JDS เข็นรถเข็นที่ Chris U-ri นั่งอยู่มาตรงทางเดินเปิดตัวแล้วส่งไมค์ให้กับ U-ri


"สวัสดีทุกๆคน สวัสดียุคใหม่ของ NOW และสวัสดีแชมป์ Hardcorevision Champion... Chris U-ri !!!" คนดูโห่ระนาวครับ

"เริ่มต้นศักราชใหม่แล้ว อะไรหลายๆอย่างยังเหมือนเดิม คนดูยังโง่เหมือนเดิม นักมวยปล้ำคนอื่นๆฝีมือไม่เอาไหนเหมือนเดิม เป็นพวกขี้แพ้กันเหมือน การดึงดูดความสนใจก็ยังเหมือนเดิม... แต่สิ่งที่ไม่เหมือนเดิมคือเจ้าของ Hardcorevision Champion แข็งแกร่งมากกว่าเดิมเพราะมีบอดี้การ์ดที่แข็งแกร่งเป็นอันดับสองรองจากชั้นยืนอยู่ตรงนี้... Javier Dos Santos !!!" คนดูตะโกน U-ri Suck !! U-ri Suck !!

"ทาง NOW ได้ประกาศไปแล้วว่ายุบแชมป์เส้นนี้... แต่ขอโทษที ชั้นไม่ยอม นี่เป็นเครื่องบ่งชี้ว่าชั้นคือบุคคลที่มีความฮาร์ดคอร์ แข็งแกร่ง ดุร้าย และบ้าเลือดขนาดไหน นี่คือ Nomercy Wrestling ความไร้ปราณี... เข็มขัดเส้นนี้ยังต้องอยู่ต่อไป เพราะนี่คือเครื่องหมายของคำว่า Nomercy และแชมป์นี้ควรจะถูกจัดอันดับไว้สูงสุดของสมาคมแห่งนี้ด้วย"

เพลง You Know You're Right ดังขึ้น !!! ชิบหายละ Terrence Garcide เดินออกมาครับ !!! ออกมาพร้อมกับแชมป์ Brutal Champion


"ชั้นไม่ได้หูฟาดใช่มั้ย ? แกน่ะหรอคือบุคคลที่มีความฮาร์ดคอร์ แข็งแกร่ง ดุร้าย และบ้าเลือด..." Garcide ถุยน้ำลายลงพื้น

"ส้นตีนเถอะ ไอ้ขี้ขลาด !!!" คนดูเฮครับ สะใจโว้ย พูดหยาบดี ตรงดี กรูชอบบบบ !!!

"ป้องกันแชมป์ยังจะส่งลูกกระจ๊อกข้างไข่ออกมาสู้แทน ถ้าแกพิการไม่สามารถปล้ำได้ก็สละแชมป์ Hardcorevision Champion ซะไอ้ลูกแมว ยังหน้าด้านส่งคนอื่นมาสู้แทนตัวเองเพื่อปกป้องแชมป์ที่ควรไปอยู่ในมือคนอื่น... แบบนี้น่ะหรอความแข็งแกร่ง ฮ่าๆๆๆๆ" Garcide หัวเราะชอบใจ

"แกจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ Garcide แกมันก็แค่สัตว์ในกรง... เฮ้ !! ทีมงานไปไหนกันหมดวะ จับมันใส่กรงสิ ปล่อยมันออกมาเดินเล่นแบบนี้ได้ไง ?" U-ri หันไปเรียกทีมงาน... แต่ไม่มีใครออกมาสักคน

"เอาอย่างนี้ดีกว่า... ตอนนี้ชั้นกำลังหิวอยู่พอดี เหยื่ออย่าง Kevin Knight มันไม่อิ่ม... ชั้นอยากจะลิ้มลองรสชาติฝีมือของเจ้าของแชมป์ Hardcorevision Champion เหลือเกิน ว่ามันจะดุดันอย่างที่โม้ไว้จริงๆไหม ?" คนดูเฮครับ อยากเห็น Garcide กระทืบ U-ri เหลือเกิน

"เห้ !!..." U-ri จะพูดอะไรบางอย่างแต่ Garcide ยกไมค์ขึ้นมาตัดหน้า

"ชั้นรู้ว่าแกจะพูดว่าอะไร... แกจะบอกว่าร่างกายชั้นยังไม่ฟิตเลย ยืนก็ยังยืนไม่ไหว ขนาดแรงที่ใช้อมนกเขาของ JDS ยังไม่เพียงพอเลย ชั้นขอส่ง JDS ไปเจอกับแกก่อนดีกว่า" Garcide ทำเสียงล้อเลียน คนดูหัวเราะชอบใจครับ

"JDS... จัดการมัน" U-ri โกรธจนเลือดขึ้นหน้า

"เอาเป็นว่า... ถ้าแกพร้อมเมื่อไหร่ ชั้นจะทำให้แกพิการไปทั้งตัวเลย Chris U-ri"


NO DQ Match (Non-Title Match)
Javier Dos Santos vs Terrance Garside


กรรมการสั่นระฆังเริ่มปล้ำครับ JDS ที่ตัวใหญ่กว่าเดินเข้าหา Garside ต่อยสู้ แต่โดนบล็อคคืนแล้วต่อยกลับ ต่อยๆๆๆ Garside จับใส่ Side Headlock ซะเลย JDS รีบใช้ตัวดันติดเชือก แล้วผลักเขาออกไป Garside เด้งเชือกกลับมารับหมัด แต่เขารู้ทันคว้าเอาไว้แล้วจับบิดแขนทันที แล้วเหยียบเข้าขาพับให้ยืนด้วยเข่า JDS ใช้พละกำลังดึงตัว Garside ให้กระแทกกับ Turnbuckle! แล้วตามเข้าไปซ้ำด้วย Clothesline! Garside หลบไปได้! JDS กระแทกกับ Turnbuckle ซะเอง เดินเซถอยหลังมา แล้ว Clothesline อัดเข้าข้างหลังเลย JDS ไปจนมุมที่ Turnbuckle แล้วเอาไหล่กระแทกเข้ากลางลำตัว กระแทกๆๆๆ JDS รวบตัวไว้จนได้ แล้วจับยกข้ามเชือกออกไปเลย แต่ Garside จับเชือกเอาไว้ได้แล้วยืนอยู่บนขอบเวที JDS เล่นด้วยอาวุธยาว Back Kick Garside ร่วงลงไปจนได้!!! JDS ลงไปติดตามผลงาน จิกหัวเขาขึ้นมา แต่ Garside รวบรวมพลังดัน JDS กระแทกกับที่กั้นคนดู!! ปั้ก!!! แม้ว่า JDS จะตัวใหญ่ แต่โดนกระแทกบ่อยๆแบบนี้ ก็ลงไปนั่งกองเหมือนกัน Garside หาอุปกรณ์รื้อมาเจอเก้าอี้ ไม่เอาครับ ค้นต่อเจอแป๊ปเหล็ก เขาแสยะยิ้มทันที แล้วล็อกเป้าหมายหวดไปที่แขน โป๊ก!!! JDS หลบไปได้!! 


