วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Unlimited Blaze Show : Rainbow Fist

Nomercy Online Wrestling

present





Make yourself by Ebola





if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself





listen up ! listen up ! listen up !
nobody can help you
can you hear me
listen up ! listen up ! listen up !
can you hear me
nobody can help you





ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยเรียนรู้
ก็มีมากมาย ที่ไม่เคยลองทำดู
ก็เลยไม่รู้ว่า มันเป็นอย่างไร
ก็เลยไม่รู้ว่า ควรทำอย่างไร
nobody can help you
can you hear me





if you want something
it’s in your mind
you want something
you can not hide
you want something
you want to try
make yourself





ถ้าเกิดเป็นคน มัวแต่รอความหวัง
ไม่ได้อะไร มันคงเป็นอยู่อย่างนั้น
ถ้ามัวแต่รอความหวัง ปล่อยมันผ่านไปวันๆ
มันคงได้แค่นั้น มันคงได้แค่ฝัน
nobody can help you
can you hear me


Boom !! Boom !! Boom !!


Welcome To Unlimited Blaze Show



เพลง You Know You're Right ดังขึ้น !!! Terrence Garcide เดินออกมาพร้อมกับเพลงเปิดตัวใหม่ของเขา Garcide ขึ้นเวทีมาแล้วขอไมค์จากทีมงาน


"ชั้นมีเรื่องสำคัญจะมาบอก... อาการของ CC ตอนนี้เขาไม่สามารถใช้ชีวิตอย่างคนปกติได้ หลายปีแล้วที่ CC เดินเคียงบ่าเคียงไหล่กับชั้น... แต่ในวันนี้เขาต้องนอนสิ้นสภาพอยู่ที่โรงพยาบาล ยากที่จะกลับมาเดินเคียงบ่าเคียงไหล่กับ The Beast คนนี้" Garcide หยุดพูดก่อนจะแสยะยิ้มอย่างมีเลศนัย

"ต่อไปจะไม่มีใครมาจูงจมูกจูงคอชั้นเหมือนเมื่อก่อนแล้ว... สัตว์เลี้ยงย่อมมีวันที่ทำร้ายเจ้านายของตัวเอง และชั้นเองก็คือสัตว์ตัวนั้น !! ชั้นจะไม่ยอมให้ใครมาจูงจมูกจูงคออีกต่อไป !! ชั้นเลือกที่จะเดินคนเดีัยว ไม่ต้องการคนอย่างแกมาเสือกเรื่องของชั้น !! และชั้นก็เลือกที่จะทำร้ายแกไม่ให้แกกลับมากระทำสิ่งที่แกเคยทำกับชั้น" คนดูฮือฮาเลยครับ อะไรกันวะ ? Garcide ผู้ที่อยู่กับ CC มาเป็นเวลานาน บัดนี้เราได้รู้แล้วว่าเขาคือคนที่ทำร้าย CC !?

"เป็นเรื่องดีว่ามั้ย Kenny ? เพราะในกรงเหล็กนั่น... จะไม่มีแม้แต่ตัวเสือกเข้ามา จะมีแค่ชั้นกับแก แกอยากพิสูจน์ไม่ใช่หรอว่าแกก็สามารถยิ่งใหญ่ได้โดยที่ไม่ต้องมีใครมาจูงจมูกจูงคอของแก... ชั้นก็เหมือนกับแกที่คิดแบบนั้น... แต่สิ่งที่ต่างกันก็คือ ชั้นจะเป็นผู้ที่ก้าวเดินไปได้อย่างมั่นคง และแกก็จะหยุดอยู่กับที่เพราะไม่สามารถหยุดชั้นได้ในคืนนั้น... September To Sepulcher จะเป็นคืนที่ส่งแกไปอยู่กับ CC" Garcide พูดจบก็โยนไมค์ทิ้ง เพลง You Know You're Right ดังขึ้นจนภาพตัดไป

___________________________________________________________

เพลง We Are ดังขึ้น !!! New Age Society เดินมาด้วยกันสามคน Ryan Francis กับ Phillip Grant ถือแชมป์แท็กทีมทั้งสองสมาคม(NOW กับ TEW)เดินออกมาอย่างสง่า !! Kevin Knight เดินกอดคอสองคนนั้นเดินขึ้นเวทีไปแล้วรับไมค์จากทีมงาน



"เห้ ~ ดูซิว่า ใครกันที่ยืนอยู่บนเวทีแห่งนี้ ?" Kevin Knight ชี้ไมค์ไปทางคนดู คนดูตะโกน New Age Society !! New Age Society !!

"ดูชายสองคนนี้สิ... ช่างสง่าอะไรขนาดนี้ ชายสองคนนี้ถือแชมป์แท็กทีมคนละสองเส้น เป็นสิ่งที่บ่งบอกอย่างชัดเจนว่า NAS เป็นทีมที่ดีที่สุดในตอนนี้ ทีมเวิร์คดีที่สุดและเจ๋งที่สุด พวกขยะที่มัดรวมกันมาน่ะเทียบไม่ติดหรอก" Kevin เดินไปรอบๆชายสองคนนั้นแล้วตบไหล่สองคนนั้นอย่างพอใจ ชายสองคนนั้นยืนยืดอกอย่างสง่าผ่าเผย... Ryan ขอไมค์จาก Kevin... Kevin ทำท่าคุกเข่าแล้วส่งไมค์ต่อให้กับ Ryan

"โถ่...เพื่อน อย่าทำเหมือนกับว่าชั้นเป็นราชาสิ เรามันเท่าเทียมกัน แชมป์สองเส้นนี้ก็เหมือนกับของนายด้วย" Ryan จับมือ Kevin แล้วฉุด Kevin ขึ้นมายืน

"ชั้นเห็นหลายครั้งแล้วที่ขยะทั้งหลายต่างรวมตัวกันเพื่อจะกำจัดพวกชั้น... สุดท้ายแล้วขยะก็คือขยะ ไม่มีค่าพอที่จะล้มพวกชั้นได้... ไม่สิ ต้องบอก ไม่มีใครที่จะล้มพวกชั้นได้ต่างหากล่ะ ขยะที่กำลังดูพวกชั้นอยู่จงจำใส่กระโหลกไว้ว่า อย่าหาเศษขยะมามัดรวมกันเพื่อจะมาล้มสุดยอดทีมเวิร์คอย่าง NAS เพราะมันทำให้ชั้นเสียเวลา เสียแรงเปล่า" Ryan ส่งไมค์ให้กับ Grant

"ชั้นมักพูดอยู่เสมอๆว่า ในสายตาคนอื่น พวกชั้นก็แค่กลุ่มหมาหมู่ แต่เมื่อพวกแกรู้สึกตัวก็สายไปเสียแล้ว... พวกแกสูญเสียสิ่งที่สำคัญไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว" Grant ชูเข็มขัดทั้งสองเส้นขึ้นเหนือหัว !! คนดูเฮลั่นสนาม

"ต่อไปพวกเราจะก้าวขึ้นไปให้สูงกว่านี้ ไม่ใช่แค่ NOW ไม่ใช่แค่ TOW แต่จะเป็นทุกๆที่ !!!" Grant ทำเอาคนดูแทบคลั่งในความเท่ของ NAS !!! Grant ส่งไมค์ให้กับ Kevin Knight

"เอาล่ะๆ ชั้นไม่ได้อยากน้อยหน้ากว่าพวกนายเลยจริงๆ... ตอนนี้ชั้นเป็นแชมป์ X-Division ซึ่งมันก็อยู่กับชั้นมานาน ไม่มีใครที่จะพรากมันไปจากชั้นได้ ในเมื่อชั้นทำตัวเป็นผู้ถูกล่าแต่นักล่าทั้งหลายกลับทำอะไรชั้นไม่ได้... ต่อไปนี้่ชั้นจะเป็นผู้ล่าบ้าง !!! ต่อไป Kevin Knight คนนี้จะถือเข็มขัดสองเส้นเหมือนกับสมาชิกทั้งสองคน... โปรดอย่างสร้างโอกาสให้กับชั้น เพราะถ้าชั้นเห็นโอกาสเมื่อไหร่... เท่ากับว่าแกจบสิ้นแล้ว !!!" คนดูตะโกน New Age Rule !! New Age Rule !!