เขาฟาดโดนที่กั้นคนดูอย่างเดียว! เล่นเอามือสั่นมือชาไปหมด หันมาเจอ JDS จับยกเป็น Gorilla Press Slam กลางที่กั้นคนดู!!!!!! ปั้ก!!!! Garside ตัวแทบขาดครึ่ง JDS ขึ้นไปยืนบนขอบเวที แล้วซ้ำด้วยทิ้งศอกสับลงมาอีกที!!!! ท่ามกลางความสะใจของคนดู เขาเหวี่ยงทั้งเก้าอี้ ทั้งแป๊ปเหล็กไปบนเวที แล้วหยิบบันไดมุมเวทีขึ้นไปอีกด้วย!! แต่ Garside เองก็เริ่มฟื้นขึ้นมาในเวลานี้เหมือนกัน เข้าไปจิกหัว JDS โขกกับขอบเวที! แต่เบรกไว้ได้! แล้วศอกสวน Garside กลับไป และผลักเขากระแทบกับเสาเวทีหน้าหงาย! JDS จิกหัวเขาขึ้นมาบนเวทีแล้วกดครับ 1.......... 2........... ยังครับ! JDS ลุกขึ้นไปหยิบแป๊ปเหล็ก หันกลับมา ป้าบ!!! Garside ปาเก้าอี้ใส่หน้า!!!! เล่นเอาเก้าอี้ห้อยคอคาไว้ แต่เขายังไม่สิ้นฤทธิ์!! Garside วิ่งเข้าไปใส่ Leg-Hook Reverse STO พร้อมเก้าอี้และกระแทกกับบันไดเหล็ก!!!!! โครม!!!!! โอ้วววววว เขารีบกดทันที 1............ 2............ ยังครับ!!!!!!! Garside เสียดายแต่ต้องใช้เวลาที่ได้เปรียบแบบนี้ปิดเกมไวๆ หยิบแป๊ปเหล็กขึ้นมาแล้วหวดไปที่แขน พลั่ก!!! JDS ร้อง อ๊ากกกก แล้วดิ้นไปทั่วเวที Garside ได้ทีต้องตามไปหวดอีก JDS ต้องรีบตัดขาให้เขาล้มทันที และอาวุธในมือก็หลุดไปแล้ว JDS โต้คืนบ้างด้วยการขึ้นคร่อมแล้วต่อย แต่ต่อยไม่ไหว แขนเจ็บเปลี่ยนเป็นกระทืบๆๆๆ จน Garside แน่นิ่ง JDS ขึ้นเชือกครับใส่ Diving Splash!!! ป้าบ!!!! Garside หลบไปได้ครับ!! รอจังหวะ JDS ลุกขึ้นมาใส่ Disruption Rage!! (Clothesline From Hell) กดครับ


1.............


2..............


ยัง!!!!!!!!!
Garside ลุกขึ้นมาจับ JDS เหวี่ยง... แต่เขา reverse ได้ Garside กระแทกกับ Turnbuckle JDS เข้าไปซ้ำ!! Garside ยกตีนถีบสกัดเอาไว้ แต่ JDS ก็รู้ทันจับเท้าไว้ได้เหมือนกัน แล้วจับใส่ T-Bone Suple... Garside ไม่ยอมจับเชือกเอาไว้แน่น JDS เตะท้องให้เขาจุก แล้วเสียบเข้าหว่างขาใส่ท่าไม้ตาย Pain Buste..!!! (Batista bomb) ช่วงจังหวะที่ยกขึ้น Garside หยิบแป๊ปเหล็กขึ้นมาหวดเข้าไปที่แขนอีกครั้ง!!!!! พลั่ก!!!! อ๊ากกกกกกกก Garside หลุดจากท่าไม้ตายได้แล้วใส่ Arm Breaker ต่อด้วย Cleansing Shock!!!!!!! (Kimura Lock) อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก


ยอมมั้ย


ยอมมั้ยยยยยยยยยยยยยยยย


Tap Out จนได้ครับ


Winner By Submission : "Terrence Garcide" !!!


Garcide ชนะยักใหญ่ JDS ไปได้ครับ !! Garcide สะใจ ต่อยคางตัวเองโชว์เลยว่ากรูแข็งแกร่งจริงๆ !! U-ri รีบสั่งให้ทีมงานเข็นรถเข็นของเขากลับไปหลังฉากทันที Garcide ขอไมค์จากทีมงาน

"เดี๋ยวก่อนสิ Chris U-ri เจ้าของแชมป์ Hardcorevision Champion แสนดุร้าย... ตอนนี้โล่กำบังของแกโดนชั้นทำลายไปแล้ว... ต่อไปแกเป็นรายต่อไปนะ" Garcide พูดไล่หลังไป... Chris U-ri หันกลับมามอง Garcide

"นี่มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น... ชั้นไม่ใช่คนขี้ขลาด... ชั้นรับคำท้าของแก ใน PPV ที่จะถึง ชั้นจะเจอกับแก... ตอนนี้ชั้นขอเวลาพักฟื้นก่อน และในวันนั้นชั้นจะกระชากแชมป์ Brutal Champion จากแกและมอบให้กับ JDS !! เราสองคนจะเป็นสุดยอด Hardcore แห่ง NOW เตรียมตัวไว้ให้ดี Garcide... แกจะไม่ได้อยู่ในกรงต่อไป... เพราะกุญแจที่ไขมันเข้าไปมันจะอยู่ที่ชั้น !!!" U-ri พูดจบก็ให้ทีมงานเข็นกลับไปหลังฉากทันที U-ri รับคำท้า Garcide แล้วครับ !! แล้ว U-ri มันหายทันหรอวะ ? ไม่รู้วุ้ย ต้องติดตาม !!!

__________________________________________________

Backstage :

Keith Gryffon เดินตามหา Shiva อยู่ที่หลังเวที
Keith : น้องข้า เจ้าอยู่ที่ไหนกัน ?!

ระหว่างนั้น ชายคนหนึ่งซึ่งแฝงตัวอยู่ในมุมมืดได้พูดขึ้น

??? : เห๊อะ เดินตามหาน้องชายต้อยๆ นี่น่ะหรือมนุษย์วิหกผู้ซึ่งข้าเคยนับเป็นงานศิลปะชั้นเลิศชิ้นนึงของสมาคมนี้

Keith : เจ้าคือใคร ???
??? : ชื่อของข้าเจ้านั้นน่าจะรู้อยู่แล้ว มนุษย์วิหกเอ๋ย...

Keith เดินเข้าไปหาชายคนนั้น เขาผงะออกมาเล็กน้อย





Keith : เจ้ามีธุระอะไรกับข้า ? Black Rose... เจ้าเปลี่ยนไปมากเลยนะเจ้าหัวตะปู เลิกวิปริตแล้วรึ ?

BR : เรื่องนั้นน่ะช่างมันเถอะ... ที่ข้ามาหาเจ้าเพียงแต่ข้าช่างขบขันเหลือเกินกับการที่เจ้าและน้องชายรวมพลังกัน แต่ก็มิอาจเอาชนะกลุ่มโจรชั่วอย่าง NAS ได้ ข้าก็แค่เศร้า...
Keith : เศร้ารึ ?
BR : อ้อ...ไม่สิ สมเพชต่างหาก !!!

แล้ว Black Rose ก็ชกหน้า Keith ตู้มมมมมม โดยไม่ทันตั้งตัว Keith กระเด็นไปกองอยู่ที่ทางเดิน

Black Rose : สิ่งที่เจ้าทำทุกวันนี้คือเกาะหลังน้องชายเท่านั้น มนุษย์วิหกเอ๋ย ปีกของเจ้านั้นแต่หลุดหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ เจ้านั้นไร้ปีก ไร้กำลัง และไร้ค่า ไม่เหมาะที่จะคงเป็นงานศิลปะชั้นเลิศอีกต่อไป !!!

Black Rose วิ่งเข้าไปเตะ Keith แต่ Keith รับเอาไว้ได้
Keith : งั้นเหรอ... ข้านี่น่ะหรือไร้ค่า ? ถ้าอยากรู้ว่าข้าไร้ค่าหรือไม่ใช่ไหม เจ้าคนบ้าศิลปะ ข้านั้นสามารถยืนหยัดด้วยตัวเองมานานแล้ว เพียงแต่ข้าต้องการเอาน้องชายข้ากลับมาจากนรกเท่านั้น แต่สำหรับเจ้านั้น...

แล้ว Keith ก็เหวี่ยง Black Rose ออกไปชนกำแพง ตู้มมมมมม...

Keith : เจ้านั้นมันก็แค่ไอ้ตัวประหลาดที่สมควรถูกกำจัดเท่านั้น !!!

Keith วิ่งเข้าไปหมายจะเล่นงาน Black Rose แต่ Black Rose ก็พร้อมอยู่แล้ว ทั้งสองคนกำลังจะเหวี่ยงหมัดเข้าหากัน

“หยุดเดี๋ยวนี้ !!!”