เพลง Hero Selection ดังขึ้น !!! Karuta Tallon อย่างเก๋าเลยครับ !!! ออกมาเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น !! ไม่มีวี่แววของ Brother Gibson หรือ King Dologo เลยครับ !!!


"อย่าลืมสิว่า ถ้ามีชั้นอยู่ NAS ต้องถูกทำลาย เพราะชั้นได้รับคำบัญชาจากเทพ Sol โดยตรง !!!" Tallon ชี้ดาบไปที่กลุ่ม NAS บนเวที... Kevin Knight จะลงจากเวทีมาเล่นงาน Tallon แต่ Ryan กับ Grant ห้ามเอาไว้

"แกยังไม่เข็ดอีกใช่มั้ย ? แกได้สัมผัสแล้วนี่... ความพ่ายแพ้ต่อทีมที่มีทีมเวิร์คดีเยี่ยม ชั้นหักข้อเท้าของสมาชิกที่แกภูมิใจนักภูมิใจหนาที่ลากมันมาเข้าทีมได้แบบไม่เต็มใจ... แล้วไหนล่ะ ? มันไปไหนแล้วน้าา ~" Grant พูดเยาะเย้ย Tallon

"ตอนนี้ KD เจ็บข้อเท้าอยู่ ชั้นเกรงว่าจะเดินลำบากเลยอาสาออกมาเอง และชั้นก็ไม่ได้กลัวเกรงพวกแกเลย พวกแกก็เหมือน Creep ในเลนส์นั้นแหละ ชั้นจะกำจัดเมื่อไหร่ก็ได้ แกโชคดีที่ตอนนั้นเป็น KD ที่อยู่ในเวที ถ้าตอนนั้นเป็นชั้นล่ะก็... ชั้นจะขอพร Sol's Blessing และกำจัดพวกแกด้วย Inner Light" ไม่รู้ว่า Tallon มันพูดถึงอะไร มันวกเข้าเกมตลอดเลย แต่คนดูจำนวนไม่น้อยก็ตะโกนเชียร์เขา

"ว้าาา ~ เสียดายแฮะที่ KD ต้องมาตกอยู่ในสภาพนี้ เห็นปากเก่งแบบนี้ชั้นล่ะิอยากจะเชื้อเชิญมาไผว้กันเสียจริงๆ" Grant ทำท่าผายมือแล้วยักไหล่

"แกพูดแล้วนะ !!! ทุกๆคนในที่นี้เป็นพยาน !!! แกเอ่ยปากเชื้อเชิญให้พวกชั้นสู้กับพวกแกคืนนี้... ชั้นรับคำท้า !!!" เห้ยยย !! KD เดินยังแทบไม่ไหวยังจะรับคำท้าอีกเร๊อะ !?

"ไม่รู้จักประมาณตนเลยว่ะ ทั้งๆที่พรรคพวกของแกไม่พร้อม แำกก็เสือกเอ่ยปากรับคำท้าแทนมัน ชั้นจะให้ Grant หักขาของ KD อีกข้าง เท่านี้มันก็กลายเป็นหมีควายพิการแล้ว" Ryan หัวเราะชอบใจกับ Kevin

"ชั้นเชื่อว่า KD ต้องตอบรับคำท้าแน่นอน !!!" Tallon ยืนยันเสียงแข็ง

"ไม่ !!! ชั้นไม่ต้องการ !!!" ภาพของ KD ถูกฉายบน Titontron !! Tallon ถึงกับเงิบ


"อะ...อะไรกัน !? ทำไมนายถึงพูดแบบนั้นล่ะ KD !?" Tallon พูดกับ KD ผ่านจอยักษ์

"ชั้นไม่ต้องการทำอะไรงี่เง่าแบบนั้นอีกแล้ว การร่วมทีมกับพวกแกทำให้ชั้นรู้ว่าชั้นไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆเลย ชั้นไม่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากพระเจ้า แม้แต่ความรักเพียงน้อยนิดก็ยังไม่เคย... ชั้นไม่เคยได้ีัรับความช่วยเหลือจากพระเจ้า... และชั้นก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือจากแกและ Gibson !!! ทุกอย่างเป็นแค่การหลอกลวง... ชั้นจะเดินไปในเส้นทางที่ชั้นเลือก เส้นทางที่อันตราย เส้นทางที่พระเจ้าห้ามปราม... แต่ตอนนี้พระเจ้าก็มิอาจขีดเขียนชีวิตชั้นได้ตามใจชอบอีกต่อไป !!!" KD พูดจบภาพก็ตัดไปในทันที !!! Tallon ถึงกับหน้าเสีย

"เห้ ~ ดูท่าทางทีมแกจะเหลือสองแล้วว่ะ อีกอย่างแกก็ตอบตกลงแล้วด้วยสิ... ยังไงก็ต้องโชว์ทีมเวิร์คออกมานะ ถึงแม้ว่าจะมีสองก็ตาม สู้ๆเว้ย ฮ่าๆๆๆๆๆ ~!!!" NAS หัวเราะกันยกทีัม Tallon ยืนครุ่นคิดอะไรบางอย่าง... Kevin คว้าไมค์มาพูดทันที

"เอางี้ดีกว่าว่ะ ถ้าทีมแกสามารถชนะพวกชั้นคืนนี้ได้ ใน September To Sepulcher พวกแกจะได้เจอกับพวกชั้นสามคน ถ้าหากพวกแกกดใครในกลุ่มชั้นได้ ก็เอาแชมป์ไปเลย... พวกนายเห็นด้วยไหม ?" Kevin หันไปถามพรรคพวก โดยทั้งสองก็พยักหน้าแล้วแสยะยิ้มอย่างพอใจ... Tallon เดินกลับไปสีหน้าครุ่นคิด

__________________________________________________

Backstage :

KD เดินขากระเผลก แต่ยังคงเดินไหวเพราะมีไม้ค้ำมาช่วยพยุงตัวไว้... KD หยุดอยู่ที่ห้องห้องหนึ่ง... Rixor Buster Locker Room !!! KD ผลักประตูเข้าไปอย่างแรง !!! Rixor กับ Deader อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

"Deader ดูซิว่าใครมา... King Dologo ไงล่ะ ต้อนรับเขาหน่อย..." Rixor ดูท่าทางวันนี้จะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ Deader ลากเก้าอี้ตัวนึงให้ KD... KD ปัดเก้าอี้ตัวนั้นล้มลงไป !!!

"แกกำลังไล่เก็บทุกคนที่มีรายชื่ออยู่ในสมุดเล่มนั้นใช่มั้ย ? นี่เป็นโอกาสที่ดีที่แกจะได้เก็บชั้น เพราะชั้นเจ็บข้อเท้า ชั้นขอท้าแกคืนนี้ โดยมีแชมป์โลกของแกเป็นเดิมพัน !!" KD ลั่นวาจาออกไป Rixor มอง KD ก่อนจะพูดขึ้น...

"เป็นการหาโอกาสให้กับตัวเองสินะ KD... ชั้นไม่อยากจะขีดชื่อแกโดยที่แกไม่พร้อมหรอก... มันง่ายเกินไป" Rixor เองคอแล้วแสยะยิ้ม

"แค่ข้อเท้าเจ็บแค่นี้ใช่ว่าชั้นจะขยับตัวไม่ได้ !!!" KD ผลักอก Rixor อย่างแรงจน Rixor เกือบล้มลงไป !! Deader เข้ามารับเจ้นายตัวเองไว้ทัน

"แค่ชั้นมีเพียงสองมือ ชั้นก็ล้มแกได้ Rixor !! ถ้าชั้นชนะแก ชั้นจะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์โลกและป้องกันแชมป์กับใครสักคน มันเป็นเส้นางที่ชั้นใฝ่ฝันแต่กลับถูกขัดขวางเพราะพระเจ้าบ้านั่น !!" KD มองตา Rixor ไม่กระพริบ

"ชั้นว่าพระเจ้าหน้าโง่ของแกในตอนนี้กำลังจะบอกแกว่าให้ถอยไป..." Rixor ค่อยๆก้าวเดินไปที่โต๊ะอาหาร

"การขีดชื่อแกในลิสต์มันง่ายมาก KD... ง่ายขนาดที่ชั้นไม่ต้องออกแรงขึ้นไปปล้ำบนเวที" Rixor คว้าอะไรบางอย่าง...

"แกคิดจะขู่ให้ชั้นถอยงั้นสินะ... เสียใจ ชั้นจะอัดแกตรงนี้แล้วลสกศพแกขึ้นไปบนเวทีแล้วนับ หนึ่ง !! สอง !! สาม !!" สิ้นเสียงคำว่า"สาม"... ฉึก !! Rixor ปามีดไปปักข้อเท้า KD !!! KD ทรุดตัวลงในทันที !!!

"เป็นอะไรไป KD ? แค่นี้ถึงกับขาอ่อนเลยหรอ ?" Rixor เดินเข้าไปใกล้ KD อีก...

"แก... ไอ้ปีศาจ !!! ชั้นจะฆ่าแก !!!" KD แข็งใจลุกพรวดขึ้นมาแล้วกระโจนใส่ Rixor !!! Rixor ก้าวถอยหลังเพียงก้าวเดียว... โครมมมมมมมม !!! KD ล้มหน้าคะมำใส่โต๊ะอาหารพัง !!!

"ซุ่มซ่ามจริงๆเลย... เพราะข้อเท้าของแกแท้ๆที่ทำให้แกเป็นแบนี้... เดี๋ยวจะรักษาให้นะ" Rixor ยิ้มให้ KD... Rixor นั่งมองมีดที่ปักข้อเท้า... Rixor โยกมีดไปมา... ตาของ Rixor เบิกโตขึ้นเรื่อยๆ... KD ร้องด้วยความเจ็บปวด

"ร้องดังกว่านี้... ดังกว่านี้... ดังกว่านี้ !!!" Rixor โยกมีดเร็วขึ้น !!! ข้อเท้าของ KD เป็นแผลเหวอะหวะ !!! KD แหกปากสุดเสียง !!! Rixor เองก็ปล่อยเสียงหัวเราะก๊ากดังลั่น !!! ทีมงานนับสิบรีบเข้ามาในห้องแล้วแยก Rixor ออกจาก KD !!! KD ต้องไปโรงพยาบาลโดยด่วน !!!

__________________________________________________

Karuta Tallon Locker Room :

Tallon กำลังวอร์มร่างกายอยู่ Gibsonเข้ามาในห้อง


"Tallon คือ... คืนนี้น่ะ กระผมว่าพวกเราไม่ไหวแน่ๆ พวกเขามีถึงสามแต่เรามีแค่สอง แค่พระเจ้ายังรู้เลยว่าเป็นไปได้ยากที่เราจะชนะ" Gibson พูดเบาๆ

"เป็นไปได้ยาก.. แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นไปไม่ได้ ชั้นรู้ว่าพวกนั้นได้เปรียบเรา เหมือนกับว่าชั้นอยู่ Legion แล้วชั้นได้รับมอบหมายให้ไปเลนส์บน แต่ในทางกลับกันเลนส์ล่างจะได้เปรียบ ถ้าชั้นไม่อยากเสียเปรียบ ชั้นต้องโยกมาเลนส์กลางหรือล่าง... หรือไม่ก็ ย้ายไปฝั่ง Hellbourne แล้วไปเลนส์บน" Tallon อธิบาย ทั้งๆที่ Gibson ก็ไม่ค่อยเข้าใจนัก

"แต่เรามีกันแค่สอง... แล้วคุณจะย้ายฝั่งอะไรนั่น... คุณจะเปลี่ยนขั้วงั้นหรอครับ ?"

"ไม่ใช่สอง เรามีสาม เพียงแต่คนที่สามไม่ใช่ KD ส่วนเรื่องการย้ายไป Hellbourne น่ะไม่มีทางหรอก เพราะชั้นเป็นผู้นำของ Legion ชั้นคือแม่ทัพ ชั้นจะไม่ทำให้กองทัพ Legion ต้องผิดหวังเหมือนกับการกระทำของ Demanted Shaman แค่การกระทำของมันก็ทำให้ Legion ถึงกบ้กือบล่มสลาย... ชั้นเองก็หมดหวัง แต่ยังดีที่มี Ophelia น้องสาวชั้นคอยช่วยเหลือ" Tallon หันไปบอก Gibson

"แล้วคนที่คุณบอกว่ามาแทน KD...เขาเป็นใคร ? เทพ Sol ส่งเขามาหรือเปล่า ?" Gibson ถาม

"เทพ Sol ไม่ได้ส่งเขามา แต่เขาเต็มใจมา" Tallon ตอบ

"แล้วเขาอยู่ไหน ?" Gibsonมองไปรอบๆ

"เขายังมาไม่ถึง... เขาติดแข่ง HoN Tournament ตอนนี้น่าจะแข่งไปครึ่งเกมแล้ว ถ้าเสร็จเมื่อไหร่ เขาจะบินตรงมาที่นี่ทันที" Tallon มองนาฬิกาที่แขวนอยู่บนผนัง

"แต่เวลามันกระชั้นชิดเข้ามาแล้วนะครับ จะทันหรอ ?" Gibson ดูลนลาน

"ถ้าไม่ทัน... ก็ต้องเดินทัพเพียงแค่สองคน ในเวลาจนตรอกน่ะ... มันจะทำให้เราเรียกพลังแฝงออกมาได้ ดูอย่าง Legionaire สิ เขาโดนขังอยู่ในคุก ไปไหนไม่ได้ เขายังถอดจิตตัวเองแล้วห่อหุ้มจิตนั้นด้วยชุดเกราะ จนเกิดนักรบคนใหม่... Flux ชั้นว่าเราต้องทำได้แน่" Tallon ยิ่งพูดทำให้ Gibson ยิ่งไม่เข้าใจ

"เวลานี้ผมควร..."