เสียงๆหนึ่งดังขึ้น ทำให้ทั้งสองคนหยุดมือ

“พวกแกนี่มันสร้างปัญหาจริงๆเลยว่ะ...หึหึหึหึ พวกแกรู้บ้างมั้ยว่ากว่าจะสร้างภาพลักษณ์ของ NOW กลับมาตรงนี้ได้มันยากแค่ไหน ? เอาเป็นว่าคืนนี้ แกทั้งสองคนจะต้องเจอกันในกฏิกา Street Fight Match แล้วกัน เหมาะกับไอ้พวกบ้าห้าร้อยอย่างพวกแกสองคนดี ... เอ้อ จริงสินะ แมทช์นี้ถูกสั่งโดยผู้บริหารด้านภาพลักษณ์ของ NOW เพราฉะนั้นถ้าพวกแกยังไม่เลิกตีกันก่อนถึงแมทข์ล่ะก็ ชั้นจะสั่งพักงานพวกแก เข้าใจมั้ย ? เข้าใจงั้นก็ไปเตรียมตัวได้แล้ว”

แล้วเสียงนั้นก็เงียบไป ทิ้งให้ Keith Gryffon และ Black Rose เดินถอยห่างออกจากกัน เพื่อไปเตรียมตัวกับแมทช์ที่จะต้องเกิดขึ้นในคืนนี้

__________________________________________________

Stage :


เพลง In The House In A Heartbeat (metal cover) ดังขึ้น Black Rose เดินออกมาคนเดียวโดยไม่มีผู้จัดการสาวสวยเดินออกมาด้วย สีหน้าบอกบุญไม่รับเลยครับ สงสัยจะหงุดหงิดที่ไม่ได้ซัดกับ Keith ก่อนหน้านี้

พลั่กกกกกกกกกกกกกกกก !!!!!!!

อ้าวเห้ยยยย ยังไม่ทันเดินมาถึงเวทีเลยครับ Keith Gryffon วิ่งออกมาแพ่นกบาล BR ด้วยท่อนไม้ครับ พี่แกไปหามาจากไหนวะเนี่ย BR ร่วงลงไปกองกับพื้นตรงทางเดินเปิดตัวเลยครับ

Keith : เนี่ยนะนักศิลปะ เศษสวะเอ้ย !!!!!!!

แล้วพี่แกก็จับ BR ขึ้นมาครับ แต่ BR ปัดมือออกแล้ว “ถุ๊ยยยยยยยยยย...!!!” ถุยใส่หน้า Keith เต็มๆเลยครับ

Street Fight Match
Black Rose vs Keith Gryffon

Keith เซไป BR เลยจับ Spear ร่วงไปจากทางเดินทั้งสองคนเลยครับ !!! BR ลุกขึ้นมาได้ก่อน จับ Keith ลุกขึ้นมาเหวี่ยงอัดกับที่กั้นคนดู แล้วชกครับ... ชก ชก ชก ชก รัวไม่ยั้งเลย Keith พลิกตัวได้ครับ หมุนเอา BR มาพิงที่กั้นคนดูแล้วจ้วงหมัดขวาเข้าไป แต่ BR หลบได้ Keith เลยชกวืด ร่วงไปอีกฝั่งของที่กั้นคนดูครับ BR ปีนตามเข้ามา เอาแก้วน้ำของคนดูมาแล้วราดไปที่หัวกบาลของ Keith ล่อซะเปียกหมดเลยครับ “มา ล้างน้ำลายให้โว้ย” แกเอาน้ำแข็งถูหน้า Keith รัวเลยครับ โหยยย เย็นตายห่า ยิ่งหนาวๆอยู่ Keith ผลัก BR เซไปแล้วรีบเช็ดหน้าครับ BR คว้าเอาเก้าอี้เหล็กของคนดูขึ้นมาครับ กำลังพับเพื่อนที่จะเอามาตีกบาล Keith แต่ Keith รู้ทันครับ ล้วงไปหยิบสนับมือที่เตรียมไว้ในกางเกงออกมาแล้วชกเข้าไปที่เก้าอี้เหล็ก

“โพล๊งงงงงง เพี๊ยะ !!!”

Keith ชกเก้าอี้เหล็กจนเด้งกลับไปโดนหน้า BR เลยครับ BR ล้มทั้งยืน หัวแตกเลยครับท่านผู้ชม !!! เปิดศึกมาไม่นานก็ได้เลือดกันแล้ว !!! Keith ลาก BR ผ่านคนดูจนมาถึงประตูทางออกครับ แล้วก็เหวี่ยง Irish Whip สุดแรง ตู้มมมมมมมมมมมมม !!! BR กระเด็นชนประตูออกไปนอกสนามเลยครับ Keith ติดตามผลงานทันที เห็น BR กำลังนอนระทดระทวยอยู่บนพื้น Keith เลยวิ่งเข้าไปเตะ BR ครับ พลั่กกกกกกก BR จุกแอ้ดๆเลยทีเดียว แล้ว Keith ก็จับBR ยกขึ้น ล็อคเหวี่ยงเป็น Running Side Slam ใส่โต๊ะว่างๆ ตู้มมมมมมมมมม !!! BR แหลกคาโต๊ะเลยครับ Keith ยังไม่หนำใจครับ ลาก BR ขึ้นมาแล้วเหวี่ยงเข้าไปในห้องน้ำสนามครับ อ้าว ผู้ชายลากผู้ชายเข้าห้องน้ำ ??? ยังไงกันวะเนี่ย ??? ตากล้องตามเข้าไปครับ ภาพที่เห็นคือ Keith กำลังเอาหัวของ BR ยัดเข้าไปในส้วมครับ !!! ยัดไม่พอ กดฟลัชอีกตะหาก !!! แหวะ แหยะ อ้วกมากครับ BR ดิ้นพราดๆเลย Keith ไม่หนำใจ เอาฝาปิดส้วมมาฟาดหัวกบาล BR ครับ แป๊ะๆๆๆ กร๊อบ !!! อ้าว ฝาหักซะแล้วครับ Keith เอาที่ฉีดตูดมารัดคอ BR ครับ รัดไม่พอพี่แกกดฉีดหน้าเข้าหน้าตา BR ด้วย นี่สงสัยกะให้หายใจไม่ออกพร้อมจมที่ฉัดตูดตายเลยล่ะมั้งครับเนี่ย Keith ยิ่งรัดแรงขึ้น และแรงขึ้น และ พล๊อกกก !!! อ้าว ที่ฉีดตูดขาดซะแล้วครับ BR รอดมาได้อย่างหวุดหวิดเลย !!!

Keith เดินออกมาจากห้องส้วมครับ แล้ววิ่งเข้าไปกระโดดหมายจะถีบหลัง BR ให้หัว BR ยัดส้วมตายไปเลย แต่ BR ฮึดลุกขึ้นมาก่อนครับ อ้าวเห้ย Keith ถีบว่าวครับ ตลุ๋มมมมมมมม !!! เท้า Keith หลุดเข้าไปอยู่ในคอห่านครับ !!! อ้าวชิบหายแล้ว เอาเท้าออกไม่ได้ BR ได้โอกาสเลยเดินออกมาตั้งหลัก เปิดน้ำล้างหน้าก่อนครับ Keith ในระหว่างนั้นก็พยายามเอาตีนออกจากคอห่านอยู่ แต่เหมือนจะยากลำบากมากครับ BR ติดตามผลงานทันที วิ่งเข้าไป Big Boot ใส่หลังหัว Keit พลั่กกกกกก Keith โดนตีนไม่พอ หัวไปโขกกำแพงดานหลังด้วยครับ แตกสิครับพี่น้อง แตกเลยครับ Keith เอาเท้าออกจากคอห่านได้ซะที คงไม่ต้องสืบนะครับว่ามีอะไรติดเท้ามาด้วย... แหวะ

BR ลาก Keith ที่หัวแตกและเดินกระเพลกออกมาจากห้องส้วมครับ แล้วรีบกดทันที

1...........

2...........

ยังครับ !!! Keith ฝืนยกไหล่ขึ้นมาทัน !!!

BR แสดงอาการหงุดหงิดขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ แล้วเอาหัว Keith ไปโขกกับโถฉี่ กดแล้วยัดไว้ แถมกดน้ำรัวๆด้วยครับ !!! สงสัยจะเอาคืนกับที่ Keith จับหัวตัวเองยัดส้วมเมื่อกี้ หนำใจแล้วก็ลาก Keith ออกมาจากห้องน้ำครับ เหวี่ยง Keith ออกจากสนามไปเลย BR เดินตามออกไปครับ Keith นอนหมดสภาพอยู่ตรงพื้นที่จอดรถ BR ปีนขึ้นไปบนรถใครก็ไม่รู้ครับ แล้วโดดลงมา Hell Driving (Diving Legdrop) ใส่ Keith เต็มๆครับ ตู้มมมม Keith ดิ้นเลยครับ BR ก็ดิ้นเหมือนกันครับ ตูดกระแทกพื้นไปแก้มนึง แหม่... Keith กลิ้งหนีไปครับ BR พยายามดันตัวเองให้ลุกขึ้นแล้วคว้าเอาถังขยะมาครับ BR เอาถังขยะครอบหัว Keith ครับ แล้วต่อย ต่อย ต่อย Keith กลิ้งลงไปกับพื้นครับ BR ปีนขึ้นรถอีกแล้วจะใช้ Hell Driving อีกที แต่ Keith ลุกขึ้นมาครับแล้วเหวี่ยงถังขยะขึ้นไปโดน BR ร่วงลงมาจากรถเลยครับ Keith ลากสังขารมาดึง BR ให้ลุกขึ้นแล้วลากไปเอาหัวโขกกับกระจกรถครับ เปรี้ยงงงงง !!! กระจกแหลกเลยทีเดียว แล้ว Keith ก็จับ BR ใส่ Taboo Talon (Iron Claw) ครับ BR ดิ้นเป็นกุ้งเลยครับ BR พยายามเตะ Keith แต่ Keith ฝืนทนครับ Keith บีบกะโหลก BR จนลงไปนอนกับพื้นแล้ว กรรมการพุ่งเข้ามานับทันทีครับ

1………

2………………

ยัง !!! BR ยกไหล่ขึ้นมาทันครับ !!!
Keith ปล่อยแล้วครับ แล้วเดินหายไปหลังที่จอดรถ ไปเอาอะไรก็ไม่รู้ครับ BR พยายามที่จะลุกขึ้นครับ แต่ยังมึนๆอยู่เลย Keith เดินกลับมาแล้วครับ เค้ากลับมากับ...

เว้ยยยยย จะโหดไปไหนวะ !!! เค้ากลับมากับ เหล็กงัดยางรถครับ นี่กะฟาด BR ให้ตายห่าเลยรึไง ??? Keith ไม่รอช้าครับ พุ่งเข้าใส่ BR ทันที แล้วฟาดด้วยเหล็กงัดยาง

“แก๊งงงงง....” เต็มๆครับ เต็มกบาลเลย แต่เต็มกบาล Keith นะครับ !!! BR แกไปคว้าเอาฝาถังขยะร่อนใส่เต็มๆหัวของ Keith ครับ BR พยายามที่จะวิ่งเข้าไป Springboard กับรถแล้วเตะใส่ Keith เป็น ARTIST KICK (Spring Board หมุนตัว2รอบครึ่งกลางอากาศแล้วใช้หน้าแข้งเตะเข้าไปที่ศีรษะของคู่ต่อสู้เต็มๆ) แต่ Keith หลบได้สวนด้วยเหล็กงัดยางครับ

“ป๊อกกกกกก” BR พยายามยกแขนขึ้นมากัน แต่เหล็กกับหน้าแขน อะไรแม่งจะแข็งกว่ากันล่ะครับท่านผู้ชม “อ๊าคคคคคคคคคคคค !!!!” BR ร้องลั่นเลยครับ Keith เห็นดังนั้นเลยรีบจับ BR ใส่ Parliament's Judgment (Avalanche Arm Breaker into Cattle Mutilation) BR ยิ่งแหกปากร้องดังกว่าเดิมครับ Keith รัดเต็มแม๊กซ์ สะพานโค้งเต็มสูบ กะให้แขนกับไหล่หักบรรลัยกันก็วันนี้ กรรมการวิ่งมาถามอาการของ BR แต่ BR ไม่ตอบกรรมการครับ BR ยังพยายามจะดิ้นๆๆๆ Keith ก็ไม่สนใจแล้วครับหักเต็มๆ BR นิ่งไปแล้วครับ Keith เห็นว่า BR นิ่งไปแล้วก็เลยปล่อย แล้วพลิกศพกดทันที

1..........

2.............

33333............ ยัง !!!! BR ยังมีเส้นกระตุกครับ ยังไม่จบครับแมทช์นี้

Keith ไปคว้าเอาเหล็กงัดยางมาอีกครับ Keith รอจังหวะให้ BR ยืนขึ้น พอ BR เอนตัวไปพิงกับรถ Keith ก็หวดเหล็กงัดยางใส่ทันที

“ตู้มมมมมมมมมมมมม !!!”

BR หลบได้ครับ Keith เอาเหล็กงัดยางฟาดเข้าไปที่รถเต็มๆ Keith เจ็บมือเลย BR เห็นแบบนั้นก็พุ่งเข้าไปกดทันที แถมยังเอาเหล็กงัดยางมากดทับไหล่ทั้งสองข้างของ Keith ยังไม่พอ พี่แกเอาขาตัวเองล๊อคกับใต้ท้องรถอีกตะหาก อ้าวชิบหาย Keith จะดิ้นยังไงล่ะครับ ไม่รู้ล่ะ กรรมการนับทันที

1.............

2...................

“เห้ย... แกทำอะไรพี่กับรถข้า ?”

อ้าวเห้ย !!! BR สะดุ้งสุดตัว ปล่อย Keith ทันทีที่ได้ยินเสียงเย็นชาของ Shiva ครับ

แต่... Shiva อยู่ไหนล่ะ ? ทำไมมาแต่เสียง อ้าว ไม่ใช่ครับ Shiva อยู่ในรถ !!! อ้าวบรรลัยล่ะทีนี้ สรุปเป็นเพราะ Shiva แอบมางีบอยู่ในรถนี่เองครับ Keith เลยหาตัวไม่เจอ BR จะทำยังไงล่ะทีนี้ เพราะ Shiva เดินลงจากรถมาแล้ว BR ตั้งท่าสู้ทันทีแต่ Keith ที่ฟื้นตัวมารวบกด BR อย่างเร็วเลยครับ

1..........

2................

3........................... !!! 3 จริงครับไม่อิงนิยาย

Winner by Pinfall : "Keith Gryffon" !!!



Keith Gryffon คว้าชัยชนะไปได้ครับในแมทช์สุดโหดนี้ Keith เดินเข้าไปหา Shiva จะเข้าไปกอดน้องชายซะหน่อย แต่ Shiva ยื่นมือออกมากันไว้ครับ

Shiva : พี่ข้า... ข้าเริ่มที่จะเบื่ออีกแล้ว

Keith : อะไรกันน้องข้า ? เจ้าเบื่ออะไรกัน ?

Shiva : ข้าเบื่อกับการต่อสู้เล็กน้อยนี่ ข้าเบื่อกับการต่อสู้กับหนอนแมลง ข้าต้องการการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่กว่านี้....

Keith : ….เจ้าหมายความว่าอย่างไร น้องข้า

Shiva : พี่ข้า ข้าขอจากไปเสาะแสวงหาการต่อสู้ก่อนก็แล้วกัน เมื่อสถานที่แห่งนี้มีการต่อสู้ที่เหมาะสมสำหรับข้า ข้าจะกลับมา

Keith : เดี๋ยวก่อน !!! น้องข้า !!!

แต่ Shiva ไม่ฟังครับ เดินขึ้นรถแล้วขับออกไปเลย

Keith ยืนนิ่งอยู่ครับ...
Keith : น้องข้า... ตู้มมมมมมมมมมมมม !!!

BR เอาเหล็กงัดยางฟาดกบาล Keith เต็มๆเลยครับ เลือดออกเต็มไปหมดเลย !!!

BR: คำก็น้องข้า สองคำก็พี่ข้า ทุเรศโว้ย !!!!!!! ไม่เป็นศิลปะเอาซะเลย !!!