"ทำตัวเป็น Matyr สวดมนต์แล้วคอยซัพพอร์ทชั้นอย่างเต็มที่" Tallon ออกคำสั่ง... Gibson พยักหน้า(ถึงแม้จะเข้าใจเพียงแค่สวดมนต์กับซัพพอร์ทก็ตาม) Tallon กำลังจะทำหน้าที่ของผู้นำ Legion หรือนี่ !?

__________________________________________________

Stage :

หน้าจอ Titontron ถูกฉายขึ้น !! มีวิดีโอหนึ่งถูกเปิด


"สวัสดี ไม่ได้พบกันนานนะ พอดีชั้นยุ่งๆอยู่ หลังจาก PPV One Year ของ TEW ชั้นก็รู้สึกเหนื่อยพอสมควร ต้องหาเวลาพักผ่อนสักหน่อย... เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน หลายๆคนคงได้ดูวิดีโอก่อนหน้านี้ไปแล้ว... ชั้นเองกจะไม่พูดถึงมันอีก"

"ชั้นลองมานึกๆดูแล้ว ชีวิตของ Rex คงไม่ได้ทำอะไรมากนอกเสียจากนอนเกาไข่อยู่บ้าน หาโสเภณีมาบำเรอความสุขหรือไม่ก็ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาหนองใน เป็นพ่อที่เพอเฟ็คมากเลยว่ามั้ย Tyrone ?"

"โชว์ที่ผ่านมาชั้นเห็นแกทำอะไรบางอย่าง นั่นคือการยุบแชมป์ Inverse เพราะกลัวว่าถ้าหากชั้นชนะแก ชั้นจะมีตำแหน่งสูงกว่าแกในทันที แต่ช่างเถอะ นั่นเป็นการกระทำของหมาขี้แพ้ ชั้นเองก็ไม่ได้ถือสาอะไร... วิดีโอนี้ถูกอัดขึ้นเพราะชั้นมีอะไรมาบอกแก"

"วันก่อนเพื่อนของชั้นไปที่โรงพยาบาล แล้วบังเอิญเจอกัพ่อที่สุดแสนจะเพอเฟ็คของแก เขากำลังม่อนางพยาบาลสาวสวยคนหนึ่งจนไม่สนใจสิ่งรอบข้าง เพื่อนของชั้นได้ถ่ายรูปมาให้ชั้นดู ทันทีที่ชั้นดูเสร็จ ชั้นก็ลบภาพนั้นทิ้งเพราะว่ามันเป็นภาพที่ชั้นเห็นแล้วรู้สึกสมเพช"

"ตอนนี้พ่อของแกคงชอบโรงพยาบาลนั่นมาก ชั้นจึงนึกอะไรดีๆออก พ่อแกคงเข้าออกโรงพยาบาลนั่นบ่อยๆ เขาน่าจะไปเยี่ยมแกหลังจาก September To Sepulcher จบลง... แน่นอนชั้นเป็นคนส่งแกไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่ที่นั่น ชั้นอยากจะรู้จริงๆว่าพ่อบังเกิดเกล้าของแกเมื่อเห็นแกนอนสิ้นสภาพอยู่ในห้องผู้ป่วย เขาจะทำยังไง ? เข้าไปประคบประหงมแก ? เข้ามาแนะนำเมียใหม่พ่อแกนั่นคือนางพยาบาลคนนั้น ? เข้ามากระทืบแกซ้ำเพราะแกทำให้เขาโดนชั้นด่า ? จับแกตีก้นเหมือนแกตอนเด็กๆที่แอบจุดไฟแช็กเผากระดาษเล่น ? มันจะจบแบบไหนกันน้าา อยากรู้จริงๆ"

"อ้อ !! ชั้นมีบริการส่งแกถึงที่ด้วยนะ เพราะว่ามันคือ... Ambulance Match !!!" คนดูเฮเลยครับ !!! คลิปวิดีโอถูกปิดไปในทันที แล้วภาพก็ตัดไป

__________________________________________________

เพลง We Are ดังขึ้น !!! NAS ยกทีมเดินออกมาพร้อมกันเลย ไม่มาแยกฝั่งกันแล้ว เดินมาด้วยกันนี่แหละ !! Ryan Francis กับ Philip Grant เดินนำหน้า Kevin Knight ออกมา ทั้งสองชูเข็มขัดขึ้นเหนือหัว !! Kevin รีบวิ่งขึ้นเวทีไปเปิดเชือกให้กับพรรคพวกเข้ามาในเวที


เพลง Hero Selection ดังขึ้น !!! Karuta Tallon เดินมาดนิ่งออกมา เขาขึ้นเวทีไปแล้วขึ้นเชือก จากนั้นก็ชูดาบขึ้นเหนือหัว... วิ๊งงงงงงงงงงงงงง !!! แสงสีเหลืองสาดส่องลงมาที่ปลายดาบ... Tallon ลงมาจากเชือกแล้วใช้ดาบชี้หน้า NAS ยกทีม


เพลง Descendent of God ดังขึ้น !!! Brother Gibson คุกเข่าตรงลานเปิดตัวแล้วสวดมนต์อ้อนวอนพระเจ้า แล้วพลุก็ถูดจุดขึ้นรัวๆ Gibson เดินขึ้นเวทีไปแล้วซุบซิบกับ Tallon

"ยังไม่มาหรอครับ ?"

"อันที่จริงน่าจะมาถึงแล้วนะ สงสัยเราต้องสู้กับพวกมันโดยที่เรามีแค่สองแล้วล่ะ"

Trio on Two Tag Team Match (If GODS Won, They Can Fight With New Age Society in September To Sepulcher)
New Age Society vs GODS

แมตช์นี้ NAS สบายล่ะครับ ได้เปรียบเรื่องจำนวนคน แก๊งๆๆ ทาง NAS ส่ง Grant ออกมาก่อนครับ ทางด้าน GODS ส่ง Gibson ออกมา โดยตัวแมตช์ Grant ได้เปรียบเรื่องร่างกายเป็นอย่างมาก !! Grant เข้าปะทะแต่ละครั้ง Gibson ต้องคอยตั้งรับอยู่ตลอด Gibson ดูท่าจะแย่ Grant เหวี่ยง Gibson อัดกับ TB แล้วตามไป Shoulder Block แต่ Gibson หลบออกมาจากมุมได้ทำให้ Grant ไหล่เสียบเสาเหล็ก Gibson ได้โอกาสจัดการ German Suplex Pin แต่กรรมการนับได้แค่สอง Kevin ก็เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน !! Tallon วิ่งเข้ามา Enzuigiri ใส่ Kevin จนเซตกเวทีไป !! กรรมการผลัก Tallon ให้กลับไปยืนที่ฝั่งของตัวเอง Ryan อาศัยจังหวะนี้เข้ามาเล่นงาน Gibson ด้วย Running Big Boot !! Ryan ลาก Grant มากดแล้ว Ryan ก็รีบกลับเข้ามุมไป กรรมการหันมานับ 1... 2... !!! ได้แค่สอง


Grant ยังคงเล่นงาน Gibson อย่างต่อเนื่อง !! Gibson พยายามจะไปแท็ค Tallon หลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล Grant แท็คเอา Kevin เข้ามา Grant จับ Gibson เข้ามุมแล้วล็อคแขนเอาไว้ Kevin ถอยไปตั้งหลักแล้ววิ่งมาจัดการ Corner Forearm Smash !!! Gibson วิญญาณแทบออกจากร่าง !!! Kevin ลากคอ Gibson ขึ้นมาแต่โดน Gibson ตุ๊ยท้องจนจุก !! Gibson จัดการ Kevin ด้วย Armbar แต่ Kevin ศอกสวนแต่ Gibson ก้มหลบแล้วจัดการเป็น Atomic Drop !!! Kevin จุกหนักยิ่งกว่าเดิม !!! Kevin นอนกุมเป้า Gibson รีบเข้าไปแท็ค Tallon มาทันที !!! แต่ยังไม่ทันได่ทำอะไร Ryan ก็ลากขา Kevin ลงมาล่างเวที ไม่ยอมให้ Tallon เล่นงานำพรรคพวกตัวเอง Tallon วิ่งไป Baseball Slide เต็มๆปาก Ryan หงายท้องลงไป !!! กรรมการนับ Count Out จนถึงแปด Kevin จึงตัดสินใจขึ้นเวทีมาอีกครั้ง


คราวนี้ทั้ง Kevin ทั้ง Tallon ต่างแลกกันอย่างสนุก !!! Kevin จัดการ Roundhouse Kick แต่ Tallon จับขาไว้ได้แล้วทำ Single Leg Boston Crab !!! Ryan เข้ามาทุบ Tallon จนล้มทับกรรมการหลับ !!! Ryan เล่นงาน Tallon ต่อเลย !!! Gibson เข้ามาช่วยแต่โดน Grant เข้ามาปะทะจนล้มไม่เป็นท่า !!! Kevin ลุกขึ้นมาแล้วเล่นงาน Tallon ด้วย Knight Driver (Super Kick) !!! Tallon เซ เลยเจอ Bang Your Head (Cyclone Kill) !!! แต่มีชายคนนึงถือเข็มขัดแท็กทีมของ NAS ขึ้นมาตี Ryan สลบไป !!! Kevin จะเข้าไปหวดแต่ชายปริศนาก้มหลบแล้ววิ่งไปที่เชือก !!! Grant ขึ้นมายืนพอดีเลยเจอตีด้วยเข็มขัดตกเวทีไป !!! ชายปริศนาหันมาเจอ Kevin จัดการ Knight Driver (Super Kick) !!! ชายปริศนาเอี้ยวตัวหลบ !! Kevin ขาติดเชือก !!! ชายปริศนามองเห็นกรรมการตื่นพอดีเลยรีบลงเวทีไป !!! Kevin พยายามแกะเชือกออกจากขาแต่ทำไม่ได้ !!! Tallon พลิกศพ Ryan แล้วกดทันที !!! กรรมการไม่รู้ว่า Ryan แท็คหรือยังแต่เห็น Tallon กดก็เลยนับตามหน้าที่ !!! 1... 2... 3 !!! Nooooooooooooooooooooooooo !!!


Winner By Pinfall : "GODS"


GODS ชนะจากการช่วยเหลือของชายปริศนาครับ !!! Kevin สั่งให้กรรมการมาช่วยแกะเชือกที่เท้าติดอยู่เดี๋ยวนี้เลย !!! ท่าทางจะเดือดดาลมากครับตอนนี้ !!! Tallon ส่งไมค์ให้ชายปริศนา ชายปริศนารับไว้แล้วฝอยทันที


"สงสัยใช่มั้ยว่าชั้นเป็นใคร ? ชั้นคือ Max Prison นักรบสามวิญญาณ ชั้นได้รับการติดต่อจาก Karuta Tallon ชั้นถูกเลือกให้เข้าทีมนี้เพราะชั้นกับ Tallon มีสิ่งที่เหมือนกัน... เราสองคนคือ Hero of Newearth และเป็นฮีโร่แห่งโลกนี้ ดูท่า Creep ป่าอย่างพวกแกคงจะเหลิงในชัยชนะอยู่ไม่น้อย ทั้งๆที่พวกแกก็เก่งกว่า Creep เลนส์อยู่ไม่มาก" Max Prison ยื่นไมค์ให้ Tallon

"แล้วเจอกันนะ New Age Society ใน September To Sepulcher อย่าให้พวกชั้นจับกดแกคนใดคนนึงล่ะ ไม่งั้นเข็มขัดได้หลุดกันยกทีมแน่ๆ" Tallon ชูดาบขึ้น !!! Max ก็คว้าดาบของตัวเองแล้วชูขึ้นเช่นกัน !!! Gibson เดินเข้ามาสมทบด้วยการขอบคุณพระเจ้าที่ส่ง Max Prison มาช่วยเขาได้ถูกที่ถูกเวลา

กรรมการแกะขาของ Kevin ได้แล้ว !!! Kevin จะเข้ามาเล่นงานทั้งสามแต่ก็ทำได้เพียงแค่คิด... Ryan กับ Grant ฟื้นตัวขึ้นมาแล้วจ้องหน้าสามผู้ชนะจนจบช่วง

__________________________________________________

เพลง I Made It ดังขึ้น !!! Chris U-ri ออกมาพร้อมแชมป์ Hardcorevision !!! U-ri ขึ้นเวทีไปแล้วขอไมค์จากทีมงาน


"ปกติแล้วมนุษย์โดยทั่วไปจะมีพฤติกรรมที่คล้ายคลึงกับสัตว์ ซึ่งสัตว์ชนิดนั้นจะใช้การลอบกัดในการทำร้ายบุคคลเป้าหมาย แน่นอนว่าเรื่องนี้ต้องผ่านการวางแผนและไตร่ตรองมาอย่างดี และการกระทำที่บุคคลนั้นกระทำต่อผมก็ไม่ต่างอะไรกับสุนัข" U-ri ยืดอกแล้วสูดลมหายใจเข้าเต็มปอด

"ผมรู้ทันทีว่าบุคคลที่ทำแบบนี้ไม่ใช่ Black Crow แน่นอน ผมสังเกตุพฤติกรรมของเขาตลอดผ่านจอทีวีจำนวนมาก และสถานที่ที่ Black Crow อยู่นั้น ห่างจากห้องพักของผม ผมสังเกตุการเดินของ Black Crow แล้วว่า เขาต้องใช้เวลาเดินจากสถานที่นั้นมาหาผมต้องใช้เวลา 5-7 นาที แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันใช้เวลาแค่ 1 นาทีเท่านั้น แน่นอนว่าต้องเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ Black Crow อย่างแน่นอน" แล้วใครกันที่เป็นคนทำแบบนี้ !?

"มนุษย์แต่ละคนจะมีจิตใต้สำนึกแตกต่างกันไป บางคนก็มาก บางคนก็น้อย ผมหวังว่าบุคคลนั้นคงจะมีสำนึกพอ ในเมื่อกล้าทำก็ต้องกล้ารับ ผมะรับฟังคุณทุกอย่างโดยไม่ใช่อารมณ์..."

เพลง K.O.W ดังขึ้น !!! ใครฟะ !?