BR: จำใส่กะโหลกร้าวๆของแกไว้ละกัน ว่าที่แกชนะได้วันนี้มันแค่ฟลุ้ค !!! คนที่ใช้ความฟลุ้คในการเอาชนะมันไม่ใช่ศิลปะหรอก !!! ..... แต่ เลือดจากหัวแกนี่อาจะเอามาทำงานศิลปะชั้นดีก็ได้นะ ฮ่าๆๆๆๆ

แล้ว BR ก็เดินจากไป ทิ้ง Keith ให้นอนจมกองเลือดอยู่ที่ลานจอดรถ หน่วยพยาบาลรีบเข้ามาดูอาการ Keith กันวุ่นวายเลยครับ

__________________________________________________

Stage :

One on Trio Tag Team Match
Damon Stryker vs New Age Society (Kevin Knight , Phillip Grant , Ryan Francis)

แมตช์นี้ทางด้าน NAS ยิ้มเลยครับเพราะค่อนข้างได้เปรียบอยู่มาก !! ก็แหม่ !! รุมเขาหนิ !! ทางด้าน NAS ส่ง Ryan ออกมาปะมือกับ Damon ก่อนเลย !! ทั้งคู่วนไปรอบๆเพื่อนดูท่าทีของอีกฝ่าย ก่อนที่ทั้งคู่จะพุ่งเข้าปะทะกำลังกัน !! และดูเหมือนจะเป็น Ryan ที่ทำได้ดีกว่า เขาดัน Damon ไปติดเชือกก่อนจะกดเอาไว้ ร้อนถึงกรรมการต้องเข้ามาห้าม !! Ryan ไม่ปล่อยกรรมการจะนับ Ryan ถึงรีบปล่อย แหม่ !! แสบจริงๆ !! ทางด้าน Damon ก็ไม่ได้เป็นอะไร เขามองหน้า Ryan อย่างครุ่นคิดก่อนจะค่อยๆวนไปรอบๆอีกครั้ง ก่อนจะจัดการเตะเข้าไปที่ขาพับนอกของ Ryan !! Ryan โดนเข้าไปเต็มๆ แต่ก็ยังไม่เป็นไร ทั้งคู่ยังวนเพื่อดูจังหวะกันอยู่ก่อนที่จะเป็น Ryan พุ่งเข้ามาคลุกวงในอีกรอบ !! แต่รอบนี้ Damon ไม่เอาแล้ว !! เขาจัดการ Drop Toe Hold ใส่ Ryan ไปเต็มๆ !! Ryan ล้มหน้าคมำ !! ก่อนจะรีบลุกขึ้นมาแต่เจอ Damon วิ่งไปเด้งเชือกเสริมแรงมา Clothesline ไปได้ !! ตึ้งงง !! โดนเต็มๆ !! Damon ไม่ปล่อยให้ Ryan ได้พักเขาจัดการลากคอ Ryan ขึ้นมาก่อนจะจัดการรวบแขนจะใส่ Double Underhook Suplex !! แต่ Ryan ไม่ยอมง่ายๆ !! เขาจัดการดิ้นและสะบัดอย่างรุนแรงจนหลุดออกมาได้ !! ก่อนจะหันไปเจอ Damon ต่อย พึ่บบบบบบบบบบ !! ไม่น่าเชื่อ !!!!! เขารับหมัดของ Damon ได้ !! ก่อนจะจัดการ Headbutt สวนกลับใส่ Damon ได้ผล !!!!! Damon โดนเข้าไปเต็มๆ !! Ryan ไม่รอช้ารีบชิงความได้เปรียบ !! เขาจัดการเหวี่ยง Damon ไปที่มุม TB ที่มี Grant รออยู่แล้ว !! Ryan จัดการแท็ก Grant เข้ามาก่อนที่ทั้งคู่จะจัดการแบก Damon ใส่ Double Suplex ไปอีกดอกก่อนจาก !!



Grant เข้ามาในเวลาที่เมหาะเจาะ นั่นทำให้เขากุมความได้เปรียบเหนือ Damon เล็กน้อย !! Grant จัดการลากคอของ Damon ขึ้นมาก่อนจะจับที่คอของเขาและเหวี่ยงไปอัดกับมุม TB อย่างรุนแรง !! Damon เจ็บสิครับงานนนี้ !! ก่อนที่ Grant จะถอยไปชาร์ตวิ่งเข้าไปปั้มด้วย Cornor Lariat !! แต่ว่า Damon ยกขาถีบดักเอาไว้ได้ !! Grant มึนเลย !! ไม่เพียงเท่านั้น !! Damon จัดการศอกแถมใส่ Ryan ที่ยืนอยู่ที่มุมเพื่อกันโดนเล่นนอกกติกาอีกด้วย !! Ryan ทรุดลงไป !! Damon ไม่รอช้าเขาจัดการขึ้นเชือกเส้นที่สอง ก่อนจะจัดการกระโดด Diving Drop Kick ถีบใส่ Grant ไปเต็มๆ !! Grant เซไปเด้งเชือกวิ่งกลับมาจะเล่นงาน Damon !! แต่ Damon มุุดนอนราบหลบไปได้ !! Grant วิ่งไปเด้งเชือกเสริมแรงมาอีกครั้งคราวนี้ Damon ลุกขึ้นมาแล้ว !! Grant วิ่งมา Clothse.. ไม่ได้ !! Damon จัดการสวนด้วย Flapjack ไปเต็มๆ !! แถมยังไปทิ้งตรงเชือกของเวทีอีกด้วย !! Grant โดนเชือกดีดเข้าไปที่คอเจ็บหนักเลย !! ก่อนที่ Damon จะจัดการวิ่งไปเด้งเชือกเสริมแรงมา Stryker !!!!!!!!!! (Spear) โครมมมมมมมมมม !! จบข่าว !! Grant โดนเข้าไปเต็มๆ !! Damon ไม่รอช้ากดทันที !! กรรมการนับ .......1 !! .....2 !! .....Ryan ออกมาทุบใส่ Damon !!



Ryan จัดการจิกผมลากคอ Damon ขึ้นมาครับ !! แต่ Damon จัดการ Jaw Breaker สวนกลับไปได้ !! Ryan มึนเลย !! ก่อนที่จะเซไปหา Grant !! Grant เองก็ลุกขึ้นมาจับท้องเล็กน้อย !! ก่อนจะหันไปเห็น Damon พุ่งเข้ามา Double Stryker !!!!!!! (Spear) พ่องงงงงงง !!!!!!!! Ryan กับ Grant จัดการ Big Boot ถีบสวนกันให้ไวเลย !! Damon โดนเข้าไปถึงกับล้นก่อนที่กรรมการจะมาไล่ Ryan กลับไปที่มุม !! บนเวทีเหลือ Grant ที่กำลังได้เปรียบ !! Grant เดินวนไปวนมาเล็กน้อย !! เพื่อรอ Damon ลุกขึ้นมาก่อนที่เขาจะตั้งท่ารอ !! Grant เห็น Damon เริ่มลุกขึ้นมา Grant จัดการวิ่่งไปหวดด้วย Clash !!!!!!!!! (Running Lariat) โครมมมมมมมมมมมมมม !! โดนอากาศดังโครม !! ถุ้ย !! ไม่ใช่ละ !! Damon หลบได้ครับ !! ไม่น่าเชื่อจริงๆ !! แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว !! Damon ไม่รอช้าเขาหันไปจัดการ Demon !!!!!!! (Codebreaker) ตึ่งงงงงง !!!!!! เต็มๆ !! Grant โดนเข้าไปอีกแล้ว !! เขาเถถลาไปก่อนที่ RYan จะแท็กเขาตอนไหนไม่รู้ !! แม้แต่ Damon ก็ไม่เห็น !! Damon ตามเข้าไปจะเล่นงาน Grant แต่โดน Ryan ออกมา Breaking The Law !!!!!!! (Springboard Lariat) Damon เจ็บสิครัช !! ก่อนที่ Ryan จะจัดการจับ Damon ใส่ Bang Your Head !!!!!!! (Cyclone Kill) วืดดดดดดดดด !! Damon เอี้ยวตัวหลบไปได้ทันก่อนจะวิ่งไปเด้งเชือกเสริมแรงมา Stryker !!!!!!!!!! (Spear) ตูู้มมมมมม !! โดนเข้าไปเต็มๆไม่เพียงเท่านั้น Damon หันไปเห็น Grant กำลังจะลุกมาเขาไม่รอช้าวิ่งเข้าไป Stryker ใส่ Grant ที่กำลังจะลุกขึ้นมา !!!!! แถม Grant ยังหล่นไปโดน Kevin ที่มีท่าทียึกยักด้วย !! Damon ไม่รอช้าจัดการกดแล้ว !! .....1 !! .....2 !! .....3 !! เรียบร้อย !! มันจบแล้ววว !!!!!


Winner by Pinfall : "Damon Stryker" !!!