มองดีๆ... Trent Turner นี่หว่า !!! ทำไมปล่อยตัวเองแบบนั้นล่ะนั่น !? เดี๋ยวนี้หันมาไว้หนวดไว้เคราแล้วครับ !!! Trent ออกมาแบบนี้ U-ri งงสิครับ แต่ที่งงกว่านั้นคือคนดูนี่แหละ !!! ทำไม Trent ถึงออกมาเวลานี้หนอ ? หรือว่า... !!!

"สวัสดี Trent Turner ดูจากสีหน้าของคุณแล้ว ผมก็รู้ทันทีว่าคุณมีอะไรจะพูด" U-ri ส่งไมค์ให้กับ Trent... Trent กระชากไมค์ไปอย่างแรง แล้วมองหน้า U-ri !?

"นายจำอะไรได้บ้างในคืนนั้น ? นอกเสียจากนายโดนทำร้าย ?" Trent ถาม U-ri หันไปขอไมค์อีกหนึ่งอันแล้วตอบ

"ชั้นจำได้ลางๆว่าชั้นเห็นรองเท้าสี..." U-ri ก้มลงมองรองเท้าของ Trent... Trent ใส่รองเท้าสีเลือดหมู !!!

"สีเลือดหมู ใช่มั้ย ?" Trent เอียงคอถาม

"ใช่... คุณเองหรอ ?" U-ri ถามอย่างไม่ค่อยแน่ใจ

"ราชาน่ะ... ไม่ว่าจะสวมมงกุฏแบบไหนก็เหมาะ และชั้นเองก็อยากจะลองสวมมงกุฏแบบที่ไม่เคยสวมมาก่อน" อ้าว !? ชัดเจนครับแบบนี้ !! Trent คือคนที่ทำร้าย U-ri เองหรอกหรอ !? Trent มองไปที่เข็มขัด Hardcorevision ของ U-ri

"เป็นมงกุฏที่สวยดีนะ... และชั้นก็เห็นนายว่างเหลือเกินเมื่อได้รับตำแหน่งนี้มา วันๆไม่ทำอะไรนอกจากสำรวจพฤติกรรมชาวบ้าน ชั้นว่านะ... ต่อให้นายไม่มีมัน นายก็สามารถทำอย่างที่เคยๆทำ ได้สบายอยู่แล้วว่ามั้ย ?" Trent เริ่มออกลายแล้วครับ

"ชั้นล่ะอยากให้ Terry Blair มาเห็นคุณในตอนนี้เสียจริงๆ ผมอยากรู้ว่าเขาจะทำยังไง ?" U-ri ดูเหมือนจะผิดหวังในตัว Trent

"Terry Blair... เขาทำหน้าที่ของเขาเต็มที่แล้ว ชั้นขอบคุณเขาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สิ่งที่ยังไม่เรียบร้อยคือ... ชั้นยังสวมมงกุฏไม่ครบ และนี่คือเป้าหมายของชั้น... Hardcorevision Champion" คนดูไม่รู้จะโห่หรือเฮดีครับ บัดนี้ ราชาที่เป็นที่รักของใครหลายๆคนได้เป็นราชาผู้หิวกระหายไปเสียแล้ว

เพลง I Am Remix ดังขึ้น !!! Black Crow เดินออกมาแล้วแสยะยิ้มให้กับชายทั้งสองที่ยืนอยู่บนเวที... Black Crow กางแขนออก... ไม่กี่อึดใจ Blackwings ก็บินมาเกาะที่แขนของเขา... Black Crow ขึ้นเวทีไปเผชิญหน้ากับทั้งสอง


"มันเป็นของชั้น... มันเป็นอาหารของ Blackwings และมันไม่ใช่ของแก" BC เดินไปจ้องหน้า Trent แต่ Trent เดินเลี่ยงออกมา

"ก่ิอนอื่นเลย ช่วยเอานกสกปรกนั่นออกไปให้ห่างจากตัวชั้น นายคงไม่อยากเห็นชั้นลาก Blackwing ไปขังไว้ในล็อคเกอร์เก็บรองเท้าของ Trent Turner คนนี้หรอกใช่มั้ย ?" BC ได้ยินแล้วก็หัวเราะเห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก

"แกเองก็คงไม่อยากเห็นตัวเองในกระจกว่าดวงตาของแกเหลือข้างเดียวหรอกใช่มั้ย ?" BC ตอกกลับแล้วหัวเราะดังลั่น !!

"พวกคุณทั้งสองน่ะหยุดเลย !! จริงอยู่ที่ผมสนใจพฤติกรรมของ Black Crow ผมจึงเฝ้าดูเขาโดยไม่ให้คลาดสายตา พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือของเขาทำให้ผมต้องการที่จะศึกษาว่ามีองค์ประกอบอะไรบ้างที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้" U-ri ตัดบททั้งสองแล้วพูดถึง BC

"แต่... ในกรณีของคุณก็เป็นเคสที่น่าสนใจเช่นกัน Trent Turner !!! คุณเองก็เปลี่ยนไปมากหลังจากเป็นราชาตกบัลลังก์ ผมล่ะเลือกไม่ถูกเสียจริงๆว่าจะเลือกใครเป็นคู่ต่อสู้ของผมเพื่อสำรวจพฤติกรรมและนำไปต่อยอดความแข็งแกร่งของผม..." U-ri พูดแบบนี้ทำเอา BC หน้าเสียเลยครับ ไหนบอกว่าสนใจแต่ตูไง ไหงกลับมีตัวเลือกเพิ่มมาได้ !? U-ri ทำท่าครุ่นคิด... คนดูตะโกนเรียกชื่อ Black Crow กับ Trent Turner สลับกันไป

"ผมนึกออกแล้ว !! ใน September To Sepulcher ผมจะทำการสำรวจพฤติกรรมของคุณทั้งสองโดยเงื่อนไขที่ผมกำหนดไว้... ผู้ชนะจะได้ชิงแชมป์ Hardcorevision จากผม... ยอมรับข้อตกลงของผมหรือเปล่า ?" U-ri ยื่นไมค์ไปๆมาๆให้ชายทั้งสอง...

"แน่นอนอยู่แล้ว... มงกุฏที่ราชาไม่เคยสวมมันทำให้ราชาอย่างชั้นตาลุกวาว... จะเงื่อนไขอะไรก็มาเลย !!!" Trent รับข้อเสนอ !! BC มองหน้า U-ri แล้วพนักหน้าแล้วแสยะยิ้มให้ Trent

"โอเค !! ถือว่าทั้งคู่ตกลง เงื่อนไขมีอยู่ว่า..." คนดูเงียบกริบเพื่อรอฟังเงื่อนไข

"แมตช์นั้นจะเป็นการปล้ำบนเวทีตามปกติ... แต่จะมีสิ่งที่ไม่ปกติก็คือ Black Crow จะต้องโดนโซ่ล่ามคอเอาไว้โดยโซ่นั้นจะล่ามติดกับเสาเหล็กมุมใดมุมหนึ่ง ส่วน Trent คุณจะต้องมัดมือไพล่หลังไว้หนึ่งข้างและต้องเป็นมือข้างที่ถนัดเท่านั้น" จบประโยค BC ก็เข้าไปกะจะบีบคอ U-ri !! U-ri ผลัก BC ไปโดน Trent ล้มลงไป !! BC ลุกขึ้นมาต่อกะจะเล่นงาน U-ri !!! Trent ลุกขึ้นมาบ้าง !!! BC วิ่งไปจะอัด U-ri !! U-ri เอาเข็มขัดฟาดสวน !!! แต่ BC หลบได้ ~!! Trent รับกรรมไปเต็มๆ !!! Trent นอน !! BC หันมาเจอเข็มขัดฟาด !! คราวนี้หลบไม่พ้น !! U-ri ยืนเหยียบร่างทั้งสองแล้วชูแชมป์อย่างสง่า !!!

__________________________________________________

GM Locker Room :

Simon Savage กำลังดูเอกสารพนักงานอยู่... Victor McNeal เปิดประตูเข้ามา


"ว่าไงคุณผู้จัดการ... หวังว่าคงจะไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้หรอกนะ ?" Victor ท้าวโต๊ะแล้วจ้องหน้า Savage

"ชั้นไม่ลืมสัญญาแน่นอน Victor ถึงแม้ว่าชั้นจะเห็นว่าร่างกายของนายไม่ไหวแล้ิวก็ตาม ถ้าอยากจะฝืนก็ตามใจ... และคู่ต่อสู้ของนายก็พร้อมแล้วด้วย... หวังว่าจะเซอไพร์สนะ" Savage ยิ้มแย้ม

"คงไม่ใช่ไอ้ Law หรอกนะ เพราะมันเองก็บอกกับชั้นอยู่ว่าช่วงนี้ไม่อยากจะปล้ำ และมันก็ฝากบอกมาว่า ถ้าแกทนพฤติกรรมของมันไม่ไหวก็เชิญมันออกได้นะ" Victor ใช้ไม่จิ้มฟันเขี่ยฟันอย่างสบายอารมณ์

"ไม่มีทางหรอก... เขาไม่ปล้ำ หนี้สินที่ก่อไว้ก็ยังคงอยู่ เขาต้องชดใช้จนหมดและเมื่อถึงตอนนั้นค่อยว่ากัน ว่าเขาจะอยู่ต่อหรือจะไป" Savage หัวเราะเบาๆ สีหน้าแบบนั้นทำให้ Victor ไม่ค่อยสบอารมณ์เท่าไหร่

"ชั้นว่าชั้นควรไปจากที่นี่ตอนนี้... ก่อนที่ชั้นจะกระทืบผู้จัดการเพราะสีหน้ากวนส้นตีนที่ทำให้ชั้นรู้สึกคันไม้คันมือ..." Victor เปิดประตูห้องแล้วปิดมันอย่างแรง !! ปัง !! Savage ส่ายหัวแล้วก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป

__________________________________________________

Stage :


เพลง Bojangles ดังขึ้น !!! Victor McNeal เดินเขี่ยฟันอย่างสบายอารมณ์ ดูเหมือนว่าเขาจะรู้สึกชิวมากๆ Victor เดินเวทีไปแล้วดีดไม้จิ้มฟันให้คนดู(ใครแม่งจะเก็บฟะ !?)


คู่ต่อสู้จะเป็นใครกันนะ ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ไฟดับ !!!

เพลง Dead Silence ดังขึ้น !!!

เห้ย !?

ไฟเปิด !!!



Keith Gryffon ยืนอยู่ตรงหน้า Victor !? Victor อึ้งเลยครับ !! อะไรกัน !? คู่ต่อสู้เขาคือ Keith Gryffon... อดีตสมาชิกทีมของเขาเองหรือนี่ !?


No.1 Contender NOW World Champion Match
Victor Mcneal vs Keith Gryffon


Victor ยังคงอึ้งกับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นอยู่ครับ !! กรรมการสั่นระฆังแล้ว แก๊งๆๆ !!! Victor มัวแต่ยืนเอ๋อ Keith จัดการเตะ !! เตะ !! เตะ !! Victor จุก !! Keith บิดแขน Victor เป็น Armbar แต่ Victor ได้สติแล้วจับ Keith แบกขึ้นบ่าเป็นท่า Powerslam แต่ Keith ดิ้นหลุดแล้วผลัก Victor ไปหัวโขกกับ TB !! Victor หันมามึนๆ Keith จัดการเตะท้องแล้วจัดการ Double Underhook Suplex !!! Keith พลิกมากด 1... 2... ได้แค่สอง !! Keith ลากคอ Victor ขึ้นมาแล้วจัดการ Octopus Hold !!! Victor ร้องจ๊ากเมื่อเจอท่านี้ อายุปูนนี้แล้วกระดูกกระเดี้ยวต้องกร่อนไปตามกาลเวลา !!! Keith พยายามล็อค Victor อย่างหนาแน่น !! Victor ทิ้งหลังลงไปกระแทกพื้น Keith ที่ทำท่า Octopus Hold อยู่ก็โดนกระแทกไปด้วย Victor ดิ้นหลุดแล้ว !! Keith รีบลุกขึ้นมาหวังจะเล่นงานต่อแต่ Victor จัดการ Low Blow !!! อันนี้ไม่ผิดกติกา !? เพราะมันเป็นแมตช์หาผู้ท้าชิง ย่อมไร้กติกาเป็นธรรมดาสำหรับ NOW !! Keith จุกเสียดแน่นเฟ้อ Keith ก้มกุมเป้าตัวเองอย่างหน่วงๆ Victor รีบขึ้นเชือกเส้นที่ 3 !!! Victor กระโดดลงมา Top Rope Leg Drop ทิ้งขาเข้าไปที่ท้ายทอย Keith เต็มๆ !!! Keith จูบพื้นเวที !!! Victor ลพิกศพมากด 1... 2... เกือบ 3 !!! Keith ยกไหล่ทัน !!


Victor กลิ้งลงเวทีไปแล้วไปหยิบ Bloodlust !! Victor ขึ้นเวทีไป... ถึงแม้จะเป็นอดีตทีมเดียวกันก็เถอะ... !! Victor ตัดสินใจหวด !!! Keith หลบได้แล้วจัดการ Spinning Side Slam !!! Victor นอนแผ่ !! Keith จัดการต่อเนื่องด้วย Moonsalt !!! Keith กด !! 1... 2... Victor ยังทนได้ !!! Keith ลากคอ Victor ขึ้นมาแล้วลากไปโขกกับ TB !! Victor มึน !! Keith ยก Victor ขึ้นไปนั้งบน TB !! Keith จะจัดการใช้ท่าไม้ตายแล้วครับ !!! Victor รู้ทันเลย Eye Rake !! ข่วนตา Keith !? Victor เลื้อยลงมายืนบนเวทีแล้วยก Keith ขึ้นไปนั่งบน TB แทน !! Victor จัดการยก Pump Handle Slam จากเชือกเส้นที่ 3 !!! แต่ในจังหวะเดียวกันนั้น... !!! Keith จับแขน Victor ได้แล้วจัดการเป็น Arm Breaker !! ตุ้บ !! พอทั้งคู่ลงมาสู่พื้นเวที... Keith ก็จัดการต่อตามสเต็ปนั่นคือ... Cattle Mutilation !!! ทำให้ท่านี้เป็นท่า Parliament's Judgement (Avalanche Arm Braker into Cattle Mutilation) !!! Victor ร้องจ๊ากเลยครับ !!! อยู่กลางเวทีเสียด้วย !!! Victor พยายามคลานไป... คลานไป... คลานไป... แต่การคลานของ Victor มันยังไม่ถึงคืบเลย !!! Victor จะทำไง !? จะทำยังไงดีัน๊าาาา ให้เธอรับรักชั้นมาาาา ~ ถุ้ย !! Victor ตัดสินใจยกมือขึ้น !!! Victor บอกตูไม่ไหวแล้ววว ~!!! Victor กำลังจะ Tap-Out !!! Tap ไหม !? Tap ไหม !? Tap ว่ะเห้ยยยยยยยยยยยยยยยย ~!!!