Damon รีบกลิ้งลงเวทีแล้วกระโดดข้ามที่กั้นคนดูไปในทันทีครับ !!! ถึงอยู่ต่อมีหวังโดนรุมน่วมแน่ๆ !! Damon เดินแหวกคนดูไปท่ามกลางเสียงเชียร์ดังกระหึ่ม !! แฟนๆยังคงแน่นหนาเช่นเดิมสำหรับชายคนนี้ !! ส่วน NAS พยุงกันขึ้นมาแล้วมองด้วยความแค้นครับ


__________________________________________________


ณ มุมมืดของห้องๆหนึ่งในสนาม แชมป์โลกของ NOW อย่าง Rixor กำลังนั่งอยู่โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกวางพาดบ่า เขามีแก้วช็อทเล็กๆอยู่ในมือ ซึ่งก็ไม่อาจทราบได้ว่าในแก้วนั้นเขาใส่อะไรไว่ เขานั่งก้มหน้าเงียบไม่ได้สนใจกับชายแก่ที่กำลังมองดูเขาอย่างฉงนสนเท่ห์แม้แต่น้อย



Deader : นายท่าน... ทำไมนายท่านถึงได้ดูขรึมไป...

Rixor : ...

Deader : นายท่าน...

Rixor : เงียบเถอะ Deader ข้าคิดว่าข้ารู้แล้วว่าคนต่อไปที่จะเข้ามาแย่งชิงสิ่งที่ข้าหวงแหนเป็นใคร

Deader : แต่ก็ไม่สำคัญนี่นายท่าน สิ่งที่นายท่านครอบครองอยู่นั้นมันก็จะเป็นของนายท่านตลอดไป ไม่ว่าใครที่จะเข้ามาแย่งชิง มันพวกนั้นก็ได้หายไปหมดแล้วทั้งสิ้น...

Rixor : ก็จริงของเจ้า แต่... ชายผู้นี้อาจจะทำให้ข้าสนุกได้มากกว่าที่ข้าคิดก็ได้ หึหึหึหึ...
Rixor กระดกน้ำที่อยู่ในแก้วช๊อทลงคอำแ แล้วเขาก็ลุกขึ้นยืน...

Rixor : เอาล่ะ แสดงให้ข้าดูหน่อยสิ... ว่าเจ้ามีดีอะไรขนาดนั้น !!

แล้ว Rixor ก็ขว้างแก้วไปที่กำแพง พลังปรากฏชื่อของชายคนหนึ่งที่ถูกเขียนไว้ด้วยอักษรสีเลือด...


“ Kamikaze “

__________________________________________________

ตัดกลับมาที่ห้องของ Kamikaze




ชายหนุ่มร่างเล็ก กำลังยกเวทอยู่เพื่อเรียกเหงื่อและแรง เขาแลดูมีกล้ามเนื้อผิดกับรูปลักษณ์ที่ปกติจะซ่อนร่างอันอ้อนแอ้นไว้ในชุดสูทสุดหรู เขาหยุด... เดินมาดื่มน้ำและเอาผ้าเช็ดเหงื่อ พร้อมทั้งมองไปที่กระดาษเอกสารแผ่นหนึ่ง

“MONSTER OF THE RING Contract”

Kamikaze ยิ้มมุมปากเล็กๆ เดินหยิบชุดเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนชุดทันที

Kamikaze ออกมาที่เวที


Kamikaze : สวัสดีครับทุกท่าน

คนดูเฮ !!!

Kamikaze : ผมเดินออกมาที่นี่ในคืนนี้ ใช่ว่าจะมาปรากฏตัวให้ทุกท่านเห็นเฉยๆ ผมออกมาที่นี่เพื่อที่จะประกาศใช้สิทธิ์อันชอบธรรมของผม ใช่แล้ว สิทธิ์ในการชิงแชมป์โลกของ NOW !!

คนดูเฮอีก !!

Kamikaze : หลายคนอาจจะมองว่าผมโง่ ผมบ้า ที่ไม่ฉวยโอกาสใช้การ Cash In Contract ตอนที่แชมป์คนปัจจุบันอย่างคุณ Rixor เผลอ ไม่หรอกครับ นั่นมันไม่มีสไตล์และไม่มีหลักการอะไรเลย การที่จะได้แชมป์โลกนั้น มันก็ควรจะทำแบบตรงไปตรงมาและมีศักดิ์ศรีมากกว่านี้ใช่ไหมครับ ?

Kamikaze : เอาเป็นว่าผมประกาศไว้ ณ ที่นี้เลยก็แล้วกันว่าผมจะ Cash In Contract ของผมกับ Rixor ในศึกใหญ่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ผมขอใช้กฏิกาง่ายๆแบบปล้ำเดี่ยวธรรมดานี่แหละ หวังว่าคงเตรียมตัวพร้อมนะครับคุณ Rixor เพราะผมได้ให้โอกาสคุณที่จะรู้ตัวก่อนด้วย อีกอย่าง ด้วยความที่ผมอยากให้คุณถูกทำลายในสภาพฟิตเต็มร้อย ก็ขอให้คุณโชคดีก็แล้วกันนะ

Kamikaze โยนไมค์ทิ้งและกำลังจะเดินออกจากเวที แต่ Rixor กลับออกมาครับ Rixor ยกไมค์ขึ้นแล้วชี้หน้า Kamikaze
Rixor : ข้าคิดแล้วไม่ผิดว่าต้องเป็นเจ้า Kamikaze… 



Kamikaze ยิ้ม

Rixor : เจ้านี่ช่างโง่เขลานัก การที่ Victor McNeal ต้องลาเวทีไป หรือการที่เจ้า Black Rose นั่นถูกทำลายไม่มีชิ้นดีใน Scorpio’s Venom มันไม่ทำให้เจ้าได้รับรู้เลยหรือว่า การจะจัดการกับข้านั้น มันไม่ได้ทำได้ง่ายๆ เจ้าจะต้อง...

Kamikaze : ต้องอะไรครับ ? ต้องลอบกัดเหมือนสุนัขขี้แพ้งั้นเหรอ !?

Kamikaze พูดสวน Rixor ทันที

Rixor : หึ... รับว่าเจ้ากล้ามาก ใช่ การทำแบบนั้นมันคือการลอบกัดดีๆนี่เอง แต่เจ้ามั่นใจรึไงว่าจะสามารถเอาชนะข้าได้ ?

Kamikaze : ถ้าไม่ แล้วผมจะออกมาที่นี่ ตอนนี้ เวลานี้ ให้เปลือง Air Time ของสมาคมทำไมล่ะครับ ?

Kamikaze เดินลงจากเวทีไปประจันหน้ากับ Rixor

Kamikaze : หรือคุณกับผม ที่นี่ ตอนนี้ เลยก็ได้นะครับ...

คนดูเฮลั่นสนามเลยครับ Kamikaze ท้า Rixor ปล้ำที่นี่ เดี๋ยวนี้เลย

Deader วิ่งออกมา

Daeder : นายท่าน !!! ไม่นะนายท่าน !!! อย่าได้หลงกลไอ้จอมเจ้าเล่ห์นี่ทีเดียว มันต้องมีแผนอะไรสักอย่างแน่นายท่าน !!!

Rixor : กลับเข้าไป Daeder นี่คือคำสั่ง...

Daeder : ตะ แต่ว่านายท่าน

Rixor หันไปถลึงตากับ Daeder ทันที

Rixor : หยุด !!! เจ้าจะขัดคำสั่งของข้าหรือไง !?

Daeder ถึงกับหน้าเสีย และเดินกลับเข้าไปโดยดี

แต่แล้วก็มีเสียงๆหนึ่งดังขึ้น เป็นภาพเงาจากใน Titantron ครับ

??? : โอ้วววว น่าสนใจมากๆ

Rixor และ Kamikaze ยืนนิ่ง

??? : ในนามของผู้จัดการด้านภาพลักษณ์ของสมาคม ผมขออนุมัติแมทช์สำหรับคืนนี้เลยก็แล้วกัน Main Event คืนนี้ Rixor VS Kamikaze แบบไม่มีแชมป์เป็นเดิมพัน และผมขอรับรองในความประสงค์ของ Kamikaze ที่จะ Cash in ในศึกใหญ่ครั้งต่อไปแล้ว...หึหึหึหึ เอาล่ะไอ้พวกเวร เชิญตีกันได้ !!!

แล้วเสียงกับภาพก็หายไป ทิ้งให้ Rixor ยืนนิ่ง และ Kamikaze ที่ยิ้มมุมปาก เดินถอดสูทกลับขึ้นไปบนเวทีแล้วกระดิกนิ้วเรียก Rixor

Kamikaze : ขึ้นมาสิครับ... หรือถ้าคุณกลัว ผมลงไปหาอีกทีก็ได้นะครับ

Rixor : สามหาว... ดี !!! ข้าจะเรียกเลือดเจ้าออกมาเดี๋ยวนี้ !!!

แล้ว Rixor ก็เดินขึ้นเวทีไป !!! 



NO DQ Match  (Non-Title)
Rixor Buster (NOW World Champion) VS Kamikaze



แก๊งๆๆๆๆ

เริ่มแล้วครับ Match คู่เอกของเราในวันนี้ Kamikaza กระดิกนิ้วเรียก Rixor ใหญ่เลยครับ Rixor เองก็ไม่ได้มีทีท่าจะสนใจอะไรกับการยั่วยุของ Kamikaze เขายังยืนนิ่งอยู่ที่มุมครับ Kamikaze เดินจดๆจ้องๆเข้าไปหาแล้วก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง เตะหมายก้านคอของ Rixor ทันที !!!

เพี๊ยะ !!! เต็มตีนเตี่ยเลยครับ เท้าขวาของ Kamikaze เตะเข้าไปเต็มก้านคอของ Rixor เลย แต่ Rixor เฉยครับ พี่แกยิ้มแล้วเอามือจับขาของ Kamikaze ไว้

Rixor : มีแรงเท่านี้เองเหรอไอ้แห้ง ?

Rixor เหวี่ยงเอา Kamikaze กระเด็นออกไปแล้วจะวิ่งเข้าไป Driving Clothline แต่ Kamikaze หลบได้ครับแล้วสวนด้วย Face Buster ! Rixor ล้มลงแต่ก็รีบลุกขึ้นมาครับ Kamikaze ไม่รอช้าเด้งเชือกโดดเข้าใส่หมายจะ Cross Body แต่ Rixor จับเอาไว้ได้แล้วเหวี่ยง Kamikaze ให้เข้าล็อคทุ่มกลับหลังเป็น German Suplex

ตู้มมมมมม !!!

เต็มๆเลยครับ Kamikaze ร่วงลงไปนอนกับพื้น Rixor จิกผม Kamikaze ขึ้นมาแล้วจับเข้าล็อคเป็น Reverse DDT Kamikaze โดนเป็นชุดเลยครับ Rixor เหวี่ยง Kamikaze เข้ามุมแล้ววิ่งเข้าชาร์จ แต่ Kamikaze กระโดดเตะสวนออกมาเป็น SUN FLARE (Super Kick เตะเข้าที่ปาก) !!! อ้าวเห้ย มาถึงพี่แกก็โดนท่าไม้ตายเต็มปากเลยครับ Rixor หงายเงิบร่วงลงไปทันที Kamikaze วิ่งเข้าไปรวบกดอย่างเร็ว

1……………..

2……………………

ยังครับ !!! Rixor ยกแขนขึ้นมาทัน พร้อมๆกับที่ Kamikaze ลุกขึ้นเดินถอยหลังออกมาแล้วยิ้มครับ กวักมือเรียก Rixor อีกต่างหาก

Kamikaze : จบไวไป มันก็ไม่ได้ลุ้นสิครับ คุณปีศาจ...

Rixor ฉุนขาดเลยครับคราวนี้ พุ่งเข้าใส่ Kamikaze ด้วย Spear Kamikaze ไม่ทันระวังครับโดน Spear ร่วงลงไปข้างล่างเวทีกันทั้งคู่เลย !!! ทั้งสองคนนอนเจ็บอยู่ด้านล่างครับ Rixor ฟื้นตัวได้ก่อน จิกผม Kamikaze ขึ้นมาแล้วเหวี่ยง Kamikaze เข้าใส่ที่กั้นคนดู ตู้มมมมม Kamikaze ง่อยกระรอกอยู่ตรงที่กั้นนี่แหละครับ Rixor ติดตามผลงานทันที สับเข้าไปที่หน้าอกของ Kamikaze

เพี๊ยะ !!!

เพี๊ยะ !!!!

เพี๊ยะ !!!!! ครั้งแล้วครั้งเล่า จน Kamikaze ต้องเดินหนีออกมา Rixor วิ่งเข้าไปเตะตัดขา Kamikaze ครับ Kamikaze ล้มลงไม่เป็นท่าเลย Rixor ลากเอา Kamikaze เหวี่ยงขึ้นไปบนเวที Rixor ปีนเวทีตามขึ้นมาครับ แต่ Kamikaze วิ่งเด้งเชือกเป็น Baseball Slide เต็มหน้า Rixor เลย Rixor กระเด็นไปติดที่กั้นคนดูครับ Kamikaze รีบลงจากเวทีแล้วรัวหมัดเข้าใส่ Rixor ไม่ยั้งเลยครับ Rixor ได้แต่ปัดป้องครับช่วงนี้ Kamikaze ยังไม่จบครับ ต่อยเตะ Rixor ไปเรื่อยจน Rixor ทรุดลงไป Kamikaze ลากเอา Rixor กลับขึ้นมาบนเวทีครับ แล้วจัดการ ล็อคคอกดลงมาเป็น Jawbreaker ทันที Rixor หงายลงไปนอนเลยครับ Kamikaze ขึ้นเชือกทันทีเตรียมกระโดดลงมาเป็น SHURIKEN (360) แต่ Rixor กลิ้งตัวหนีไปก่อนครับ Kamikaze ลงจาก Turnbuckle แล้วตามเข้าไปอัด Rixor ด้วยท่อนแขน Kamikaze เหวี่ยง Rixor ให้เด้งเชือกเข้ามาแล้ว Russian Leg Sweep ครับ Kamikaze ยังไม่หนำ จัดการกระทืบๆๆๆ Rixor ที่นอนอยู่บนพื้นแล้ว มองซ้ายมองขวา เสริมแรงอีกทีแล้ว Sun Closer (Inverted Stomp Facebreaker) Rixor ดิ้นพราดๆเลยครับ

Kamikaze ลงไปข้างล่างเวทีครับไปหยิบเอาไม้เคนโด้ของตัวเองขึ้นมา Kamikaze เล็งจังหวะรอให้ Rixor ยืนขึ้นแล้วก็ฟาดไม้เคนโด้เข้าไปเต็มกบาลของ Rixor เลยครับ

แป๊ะ !!! แคร่กกกกกก !!!

โอ้วแม่เจ้า !!! ไม้เคนโด้หักเลยครับ หักเป็นสองท่อนกระเด็นไปไกลเลย ส่วน Rixor ก็ทรุดลงไปครับ Kamikaze เอาไม้ที่เหลือเตรียมทุบเข้าไปที่หน้าของ Rixor แต่ Rixor ฝืนลุกขึ้นมาบีบคอ Kamikaze ครับ !!! แล้วก็ Darkness Slam (Choke Slam) !!!

ตู้มมมมมมมมมมมม !!!

Kamikaze โดนเข้าไปเต็มๆกลิ้งเลยครับ ส่วน Rixor เองก็ล้าจนลุกไม่ขึ้นแล้วเหมือนกัน ทั้งสองคนคลานกันไปคนละมุมครับ Rixor พยุงตัวเองขึ้นมา ส่วนอีกฝั่ง Kamikaze ก็ดึงเชือกลากตัวเองให้ลุกขึ้นมาได้เหมือนกัน คราวนี้จ้องหน้ากันครับ Rixor เป็นคนกวักมือเรียกให้ Kamikaze เข้ามาบ้าง Kamikaze เห็นดังนั้นก็เลยวิ่งเข้าไปทำท่าจะอัดครับ Rixor ก็ผุดยืนขึ้นจะสวนด้วย Driving Clothline แต่ Kamikaze สไลด์ตัวเองหลบครับ แล้ววิ่งเด้งเชือกต่อเป็น Imperial Kick (Backflip Kick) แต่ Rixor ก็หันกลับมาเห็นพอดีเลยหลบได้ แล้วจับ Kamikaze อุ้มจะเป็น MONSTER BALL (Tombstone Piledriver) แต่ Kamikaze ดิ้นครับ ดิ้นๆๆๆ จนหลุดออกมาได้ Rixor จับขา Kamikaze ไว้ครับ แล้วกระชากตัวเข้ามาจับล็อคทุ่มลงเป็น Spine Buster !!! Kamikaze กลิ้งลงไปข้างล่างเวทีเลยครับ หายไปอีกมุมกล้องเลย Rixor เองก็เหนื่อย แต่ก็ยังฟื้นตัวเร็วครับ ตามลงไปใต้เวที แต่แล้วก็

ปู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!