Victor ไม่ได้ Tap-Out ครับ !!! แต่ในขณะเดียวกันนั้น... Macier Justin ออกมาครับ !!! Justin รีบวิ่งขึ้นเวทีมากระทืบ Keith !!! Keith ปล่อย Victor !! Victor บอกเออดี ไม่งั้นตู Tap แน่ๆ !! Keith รีบลุกขึ้นมาแล้วแลกหมัดกับ Justin !!! กรรมการยุติแมตช์ไม่ได้เพราะมันไม่มีกฏกติกาสำหรับการหาผู้ท้าชิง !! Keith เหวี่ยง Justin เด้งเชือก ~!! Justin วิ่งกลับมาสวนด้วย You Are Joker (Spear) !!! โครมมมมมมมมมมม ~!!! Keith ตัวแทบขาด !!! เสร็จภารกิจ Justin ก็เดินลงเวทีไปในทันที !! Victor เห็นแบบนี้... อุ้ย !! สมหล่น !! Victor คลานไปกดทันที 1... 2... 3 !!! ไม่ต้องลุ้นอะไรเลย !!!


Winner By Pinfall and No.1 Contender NOW World Champion : "Victor Mcneal"


Victor ได้รับชัยชนะจากการช่วยเหลือของ Macier Justin ครับ !!! กรรมการค่อยๆพยุง Victor ขึ้นมาแล้วชูมือให้กับ Victor !! Victor ได้ไปชิงแชมป์โลกกับ Rixor Buster ใน September To Sepulcher !! นี่จะเป็นการได้แชมป์โลกครั้งที่ 4 ของ Victor หรือไม่ !? แต่ตอนนี้ Justin มีอะไรจะพูดครับ !!


"Keith Gryffon แกมันคือ Joker ของแท้ แกแพ้ Kamikaze ใน Monster of The Ring ทำให้ชวดโอกาส และแกก็ยังตอบรับเข้าร่วมกลุ่มกับตาแก่ขี้เมา Victor McNeal... และก็ตัดสินใจปลีกตัวออกมาเพื่อมาเจอกับ Victor เอง... คิดจะถีบตัวเองให้ไปสู่ีระดับท็อปของสมาคมสินะ แต่เสียใจที่ยังมีชั้นคนนี้อยู่ แกคิดว่าแก Lucky มากเลยใช่มั้ย ? แกพลาดแล้ว... ใน September To Sepulcher แกกับชั้นตัวต่อตัวกับการปล้ำ Buried Alive Match !!! ชั้นจะเปิดตัวด้วยการปล้ำ PPV แรกในฐานะดาวรุ่งจาก Mortal Combat !!! และชั้นจะเขี่ยแกลงไปในหลุมแล้วกลบแกซะ !! จงจมดิ่งสู่ความตกต่ำซะ... นกเค้าแมวเฒ่า" Justin พูดจบก็เดินจากไปในทันที !!

Victor พักเหนื่อยอยู่ตรงมุม กะว่าจะเดินกลับเสียหน่อย แต่จู่ๆไฟกูถูกหรี่ลง... !? มีอะไรบางอย่างถูกหย่อนลงมาเบื้องหน้า Victor !!!


"แกจำสิ่งนี้ได้มั้ย Victor McNeal ? แกจำได้หรือเปล่า ? อายุอานาอย่างแกคงจะจำมันได้สินะ... นี่คือ Iron Maiden โลงศพแห่งความทรมาน... ชั้นเตรียมโลงนี้ให้แกโดยเฉพาะเลย หวังว่าเหล็กแหลมทั้งหลายจะเสียบทะลุหนังเหี่ยวๆของแก... น่าสนใจใช่มั้ยกับการย้อนอดีตไปปล้ำกันในแมตช์ที่สุดจะคลาสสิคและหฤโหด" แน่นอนว่าเสียงนี้คือ Rixor Buster แน่นอน !! Victor คว้าไมค์มาจากทีมงานทันที !!

"Iron Maiden งั้นหรอ ? คิดถึงจังเลยนะ ไม่คิดเลยว่า NOW ยุคใหม่จะอนุมัติให้มีแมตช์การปล้ำแบบนี้เกิดขึ้นด้วย... เพราะมันอาจถึงตายได้ แต่ก็ดีเหมือนกันว่ะ Rixor... เพรามันจะเป็นโลงศพที่ลงทัณฑ์แกได้อย่างถึงรสถึงชาติกันเลยทีเดียว... หลังจากที่เลือดของแกไหลออกมาตามร่องรูของโลงศพ... ชั้นจะฉลองความเจ็บปวดของแกด้วยสิ่งนี้..." Victor เดินลงไปหยิบขวดเหล้าแล้วกลับขึ้นมาบนเวที Victor เปิดฝาขวดเหล้าแล้วเทใส่ในรูรองเลือด คนดูเฮกันลั่นสนาม !!!

"การเฉลิมฉลองที่ต้องแลกด้วยเลือด... หรือไม่ก็ ชีวิต !! คนดูกำลังรอการเฉลิมฉลอง... และชั้นจะเป็นผู้สนองให้เอง !!!" ปิดรายการไปโดย Victor ยืนเก๊กหล่อบน Turnbuckle คนดูส่งเสียงเฮกันลั่นสนาม



__________________________________________________


Pay Per View : September To Sepulcher

Kenny Riff vs Terrence Garcide (c) : Cage Match For Brutal Champion

GODS vs New Age Society (c) : Graveyard Match if GODS Pin Someone, GODS Obtain The Champion

Damon Stryker vs Tyrone : Ambulance Match For Grand Online Champion

Black Crow vs Trent Turner : For No.1 Contender Hardcorevision Champion (Black Crow Chain with Turnbuckle / Trent Turner Hold One Hand Behind Back)

Keith Gryffon vs Macier "Thanos" Justin : Buried Alive Match

Rixor Buster (c) vs Victor McNeal : Iron Maiden Match For NOW World Champion

__________________________________________________

End Credit

หลังจากจบโชว์ Justin ได้โทรหา Kamikaze

"ฮัลโหล Kamikaze นี่ชั้นเอง... แผนการของนายชั้นจัดการให้เรียบร้อยแล้ว" Justin เป็นฝ่ายพูด

"ดีครับ... แผนการส่ง Victor McNeal ให้กับ Rixor Buster เพื่อให้ Rixor เป็นฝ่ายกำจัดเสี้ยนหนาม แถมคุณยังได้เจอกับ Keith Gryffon สมใจอยากอีก จะเหลือก็แค่ลูกกระจ๊อกที่มีฉายาว่า The Melt Downer ที่ตอนนี้ไร้ซึ่งพิศสง" Kamikaze แสยะยิ้มอย่างพอใจ

"ว่าแต่คืนนี้นายต้องเลี้ยงชั้นนะ ขอเป็นคาสิโนแถวลาสเวกัสก็แล้วกัน" Justin เสนอ

"เจอกันตอนสองทุ่มตรง ถ้าเลทผมจะไม่รอ" Kamiakze วางสายแล้วภาำพก็ตัดไป !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น