เห้ย !!! Kamikaze ไปเอาถังดับเพลิงมาจากใต้เวทีครับ แล้วก็พ่นเข้าไปเต็มหน้าของ Rixor เลย Rixor หน้าขาวว่อกเลยครับ มองไม่เห็นด้วย Kamikaze ประเคนถังดับเพลิงเข้าไปที่หัวกบาลของ Rixor อีกที

โป๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!!

เต็มๆครับ Rixor ล้มลงทันที หัวแตกเลือดออกกลางเวทีเลยครับ Kamikaze รีบปีนขึ้น Turnbuckle แล้วกตะโดดลงมาเป็น SHURIKEN (450) ตู้มมมมมม เต็มๆ Rixor เลยครับ

Kamikaze รวบกดทันที

1.....................

2...............................

3333333333.........................ยัง !!! Rixor ยังทนได้ครับ ยกแขนขึ้นมาทันแบบหวุดหวิดเลยทีเดียว

Kamikaze เห็นแบบนั้นก็เลยจับ Rixor ยืนขึ้น หมายจะใส่ SUN FLARE (Superkick) อีกที แต่ Rixor ไม่ลุกครับ ยกขึ้นแล้วก็ล้มลงตลอด Kamikaze หงุดหงิดเดินเข้าไปกระชากตัว Rixor จะให้ลุกขึ้นอีกทีแต่ Rixor เอาเศษซากของไม้เคนโด้ที่หักอยู่กลางเวที ล้วง Kamikaze เต็มๆครับ

โอ้ววววววววววววววววววววววววว !!! Kamikaze ร้องลั่นเลยครับ Rixor แกเล่นเอาไม้เคนโด้หวดแหนมตุ้มจิ๋วตาติ๋มตีนโหดซะแล้ว !!!

Kamikaze ลงไปดิ้นพราดๆเลยครับ ส่วน Rixor ก็หยิบเอาเศษไม้เคนโด้ขึ้นมา เอาทางคมฟาดเข้าไปที่หน้าของ Kamikaze เต็มๆ

เพี๊ยะ !!!!!!!!!!!!

แหกครับ !!! Kamikaze หน้าแหกเลย เพราะเศษคมๆของดาบเคนโด้ที่หักมันบาดเข้าไปที่หน้าผากของ Kamikaze แล้ว ตอนนี้ได้เลือดกันทั้งคู่แล้วครับ

Rixor ลงไปด้านล่างเวทีแล้วไปเอาเก้าอี้เหล็กมาครับ Rixor เอาเก้าอี้เหล็กมาสวมทับคอของ Kamikaze ไว้ เห้ยยยย !!! นี่กะจะฆ่ากันเลยรึไง Rixor ปีนขึ้นเชือกเส้นที่สองครับ ทำท่าจะกระโดดลงมากระทืบใส่เก้าอี้ที่สวมอยู่ที่คอของ Kamikaze แต่ Kamikaze หลบได้ครับ แล้วรีบคลานหนีไปปลดเก้าอี้ออกจากคอ Rixor วิ่งเข้าไปหมายจะ Big Boot แต่ Kamikaze สวนด้วยการขว้างเก้าอี้เหล็กไปครับ

แป๊ะ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Rixor ถีบเอาเก้าอี้เหล็กพอดีครับ ไม่เจ็บไม่ปวดอะไร แต่ Kamikaze วิ่งตามเข้ามาทันทีเป็น Spear ครับ !!! Rixor ไม่พลาดเหวี่ยง Kamikaze ตามน้ำไปชนกับ Turnbuckle เสียบเข้าไปพอดี !!!

ไหล่ของ Kamikaze อัดเข้าไปเต็มๆ Turnbuckle เลยครับ Kamikaze ร่วงลงไปนั่งชันเข่ากับพื้นเลย Rixor เห็นดังนั้นเลยหยิบเก้าอี้เหล็กขึ้นมาหวดไปกลางหลังของ Kamikaze

แป๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!

เต็มๆครับ Kamikaze ร่วงเลย

Rixor เหวี่ยงเก้าอี้เหล็กไว้กลางเวทีครับ จับ Kamikaze ยกขึ้น ทำท่าเชือดแล้วครับ แล้วก็จับเข้าล็อคจะใส่เป็น MONSTER BALL (Tombstone Piledriver) ใส่เก้าอี้เหล็ก !!! แต่อยู่ๆ Rixor ก็ปล่อยมือครับ ไม่ใช่อะไร อีตา Kamikaze เอาขาทั้งสองข้างล๊อคเข้าไปที่ซอกคอของ Rixor ครับ !!! Rixor ที่เสียเลือดเยอะมาแต่แรกแล้วยิ่งไม่ต้องรัดนานครับเป็นเรื่องเลย Kamikaze ล็อคแรงขึ้นอีกครับ มีแรงเท่าไหร่ก็ใส่ไปที่ขาสองข้าง

“กร๊อบ !!!” เห้ย ??? เสียงอะไรนั่น !?!? ลั่นมาจากคอของ Rixor ครับ นี่เขาโดน Kamikaze ล็อคซะจนกระดูกคอลั่นเลยหรือนี่ !!!

Rixor วูบแล้วครับ ร่วงลงมาอยู่ที่เข่าแล้ว Kamikaze ยังล็อคต่อไปครับ เห็นท่านี้พอไหวพี่แกเลยล็อคยาวเลย Rixor ทำท่าจะไม่ไหวแล้วครับ กรรมการวิ่งเข้ามาเช็คแขนทันที

1...................ตกครับ !!!

2............................. ตกอีก !!!

ครั้งสุดท้ายครับ 3................................. อ้าวเห้ย Rixor ผุดลุกขึ้นครับ ใช้พลังเฮือกสุดท้ายลุกขึ้นแล้วกระแทกตัวลงมาเป็น MONSTER BALL (Tombstone Piledriver) จนได้ !!!

ป๊องงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!!

Kamikaze ร่วงลงไปนอนคออพับคออ่อนเลยครับ แต่ Rixor เองก็ล้มพับไปแล้วเหมือนกัน

ทั้งคู่ยังนอนกลิ้งอยู่กลางเวทีครับ ค่อยๆกลิ้งออกจากกัน คนดูเฮเลยครับแมทช์นี้ไม่มีใครยอมใครจริงๆ

Kamikaze ไถลตัวไปกับเชือกครับ พยายามจะดันตัวเองลุกขึ้น ส่วน Rixor ก็พิง Turnbuckle อยู่ที่มุมนึง Kamikaze ลุกขึ้นมาได้ครับแล้ววิ่งเข้าไปชาร์จ Rixor ทันที !!!

Rixor วิ่งสวนออกมาหลบได้ครับ แต่ Kamikaze รู้ทัน กลายเป็นวิ่งเลยขึ้นไปบน Turnbuckle แล้วกระโดด SHURIKEN (360) ทันที แต่ Rixor ก็หันกลับมาบีบคอยกฟาดตามน้ำเป็น DARKNESS SLAM (Choke Slam) ลงไปกลางเก้าอี้เหล็กที่อยู่กลางเวทีพอดี !!! ตู้มมมมมมมม !!!

Kamikaze นอนตาเหลือกอยู่กลางเวทีเลยครับ โดนเสริมแรงจากท่าตัวเองลงเก้าอี้เหล็กแบบนี้

Rixor รวบกดทันทีครับ

1.........................

2..........................................

3............................................................. แก๊งๆๆๆ


Winner by Pinfall : "Rixor Buster" !!!


หลังจบแมทช์ทั้งคู่นอนหมดสภาพอยู่กลางเวทีครับ แพทย์สนามและ Daeder รีบวิ่งเข้ามาทันที แพทย์สนามไปดูอาการของ Kamikaze และ Daeder ก็วิ่งเข้าไปหา Rixor ทันที ค่ำคืนที่ปูเส้นทางใหม่แค่เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น... หนทางยังอีกยาวไกล

ปิดรายการ !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น